Mới đây, netizen lan truyền thông tin vai nữ chính trong Hẹn Hò Chốn Công Sở thật ra không thuộc về Kim Se Jeong mà trước đó nhà sản xuất đã chọn 1 mỹ nhân khác.

Bộ phim truyền hình Hẹn Hò Chốn Công Sở hiện đang khuấy đảo màn ảnh nhỏ và liên tục nhận về hàng loạt thành tích khủng. Phim xoay quanh chuyện tình yêu công sở của Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop), một CEO nghiện công việc và cô nhân viên phòng thực phẩm Shin Ha Ri (Kim Se Jeong), người quyết định đi xem mắt thay cho bạn thân Jin Young Seo (Seol In Ah) nhưng không thể ngờ được người gặp gỡ lại chính là sếp trong công ty mình.

Trong phim, Kim Se Jeong vào vai nữ chính Shin Ha Ri, cô gái thông minh, lanh lợi, luôn mang đến không khí vui vẻ mỗi khi xuất hiện. Sự tung hứng ăn ý của Kim Se Jeong và nam chính Ahn Hyo Seop là điểm thu hút lớn của bộ phim, nhiều tình tiết bất ngờ trong drama này không ít lần khiến khán giả phải ôm bụng cười bò. Nét diễn duyên dáng cùng vẻ ngoài đáng yêu của nữ diễn viên nhận được sự yêu thích của khán giả.

Tuy nhiên có một điều mà ít ai biết đó chính là cô nàng Kim Se Jeong không phải là sự lựa chọn ban đầu cho vai nữ chính của Hẹn Hò Chốn Công Sở. Được biết, ban đầu nhà sản xuất đã mời ngôi sao Jo Bo Aj đảm nhận vai diễn này.

Trang Xportsnews cũng từng đưa tin rằng Jo Bo Ah đang xem xét lời đề nghị đóng vai nữ chính trong A Business Proposal. Tuy nhiên cuối cùng cô đã từ chối và nhường cơ hội tỏa sáng lại cho Kim Se Jeong.

Nhan sắc cân mọi tạo hình của Jo Bo Ah

Sở hữu nhan sắc cuốn hút, Jo Bo Ah được cho là khá phù hợp với vai diễn Shin Ha Ri về mặt ngoại hình. Tuy nhiên diễn xuất của nữ diễn viên lại thường xuyên bị chê lên chê xuống.

Sinh năm 1991, nữ diễn viên bắt đầu bước vào con đường diễn xuất từ năm 2012 với một số vai phụ. Năm 2014, cô được lần đầu đảm nhận vai chính trong bộ phim Surplus Princess. Liên tiếp sau đó, Jo Bo Ah đảm nhận một loạt vai diễn trong Sweet Stranger And Me, Temperature Of Love và nổi tiếng nhất là Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly. Dù tham gia nhiều phim nhưng Jo Bo Ah luôn nhận phải những lời phàn nàn về đôi mắt to tròn luôn trợn trừng của mình.

Nhờ Jo Bo Ah từ chối mà A Business Proposal đã có một Shin Ha Ri đáng yêu hết nấc. Bộ phim hiện đang thu hút hàng triệu lượt xem từ khán giả trên khắp Châu Á. Hẹn Hò Chốn Công Sở được lên sóng vào thứ 2 và thứ 3 hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp