Trong phim mới được chiếu trên Netflix, visual của Ji Chang Wook khiến không ít fangirl xao xuyến, đứng hình mất 5 giây.

Vào ngày 6/5 vừa qua, bộ phim The Sound Of Magic (Thanh Âm Của Phép Thuật) đã được lên sóng. Khi vừa mới lên sóng, drama này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Theo tìm hiểu, The Sound Of Magic là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ji Chang Wook sau 2 năm anh vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Được biết, đảm nhận vai chính trong The Sound Of Magic, Ji Chang Wook đã hóa thân thành một ảo thuật gia bí ẩn có tên gọi là Lee Eul. Vị ảo thuật gia này sống một mình, tự do tự tại ở một công viên đã bỏ hoang từ lâu. Lee Eul gặp gỡ cô bạn học sinh Yoon Ah Yi (Choi Sung Eun) và cả hai trở nên thân thiết như đã từng gặp mặt từ trước.

Cuộc gặp gỡ lần này đã thay đổi cuộc sống của ảo thuật gia Lee Eul. Dường như Lee Eul đã được lắng nghe, được tin tưởng và giải thoát khỏi những khúc mắc trong lòng. Đồng thời, cuộc gặp gỡ này cũng giúp cô bạn Ah Yi chữa lành tâm hồn và trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Ảo thuật gia Lee Eul trong phim hiện lên là một người đàn ông bí ẩn và cuốn hút. Anh sở hữu nét đẹp lãng tử với những đường nét mềm mại, quyến rũ. Chưa kể, những trò ảo thuật của anh cũng thật màu nhiệm và có sức hút đặc biệt với khán giả xem phim.

Ngay từ khi có thông báo về tạo hình nhân vật, Ji Chang Wook đã được người hâm mộ khen nức nở nhờ ngoại hình lôi cuốn và khác biệt hẳn với các tác phẩm trước đó. Và nam diễn viên đã không để người hâm mộ thất vọng khi thể hiện nhân vật ảo thuật gia Lee Eul vừa lãng tử, vừa bí ẩn.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, nổi tiếng như Ji Chang Wook, Hwang In Yeop, Nam Da Reum. Và đặc biệt, nữ diễn viên chính Choi Sung Eun cũng nhận được sự quan tâm hơn cả.

Trong phim, Choi Sung Eun vào vai nữ sinh Yoon Ah Yi với hoàn cảnh nghèo khó, cô có thành tích nổi trội ở môn toán và nét tính cách trầm lặng. Yoon Ah Yi vô tình gặp gỡ một ảo thuật gia bí ẩn Lee Eul (Ji Chang Wook) và trở nên thân thiết với người đàn ông cuốn hút này. Ngoài ra, cô cũng được cậu bạn cùng bàn Na Il Deung cảm mến và âm thầm giúp đỡ. Cuộc sống khó khăn và mệt mỏi khiến Ah Yi nhiều lần rơi nước mắt, nhưng cô không ngừng cố gắng và chăm chỉ từng ngày.

The Sound Of Magic là một bộ phim ca nhạc giả tưởng cho nên có nhiều phân đoạn nữ diễn viên thể hiện giọng hát nội lực của mình. Qua bộ phim này, nhiều khán giả ngạc nhiên bởi Choi Sung Eun không chỉ có khả năng diễn xuất ổn định mà khả năng ca hát của nữ diễn viên cũng cực kỳ nổi trội.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://kenh14.vn/visual-dep-me-hon-cua-ji-chang-wook-o-phim-moi-vua-huyen-bi-vua-lang-tu-nhin-la-thay-xao-xuyen-2022050815022814.chn