Nhiều nguồn tin đồn đoán Đặng Luân đang tiếp xúc với dự án cung đấu Đức Phi Truyện.

Sau thành công từ Chân Hoàn Truyện và Như Ý Truyện, rất đông khán giả đang dành sự chú ý vào dự án tiếp theo Đức Phi Truyện, hứa hẹn mở ra một triều đại cung đấu mới chất không kém. Nhiều thông tin trước đó đã cho biết Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh sẽ đồng thời cầm trịch vai nữ chính Ô Nhã Thành Bích, thế nhưng giờ đây “hướng gió” lại thay đổi.

Phim tiếp theo trong vũ trụ cung đấu Như Ý Truyện lại có thông tin mới?

Trên Weibo hiện đang râm ran tin tức Triệu Lệ Dĩnh không còn có tên trong Đức Phi Truyện, bù lại vai nam chính hoàng đế Khang Hy sẽ do Đặng Luân đảm nhận. Anh sẽ vẽ nên câu chuyện tình ngập mùi tranh đấu cung đình bên cạnh Lý Băng Băng, đàn chị hơn anh tận 19 tuổi.

Blog đưa tin dự án Đức Phi Truyện sẽ do Lý Băng Băng và Đặng Luân đảm nhận

Đặng Luân đóng vai Khang Hy

Lý Băng Băng sẽ làm nàng Ô Nhã Thành Bích

Dù rất mong chờ dự án Đức Phi Truyện nhưng khán giả không khỏi hoang mang khi Đặng Luân và Lý Băng Băng sẽ thành đôi trong phim. Dù sao cả hai cũng cách nhau quá lớn về tuổi tác lẫn kinh nghiệm diễn xuất, thế nên sẽ không dễ để thể hiện xuất sắc được như Tôn Lệ – Trần Kiến Bân hay Châu Tấn – Hoắc Kiến Hoa trước đó. Ngược lại, đây cũng là một cơ hội béo bở để Đặng Luân lột xác, nhất là khi được cộng tác với một tên tuổi thuộc hàng ngũ Đại hoa như Lý Băng Băng. Chỉ tiếc là cái tên Triệu Lệ Dĩnh gần như mất hút, phải chăng ekip Lưu Liễm Tử đã không thể thuyết phục được nữ diễn viên xinh đẹp tham gia?

Phản ứng của một số fan về thông tin Đặng Luân “yêu” Lý Băng Băng ở Đức Phi Truyện

Triệu Lệ Dĩnh không còn trong luồng thông tin về Đức Phi Truyện

Đức Phi Truyện là bộ phim thứ 3 trong vũ trụ cung đấu của Lưu Liễm Tử, kể về hậu cung vua Khang Hy với mốc thời gian xảy ra trước Chân Hoàn Truyện. Ô Nhã Thành Bích ban đầu không phải sủng phi của Khang Hy nhưng dần dần, bà đi lên và nắm giữ ngôi Hoàng hậu rồi Thái hậu nhà Thanh, bỏ lại các đối thủ đằng sau. Gần đây, thông tin kịch bản Đức Phi Truyện đã hoàn thành làm không ít fan cung đấu phấn khích.

Đặng Luân ghi điểm trong tạo hình cổ trang ở Tình Nhã Tập hay Hương Mật Tựa Khói Sương

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức gì về lịch chiếu hay dàn diễn viên của Đức Phi Truyện.

Nguồn ảnh: Tổng hợp
Nguồn: https://kenh14.vn/trieu-le-dinh-bay-mau-dang-luan-lai-dan-chi-hon-19-tuoi-o-phim-moi-cua-vu-tru-cung-dau-nhu-y-truyen-20210328150532183.chn