Đôi mắt biết nói của Nhậm Gia Luân mỗi lần phim mới lên sóng là lại lên hot search Weibo.

Cộng đồng yêu phim Hoa ngữ đang vô cùng vui mừng trước thông tin phim cổ trang “Trường An như cố” của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đã qua kiểm duyệt và có giấy phép phát sóng. Theo dự kiến, bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào tháng 8 tới.

Mới đây, trailer “Trường An như cố” cũng đã được tung ra khiến khán giả đã nóng lòng muốn được xem phim ngay lập tức.

Nội dung phim nhiều bi kịch, hứa hẹn lấy đi nước mắt của người xem. Diễn xuất của hai diễn viên chính trong trailer cũng tạo ra nhiều cảm xúc.

Theo nguyên tác “Một đời một kiếp” của Mặc Bảo Phi Bảo, hai nhân vật Thời Nghi (Bạch Lộc) và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) có chuyện tình không mấy êm đẹp, không lối thoát.

Thời Nghi ngay từ nhỏ đã được định sẵn trở thành Thái tử phi, thế nhưng cô lớn lên bên cạnh Nam thần vương Châu Sinh Thần, đem lòng yêu mến anh. Châu Sinh Thần cũng yêu Thời Nghi nhưng cô đã được hứa gả cho người khác khiến anh không có cơ hội thổ lộ tình cảm.

Sau này, Châu Sinh Thần gặp chuyện không hay trên chiến trường và ra đi mãi mãi. Quá đau khổ, Thời Nghi khi ra đi đã quyết định không uống canh Mạnh Bà để giữ lại ký ức kiếp này, kiếp sau chủ động đi tìm người mình yêu.

Nhậm Gia Luân trong vai Nam thần vương Châu Sinh Thần là một tướng quân uy dũng, trung thành với quốc gia và có võ nghệ cao cường.

Ngoại hình của Nhậm Gia Luân thì khỏi phải bàn, anh luôn được khen cực hợp với phim cổ trang. Vậy nên cũng không có gì khó hiểu khi khán giả ngay lập tức bị thu hút với vẻ nam tính, mạnh mẽ trong vai tướng quân Châu Sinh Thần của anh.

Chưa hết, qua đoạn trailer mới “trình làng” của “Trường An như cố”, các fan còn bị “choáng ngợp” trước chemistry cực ngọt của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc.

Mối tình giữa Châu Sinh Thần và Thời Nghi trong phim là tình yêu không thể nói ra, cả hai dành cho nhau những cảm xúc âm thầm, vừa dịu dàng vừa bi thương.

Nhan sắc Bạch Lộc trong Trường An như cố không được đánh giá cao bằng các phim cổ trang trước của cô. Tuy nhiên, hai diễn viên chính trông vẫn rất xứng đôi vừa lứa khi đứng bên nhau.

Nhiều fan đã nhanh chóng “chèo thuyền” cho cặp đôi mới Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Sau khi phim phát sóng, nhiều khả năng Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc sẽ trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích không kém gì Nhậm Gia Luân – Đàm Tùng Vận trong Cẩm y chi hạ.

Đặc biệt, cả hai còn được khen ngợi về diễn xuất, nhất là Nhậm Gia Luân. Sự mập mờ trong mối quan hệ của hai nhân vật đã được nam diễn viên thể hiện đầy cảm xúc. Anh trao cho Bạch Lộc cái nhìn dịu dàng, nở nụ cười hạnh phúc sau lưng cô.

Hay cảnh bế Bạch Lộc trên tay, biểu cảm của Nhậm Gia Luân cũng tràn đầy dịu dàng, chở che.

Không hổ danh nam thần diễn xuất đỉnh cao bằng ánh mắt.

Nhậm Gia Luân nổi tiếng là một trong những diễn viên thực lực được khán giả yêu mến nhờ ánh mắt đầy thần thái khi nhập vai nhân vật.

Nếu yêu thích thể loại phim cổ trang hẳn bạn không thể bỏ qua vai diễn Lục Dịch trong Cẩm Y Chi Hạ của Nhậm Gia Luân. Cũng chính từ tác phẩm này mà Nhậm Gia Luân nhận được không ít kịch bản phim và liên tục đứng đầu bảng xếp hạng minh tinh có độ thảo luận cao.

Khả năng diễn xuất bằng mắt của Nhậm Gia Luân không còn gì phải bàn cãi, dù là ánh nhìn mang đầy sự lạnh lùng, ánh mắt chứa đựng tình cảm chỉ dành cho Kim Hạ hay một Lục Dịch 8 tuổi đều được chàng nam thần này thể hiện rất tròn vai.

Bộ phim “Thu Thiền” lên sóng cách đây không lâu cũng đã thêm phần khẳng định khả năng truyền tải cảm xúc qua ánh mắt của anh. Đôi mắt biết nói ấy mỗi lần phim mới lên sóng là lại lên hot search Weibo.