Drama trà xanh vẫn chưa đi đến hồi kết, mới đây dân tình lại được dịp phát hiện 1 chi tiết khá thú vị liên quan đến Sơn Tùng M-TP và Hải Tú.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội râm ran tin một vị Chủ tịch được mời xuất hiện trên bìa tạp chí, với yêu cầu nhãn hàng này phải chi tiền để đưa nàng thơ lên cùng. Ngay lập tức, 2 cái tên là Sơn Tùng và Hải Tú bị réo gọi. Trùng hợp thay vào tối ngày 20/12, cặp đôi này “đánh úp” dân tình bằng 2 bức hình xuất hiện trên 2 trang bìa tạp chí khác nhau. Thậm chí, netizen còn “soi” cả hai mang “tín vật định tình” là chiếc vòng cổ đôi, như một cách đánh dấu chủ quyền.

Xuất hiện trên 2 trang bìa tạp chí, Sơn Tùng và Hải Tú bị “soi” cùng mang chiếc vòng cổ đôi, nghi vấn là “tín vật định tình”

Tuy nhiên từ hôm qua đến nay, trên khắp cõi mạng lại đồn đoán rằng… còn có một nhân vật sở hữu chiếc vòng này, không ai khác là Kay Trần. Chuyện là nam ca sĩ cũng xuất hiện cùng bìa tạp chí với vị Chủ tịch công ty, và dĩ nhiên có mang một chiếc vòng cổ, được cho là giống của Sơn Tùng và Hải Tú. Từ đây, nhiều người nhận định chiếc vòng cổ này là phụ kiện trang sức của công ty hoặc nhãn hàng. Tuy nhiên để ý kỹ mới thấy, chiếc vòng cổ mà Kay Trần đeo có thiết kế khác hoàn toàn so với của Sơn Tùng và Hải Tú. Chưa biết thực hư chuyện nhãn hàng nọ bị “bắt ép” phải chi tiền là đúng hay sai, nhưng riêng chi tiết dùng đồ đôi của vị Chủ tịch và nữ tân binh đã khiến netizen rần rần rồi!

Kay Trần cũng xuất hiện cùng bìa tạp chí với vị Chủ tịch công ty, và dĩ nhiên có mang một chiếc vòng cổ, được cho là giống của Sơn Tùng và Hải Tú. Từ đây, nhiều người nhận định chiếc vòng cổ này là phụ kiện trang sức của công ty hoặc nhãn hàng

Tuy nhiên zoom kỹ mới thấy, 2 chiếc vòng cổ khác nhau hoàn toàn nhé!

Chưa biết thực hư tin đồn nhãn hàng nọ bị “bắt ép” phải chi tiền ra sao nhưng riêng chi tiết dùng đồ đôi của vị Chủ tịch và nữ tân binh đã khiến netizen rần rần rồi!

Ảnh: FBNV