Sau bế bối tình ái, nhất cử nhất động của Ngô Diệc Phàm đều thu hút sự chú ý của netizen. 

Scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm đã trở thành bê bối lớn nhất năm nay của làng giải trí xứ Trung. Nhất cử nhất động của các nhân vật liên quan đều được truyền thông theo dõi chặt chẽ.

Trong 1 diễn biến mới nhất, trang Sohu ngày 30/7 đã có bài viết cho hay, trước khi Đô Mỹ Trúc đăng bài ít ngày, Ngô Diệc Phàm bị ghi lại hình ảnh lần đầu xuất hiện giữa bão scandal. Khác với hình ảnh bóng bẩy, đồ hiệu dát từ đầu tới chân, người được cho là Ngô Diệc Phàm mặc bộ quần áo khá bình thường, vậy nhưng anh lại rất thân thiện vẫy tay chào người qua đường.

Trang Sohu dựa theo nhiều nguồn tin trong giới cho rằng, nhìn vào tâm trạng vui vẻ của 2 nhân vật thị phi, rất có thể Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đã hoà giải xong xuôi, scandal đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, đây vẫn là tin đồn chưa được kiểm chứng đúng sai.

Có thể nói, sau scandal này, Ngô Diệc Phàm chắc chắn mất trắng sự nghiệp đỉnh cao đang có trong tay. Cơ hội để nam ca sĩ lật ngược lại tình thế là vô cùng mong manh bởi giờ đây các nhãn hàng, ekip làm phim đều né Ngô Diệc Phàm như né tà. Trong khi đó, Đô Mỹ Trúc lại nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ, mọi hành động của cô đều khiến dân tình bàn tán rôm rả.

Hình ảnh gây bão MXH được cho là Ngô Diệc Phàm lần đầu xuất hiện giữa bão scandal

Về phần Đô Mỹ Trúc, tối ngày 29/7, hot girl này gây bão mạng xã hội với bài đăng úp mở tâm trạng khiến nhiều người cho rằng cô đang rất tự tin vào bản thân giữa loạt drama.

Dòng nhắn của hot girl này còn gây chú ý hơn: “Nếu như trái tim hướng về phía mặt trời thì nỗi buồn trở nên vô nghĩa. Nụ cười ấm áp, tuổi trẻ này vẫn chưa kết thúc”.

Bài đăng đầu tiên của Đô Mỹ Trúc cập nhật về bản thân sau bão drama

Diện mạo tươi tắn của người đẹp gây chú ý

Nhiều netizen nhận xét rằng, dường như Đô Mỹ Trúc đang có tâm trạng rất thoải mái. Từng có nhiều người hâm mộ và cả luật sư phân tích rằng, Đô Mỹ Trúc có nguy cơ “bóc lịch” nếu những bài viết của cô sai sự thật về Ngô Diệc Phàm.

Ngược lại nếu những lời nói đó của Đô Mỹ Trúc là sự thật, vụ việc của Ngô Diệc Phàm sẽ trở nên nghiêm trọng. Nam ca sĩ sẽ đối mặt với việc “bóc lịch” 10 năm, thậm chí có thể đối mặt với mức phạt nặng nhất vì liên quan đến trẻ vị thành niên.

Hiện tại, phía Ngô Diệc Phàm vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin phản hồi nào về cuộc sống hiện tại cũng như tiến trình giải quyết vụ việc. Cnet vẫn đang mong chờ kết luận từ phía cảnh sát và toà án.