Câu chuyện Trịnh Sảng mang thai hộ bây giờ không còn là tâm điểm nữa, hiện tại mọi người đang quan tâm đến kết quả cuối cùng giữa TRỊNH SẢNG và Trương Hằng ai là người chiến thắng và quyền nuôi dưỡng 2 đứa trẻ.

Sau khi xảy ra chuyện, cha TRỊNH SẢNG đã ra lên tiếng về việc luôn đấu tranh giành lấy quyền nuôi dưỡng 2 đứa trẻ, vì thế đến bây giờ mọi người vẫn đang đợi xem rốt cuộc là TRỊNH SẢNG có cần 2 đứa trẻ này hay không?

Thật ra việc tranh quyền nuôi con của TRỊNH SẢNG và Trương Hằng không phải bắt đầu từ việc TRỊNH SẢNG mang thai hộ. Mà bắt nguồn từ việc 2 ngàn vạn tệ. Vì năm ngoái TRỊNH SẢNG thông báo với Trương Hằng, nhưng Trương Hằng đợi 2 đứa nhỏ sinh ra, rồi bắt đầu đe doạ TRỊNH SẢNG.

Vốn dĩ việc mang thai hộ đối với TRỊNH SẢNG mà nói là một việc cực kì bí mật. Còn Trương Hằng đã từng làm thanh tranh nên đương nhiên biết việt này cực kì quan trọng đối với nghệ sĩ. Cho nên luôn lấy việc này đe doạ TRỊNH SẢNG, nhưng mà thật không ngờ cuối cùng TRỊNH SẢNG và Trương Hằng đều tự đào hố chôn mình.

Thật ra chuyện này hoàn toàn có thể bàn bạc và giải quyết được. Trương Hằng đang đang nắm thế chủ động. Nhưng nguyên cáo vẫn luôn là TRỊNH SẢNG. Dường như chúng ta chỉ nghe đến TRỊNH SẢNG bỏ rơi và không muốn nhận nuôi 2 đứa nhỏ. Bất ngờ là, sau khi sinh xong, TRỊNH SẢNG có lẽ vẫn luôn đấu tranh để giành quyền nuôi con。

Phần chiến thắng cuối cùng từ những tin tức hiện tại đều là những ý đồ của TRỊNH SẢNG. Cứ cho là TRỊNH SẢNG thắng, nhưng rốt cuộc cô để lại tổn thất rất lớn cho công ty làm phim. Cô ấy cũng đánh mất đi sự nghiệp và cũng không thể trở lại giới giải trí.

Trương Hằng là con người có năng lực trong việc kiện tụng, nên sự việc này sẽ đe doạ TRỊNH SẢNG rất nhiều. Miễn là điều kiện của Trương Hằng không quá khắc nghiệt, Trịnh Sảng có lẽ sẽ không ngu ngốc đến mức hủy hoại sự nghiệp của mình vì không đồng ý với điều kiện của Trương Hằng.Nhưng có lẽ, điều kiện của Trương Hằng ngày càng khắt khe hơn.

Trương Hằng và TRỊNH SẢNG bây giờ dường như đã phải chịu tổn thất lớn hơn bởi vì TRỊNH SẢNG là người của công chúng. Còn Trương Hằng không có gì để mất ngoại trừ thời gian, và vì sống ở Mỹ cũng cần một số tiền nhất định.

Trịnh Sảng đã bán nhà ở Trung Quốc, nên cô ấy đang nghĩ đến việc hoãn phiên tòa. Bên cạnh đó, TRỊNH SẢNG hiện đã bồi thường cho các bộ phim truyền hình ngoài vụ kiện với Trương Hằng.

Dù lần kiện trước không thành công, nhưng vụ kiện này là một quá trình rất dài, đặc biệt là ở Hoa Kỳ. Khi không có sự hỗ trợ tài chính, liệu Trương Hằng có thể giành được chiến thắng hay không? Nó còn phụ thuộc vào tình hình tài chính của anh ấy.

Sắp tới đây, vụ kiện giành quyền nuôi con của Trương Hằng và TRỊNH SẢNG sẽ ra tòa. Trương Hằng đã có visa du lịch ở Mỹ, nhưng không có việc làm, tiền sinh hoạt cũng dựa vào nhà nội, còn phải nuôi hai con nên chi phí rất lớn.

Tình hình tài chính của TRỊNH SẢNG tốt hơn Trương Hằng rất nhiều và cô ấy có thể đủ khả năng chi trả dù có bồi thường nên quyền nuôi con có thể nghiêng về bên có nền tảng vật chất tốt hơn. Do vậy, Trương Hằng có khả năng thua cuộc.

Vụ kiện về quyền nuôi con ở Mỹ của TRỊNH SẢNG sắp được đưa ra tòa, Trương Hằng không thể làm ngơ và tính toán sai.

Trên thực tế, TRỊNH SẢNG không muốn nuôi hai đứa con vì sự nghiệp của mình.

Trương Hằng có thể đưa ra các điều kiện với TRỊNH SẢNG miễn là cả hai có thể cùng giải quyết. Nhưng bây giờ Trương Hằng nên tìm cách và chơi một ván cược. Bạn nghĩ gì về vụ kiện giữa hai người này?

Nguồn: Toutiao

Dịch: Cunzz