2021 là 1 năm đầy biến động ở làng giải trí Hoa ngữ, trước tình hình này Quảng Điện đã ban hành hàng loạt lệnh cấm và quy định mới khiến dàn nghệ sĩ tại đây được 1 phen điêu đứng. 

Có thể kể đến một vài trường hợp như phim đam mỹ bị hạn chế, cấm sao nam “nương pháo” (ẻo lả) chẳng hạn. Mới đây, theo thông tin được lan truyền trên MXH, netizen lại tiếp tục bàn tán xôn xao về kiến nghị mới của “triều đình” liên quan đến việc hạn chế sử dụng diễn viên “tu sửa” khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Thời điểm hiện tại kiến nghị này vẫn chưa được thông qua thế nhưng dân tình đã liên tục réo tên hàng loạt mỹ nhân đình đám và lo lắng thay cho họ.

Angela Baby

Nếu theo dõi đủ lâu thì chắc hẳn mọi người đều biết so với thuở mới vào nghề thì nhan sắc của Angela Baby ở thời điểm hiện tại đã được “nâng tầm” lên khá nhiều. Khuôn hàm của cô trở nên thon gọn, Vline, gương mặt dần thanh thoát, xinh đẹp vạn phần.

Trước đó, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng chỉ tuyên bố bản thân đã niềng răng đo đều đặn và sẵn sàng đến bệnh viện để chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của bản thân, thế nhưng netizen vẫn bán tín bán nghi.

Dương Mịch

Gia nhập làng giải trí đã lâu và “bỏ túi” hàng loạt tác phẩm đình đám, thế nên tên tuổi của Dương Mịch luôn được săn đón bậc nhất tại showbiz Trung. Không chỉ sở hữu kỹ năng diễn xuất tốt, bên cạnh đó, nhan sắc của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế lúc nào cũng trong tình trạng tươi trẻ, ngọt ngào tựa thiếu nữ khiến dân tình không khỏi mê mẩn. Thế nhưng, xoay quanh nét đẹp ấy, dân tình vẫn luôn bàn tán về việc nữ diễn viên đã từng “can thiệp thẩm mỹ”.

Nếu theo dõi Dương Mịch từ thuở mới vào nghề cho đến nay, chắc hẳn mọi người sẽ thấy được sự thay đổi trên gương mặt của cô. Thời điểm hiện tại, “bà nội thiên hạ” sở hữu gương mặt thon gọn. Bản thân người đẹp này chia sẻ rằng cô đã nhổ những 6 cái răng hàm để gọn mặt hơn nhưng tin hay không thì là việc của khán giả nha!

Một điều đáng suy ngẫm khác là đôi khi, Dương Mịch có sự lên xuống thất thường về nhan sắc, lộ những dấu hiệu lạ trên gương mặt, khiến công chúng càng nửa tin nửa ngờ về việc “tu sửa”.

Cúc Tịnh Y

Netizen từng dấy lên nghi ngờ cho rằng Cúc Tịnh Y đã thật sự can thiệp thẩm mỹ. Tuy nhiên, những mối nghi vấn này cũng hợp lý bởi khi lật lại hình ảnh thưở trước của mỹ nhân Gia Nam Truyện thì nhan sắc thời trước của cô nàng mờ nhạt hẳn.

Dù chưa thể chắc chắn là Cúc Tịnh Y dậy thì thành công hay có can thiệp nhan sắc bằng cách “tút tát” nhưng giờ đây, cô vẫn là một trong những mỹ nhân thống trị dòng phim chiếu mạng Cbiz và có nhan sắc gây thương nhớ đó nha!

Dương Tử

Trong danh sách dàn mỹ nhân Cbiz bị dân tình nghi ngờ từng đụng chạm dao kéo thì không thể thiếu Dương Tử. Cô nàng vốn dĩ là 1 sao nhí đình đám, nhưng không được đánh giá cao về giá trị nhan sắc. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn từng bị đàn chị Tống Đan Đan khuyên rút khỏi làng giải trí vì không đủ xinh đẹp.

Thế nhưng sau khi trưởng thành, Dương Tử đã có màn thay đổi khá ngoạn mục, các đường nét trở nên thanh thoát, ưa nhìn hơn xưa. Đặc biệt, nữ diễn viên Nữ Bác Sĩ Tâm Lý còn không ít lần bị ống kính truyền thông bắt gặp hình ảnh khuôn mặt cứng đờ, khác lạ, khiến dân tình phải đặt nghi vấn “tút tát”.

Bạn nghĩ như thế nào về những mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!