Nhắc đến dàn lưu lượng của làng giải trí Hoa ngữ, Vương Nhất Bác hẳn là cái tên có nhiệt độ và giá trị thương mại cao nhất hiện nay.

Sau khi Trần Tình Lệnh “phá đảo” mùa hè 2019, Vương Nhất Bác đã bật lên một cách nhanh chóng, cùng với Lý Hiện và Tiêu Chiến trở thành tam bạo bạo, phủ sóng khắp mặt trận truyền thông và thu được lực lượng fan hâm mộ hùng. Trong mấy năm vừa qua, Vương Nhất Bác giống như con ong chăm chỉ với hàng loạt các hoạt động liên quan đến phim truyện, show truyền hình, thi đấu thể thao,… thu được nhiều thành tích rất ấn tượng.

Chỉ trong giai đoạn 2020, đầu 2021, Vương Nhất Bác đã kí kết trở thành đại sứ, đại diện thương hiệu của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng, có độ nhận diện cao, trong đó có 6 thương hiệu đã lựa chọn Vương Nhất Bác trở thành đại diện toàn cầu. Gần đây nhất, sau quá trình tiếp xúc, Vương Nhất Bác cũng trở thành đại sứ hình tượng thương hiệu của Chanel. Chàng trai sinh năm 1997 chính là đại sứ trẻ tuổi nhất tại Trung Quốc Đại Lục của nhãn hàng thời trang cao cấp này.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác cũng dần dần khẳng định khả năng diễn xuất thông qua vai diễn Tạ Doãn trong Hữu Phỉ, hai tác phẩm chờ chiếu của Vương Nhất Bác là Băng Vũ Hỏa và Phong khởi Lạc Dương cũng được kì vọng là tác phẩm mang lại danh tiếng và sự công nhận chuyên môn cho Vương Nhất Bác,…

(Bộ phim Hữu Phỉ trở thành một trong những bộ phim có nhiệt độ cao nhất năm 2020)

Trước khi trở nên nổi tiếng như hiện tại, Vương Nhất Bác đã vượt qua một loạt cái tên khác để trở thành MC thường trú của talkshow về văn hóa của Đài Hồ Nam. Nam nghệ sĩ gia nhập Thiên Thiên Huynh Đệ, dẫn dắt chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng cùng Uông Hàm, Tiền Phong và Đại Trương Vỹ. Mặc dù lịch trình bận rộn, song Vương Nhất Bác luôn thu xếp thời gian xuất hiện đều đặn vào mỗi tối CN trên chương trình, hoàn thành tốt vai trò của một MC thường trú, thu hút sự quan tâm của người qua đường và nhận được nhiều lời khen ngợi của các khách mời.

Gần đây nhất, Thiên Thiên Hướng Thượng đã tiến hành ghi hình ngoại cảnh ở Lạc Sơn (Thành Đô – Trung Quốc). Sự xuất hiện của chương trình tại địa phương này, đặc biệt phải kể đến Vương Nhất Bác đã thu hút sự quan tâm của công chúng, khiến Lạc Sơn nhanh chóng leo lên Top Hotsearch của Weibo. Rất nhiều người đã tập trung tại nơi ghi hình của chương trình, bao gồm cả fan hâm mộ lẫn những người qua đường. Thậm chí, nhiều người đã đứng chờ suốt từ 12h trưa (giờ địa phương) dưới cái nắng 35˚C để đón chào thần tượng.

(Hình ảnh người hâm mộ tập trung tại nơi ghi hình Thiên Thiên Hướng Thượng)

Theo lời kể của fan cũng như nhiều người dân địa phương, Vương Nhất Bác xuất hiện tại Lạc Sơn đã khiến địa phương này gần như “vỡ trận”, địa điểm ghi hình tập trung rất đông người dân, bao gồm cả nam sinh và nữ sinh, thậm chí cả tầng lớp trung niên.

(Một số hình ảnh fan tập trung bên cạnh Vương Nhất Bác. Trạng thái ghi hình của Vương Nhất Bác cũng rất tốt, nam diễn viên cũng tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái khi ghi hình)

Những hình ảnh ghi hình ngoại cảnh của Vương Nhất Bác nhanh chóng được lan truyền, sự nổi tiếng của anh không khỏi khiến người ta cảm thán. Ngay lập tức, đã có nhiều người so sánh hình ảnh mới nhất của Vương Nhất Bác tại Lạc Sơn với một sự kiện khác vào năm 2019 để cho thấy sự thay đổi lưu lượng của anh chàng.

Hai bức ảnh được đưa ra không khỏi khiến cư dân mạng trầm trồ, dường như 3 năm qua, lưu lượng của Vương Nhất Bác không hề có dấu hiệu suy giảm, ngược lại có xu hướng ngày càng tăng lên. Điều này chứng minh sức hút khủng khiếp từ Vương Nhất Bác, đồng thời đập tan những nghi ngờ về sức ảnh hưởng cũng như hảo cảm của người qua đường đối với Vương Nhất Bác.

Trong thời gian sắp tới, Vương Nhất Bác có rất nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh được đầu tư kĩ càng và có đội ngũ chế tác hoành tráng. Ngoài ra chương trình hàng đầu về Streetdance cũng sắp lên sóng. Với thành tích xuất sắc tại mùa 3, Vương Nhất Bác cùng đội viên đã giành được quán quân và thu hút rất nhiều lượt thảo luận tích cực, người hâm mộ vũ đạo nói chung và fans Vương Nhất Bác nói riêng đang rất mong chờ sự bùng nổ một lần nữa của Vương Nhất Bác và chiến đội Nhất Ba Vương Tạc.

Có thể thấy, với thành công hiện tại, Vương Nhất Bác đang chứng tỏ năng lực chuyên môn của bản thân và cho thấy những bước đi chắc chắn trong kế hoạch phát triển sự nghiệp.

Dịch: L.T.H.