“Gà cưng” nhà Sơn Tùng M-TP bị đồn đoán khá nhiều thông tin tiêu cực, thế nhưng không ai có thể phủ nhận 1 điều đó chính là nhan sắc tựa nữ thần của cô nàng này!

Sau khi netizen rộ lên tin đồn một tân binh Vbiz đã sinh con và sắp kết hôn với Chủ tịch, Hải Tú bất ngờ trở thành tâm điểm sự chú ý. Netizen tràn vào hỏi han, chờ đợi một lời giải đáp từ “gà cưng” nhà Sơn Tùng M-TP nhưng không có kết quả.

Mới đây, dân tình lại được phen nhốn nháo và trầm trồ khi một loạt ảnh Hải Tú mặc váy cô dâu cực xinh xuất hiện trên MXH. Trong loạt ảnh, “nàng thơ” nhà Sơn Tùng toát lên vẻ đẹp thanh thoát với nụ cười rạng rỡ và làn da trắng trẻo.

Hải Tú với nụ cười rạng rỡ khi mặc váy cưới

Đương nhiên nhiều người không khỏi tò mò về chú rể trong loạt ảnh này. Đáp án là không phải Sơn Tùng hay người yêu cũ của Hải Tú. Thay vào đó là Nguyễn Minh Tú – một anh chàng người mẫu khá cao ráo, điển trai. Hoá ra đây là một bộ ảnh đi chụp mẫu áo cưới của Hải Tú cho một studio tên M.

Hải Tú và Minh Tú – mẫu nam chụp cùng

Sau khi loạt ảnh cô dâu của Hải Tú xuất hiện trên MXH, netizen đã để lại hàng loạt bình luận trái chiều. Fan thì vẫn tiếp tục bênh vực bảo vệ còn antifan thì không thích là không thích:

– Tùng (Sơn Tùng M-TP) mà là chú rể thì vừa đẹp.

– Xinh quá! Cười đẹp thật sự.

– Bỏ qua scandal thì bạn này rất xinh, thuần khiết.

– Không thích lắm nhưng phải công nhận Tú xinh thật.

Nhan sắc và thần thái không đùa được của Hải Tú

Dù tóc ngắn hay dài thì cô nàng vẫn rất thu hút!

Ảnh: TikTok