Có thông tin bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1 bản remake sẽ do Triệu Lộ Tư, Trương Tuyết Nghênh, Cung Tuấn đảm nhận vai chính, quý 3 khai máy thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Nhắc đến phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp có lẽ phải bắt đầu từ bản đầu tiên do Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, An Dĩ… đảm nhận vai chính đã chiếu vào năm 2005. Tác phẩm này đã trở thành hồi ức thời niên thiếu trong lòng fan hâm mộ. Gần đây, trên mạng liên tục xuất hiện tin tức cho biết tác phẩm kinh điển này chuẩn bị remake, diễn viên nào đảm nhận vai chính cũng là một trong những chủ đề thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo thông tin mới nhất thì Triệu Lộ Tư, Trương Tuyết Nghênh, Cung Tuấn đảm nhận vai chính trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1 bản remake. Dự kiến phiên bản này sẽ có khoảng 40 tập, do Đằng Tấn sản xuất.

Triệu Lộ Tư

Về phần Triệu Lộ Tư thì có tin cô và nhà sản xuất của bộ phim này có mối quan hệ hợp tác khá thân nên khả năng nữ diễn viên nhận vai là rất cao. Triệu Lộ Tư từng ghi đậm dấu ấn qua vai diễn Trần Thiên Thiên trong phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn.

Cung Tuấn

Cung Tuấn là Diễn Viên bứt phá thành công sau “Sơn Hà Lệnh”. “Sơn hà lệnh” hiện là bộ phim truyền hình thu hút sự chú ý của khán giả Trung Quốc. Phim có hai nam diễn viên trẻ tuổi Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đóng chính. Với phiên bản Tiên kiếm kỳ hiệp này, hi vọng Cung Tuấn sẽ thành công vượt bật hơn nữa.

Trương Tuyết Nghênh

Ở tuổi 23 Trương Tuyết Nghênh đã là “diễn viên gạo cội” với 17 năm kinh nghiệm trong nghề. “Sinh ra để làm diễn viên” nên với sự góp mặt của nữ diễn viên này, hi vọng sẽ mang lại một luồng gió mạnh mẽ để bộ phim thành công rực rỡ.

Nếu quý 3 khai máy, thì tầm khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm sau là các bạn có thể thưởng thức được bộ phim này rồi. Nào cùng lót dép hóng nhé.

Dương Dương