Đúng với cụm từ “Lời nguyền Thành Long”, dường như những ai từng chung khung hình với nam nghệ sĩ này đều vướng phải scandal không lớn thì nhỏ.

2021 – là năm mà làng giải trí Hoa ngữ chìm trong “bể phốt”. Vô số bê bối đời tư của dàn nghệ sĩ xứ Trung liên tục bị phơi bày khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, dàn sao hạng A này ngay lập tức bị phong sát, mọi hình tượng gầy dựng trong nhiều năm đều tan biến như bong bóng xà phòng.

Tuy nhiên, rất nhiều blogger xứ Trung bất ngờ có phát hiện thú vị và nhận ra trong showbiz Hoa ngữ có 1 thứ gọi là “Lời nguyền Thành Long”. Là anh cả của làng giải trí, siêu sao võ thuật có rất nhiều mối quan hệ trong giới. Vậy nhưng điều đáng nói ở đây những nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết, từng chụp hình với nam diễn viên đều là những người có đời tư hỗn loạn, vướng loạt phốt chấn động liên quan đến tình ái, thậm chí có nhân vật phải ngồi tù vì cuộc sống truỵ lạc, bất chấp luật pháp.

Vương Lực Hoành

Thành Long và Vương Lực Hoành có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Nam diễn viên Giờ Cao Điểm từng dành vô số lời ngợi khen cho thiên vương đình đám xứ Đài. Điều đáng nói, cả 2 rất nhiều lần dành tặng nụ hôn trên sân khấu trước hàng vạn khán giả.

Lật lại bê bối những ngày qua, chủ nhân bản hit Kiss Goodbye đang là tâm điểm chỉ trích của truyền thông châu Á. Sau khi ly hôn, Lý Tịnh Lôi – vợ của nam ca sĩ đăng tâm thư chỉ rõ Vương Lực Hoành ngoại tình vô số lần, trơ trẽn “gọi gái” về nhà, không chỉ vậy còn dụ dỗ cô quan hệ dù khi đó Lý Tịnh Lôi mới chỉ 16 tuổi. Ngoài ra, gia đình họ Vương còn uy hiếp, sỉ nhục con dâu, mối quan hệ của 2 vợ chồng từng phải nhờ tới chuyên gia tâm lý.

Ngô Diệc Phàm

Thành Long được coi là thế lực chống lưng sừng sỏ của cựu thành viên EXO trong quá khứ. Chính đạo diễn Phùng Tiểu Cương đã giao Ngô Diệc Phàm tận tay cho Thành Long với hy vọng ông sẽ giúp đỡ nam idol trên bước đường sự nghiệp. Cả 2 từng tham gia rất nhiều sự kiện và có những tấm hình chụp chung thân thiết.

Nào ngờ người đứng cạnh Thành Long năm xưa lại trở thành tội đồ của giới giải trí. Tháng 7 năm 2021, Ngô Diệc Phàm vướng cáo buộc ngoại tình, “hấp diêm” trẻ vị thành niên, dụ dỗ các cô gái trẻ cùng vô vàn tội danh khác đang được điều tra. Sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm sụp đổ hoàn toàn chỉ sau 1 đêm, nam ca sĩ không còn đường quay trở lại showbiz.

La Chí Tường

“Lời nguyền Thành Long” tiếp tục “ứng” với La Chí Tường. Đang là ngôi sao “cá kiếm” với vô số gameshow và quảng cáo, La Chí Tường mất trắng tất cả mọi thứ vì tâm thư vạch trần thói ngoại tình, quan hệ bừa bãi do bạn gái Châu Dương Thanh đăng tải.

Không chỉ có “tình 1 đêm”, nam ca sĩ còn có nhiều mối quan hệ mập mờ, kéo dài nhiều năm trời với đồng nghiệp. Đáng chú ý, chàng “Lương Sơn Bá” còn bị bóc phốt có sở thích quan hệ tập thể khiến Châu Dương Thanh vội vã phải đi kiểm tra sức khoẻ, sợ l.â.y b.ệ.n.h tr.u.y.ề.n nh.i.ễ.m.

Vi Á

1 nhân vật nữa vừa bị cho vào danh sách nghệ sĩ hứng chịu “lời nguyền Thành Long” chính là ca sĩ kiêm tỷ phú livestream Vi Á. Trước đây, cô từng khoe tấm hình chụp cùng siêu sao gạo cội.

Chẳng ai ngờ được rằng, Vi Á vừa bị cảnh sát điều tra tội trốn thuế, phải nộp lại số tiền 1341 tỷ tệ (4800 tỷ đồng) cho cục thuế, đồng thời trở thành nhân vật nhận phạt vì trốn thuế cao nhất lịch sử showbiz, vượt xa con số bẽ bàng của Phạm Băng Băng.

Tấm hình “định mệnh” chứng minh “lời nguyền Thành Long” khiến các fan sởn da gà

Châu Kiệt Luân

Chẳng kém các ngôi sao khác, Châu Kiệt Luân cũng có mối quan hệ thân thiết với siêu sao võ thuật Thành Long. Bức ảnh chụp chung của 2 người bất ngờ được đào lại giữa loạt drama căng đét. Trên thực tế, Châu Kiệt Luân vướng vô vàn tin đồn, từ chuyện ngoại tình với tiếp viên hàng không, cả 2 có 1 đứa con riêng.

Không dừng lại ở đó, chủ nhân bản hit Thiên Lý Chi Ngoại còn vướng lùm xùm “combat” bà xã Côn Lăng, khiến cô phải nói dối mình bị trượt chân ngã tại nhà. Tất cả những tin đồn này bất ngờ bị đào lại khiến dân tình hoang mang tột bậc, không biết thực hư ra sao.

Lâm Tuấn Kiệt

Giọng ca đình đám Lâm Tuấn Kiệt cũng chẳng thua kém về độ thị phi. Nam ca sĩ từng bị tố khiến 1 fan nữ có thai nhưng không chịu thừa nhận đứa con, không chỉ vậy còn có tin đồn cho hay anh có vô số “tình 1 đêm” bên ngoài.

Năm 2018, Lâm Tuấn Kiệt vướng vào bê bối tình cảm, đã phát sinh quan hệ với 1 fan nữ họ Ngô. Vì ghen tuông, 1 fan khác họ Hoàng u.y. h.i.ế.p, đòi tung tin lên MXH. Vì quá áp lực, fan họ Ngô tìm cách “về chầu trời”. Scandal này khiến Lâm Tuấn Kiệt trở thành nhân vật bị réo tên trên MXH. Lúc này, fan nhận ra Lâm Tuấn Kiệt cũng có bức hình chung với Thành Long.

Đàm Vịnh Lân

Giữa loạt drama, 1 blogger đã tìm ra ảnh của nam nghệ sĩ gạo cội Đàm Vịnh Lân chụp cùng Thành Long và nhận thấy sự trùng hợp. Tháng 11 vừa qua, Đàm Vịnh Lân vướng vào bê bối ngủ với 1 fan nữ kém 48 tuổi.

Tin tức này do chính người bạn trai của cô gái kia lên tiếng tố cáo, thậm chí còn có bức ảnh chụp lưng làm bằng chứng. Lảng tránh, không dám phản hồi vì scandal, Đàm Vịnh Lân nhận “rổ gạch đá” từ phía dư luận.

Nguồn: Weibo