Hai mẹ con nhà chó khiến cư dân mạng bất ngờ trước kỹ năng tiếp cận mục tiêu. Nhưng chủ nhân của chúng còn cao tay hơn khi bắt quả tang đúng lúc 2 chú cún đang ngậm “tang vật” trong miệng.

Nuôi thú cưng trong nhà là một cách giúp bạn thoải mái tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng. Đôi khi, bạn sẽ phải đau đầu vì những trò quậy phá của chúng. Nhưng tình trạng chung của những người nuôi thú cưng là không nỡ giận các “boss” vì biểu cảm quá đáng yêu. Điển hình là chú chó phạm tội “тгᴏ̣̂ᴍ cắp có tổ chức” dưới đây.

Tài leo thang đúng là không đùng được đâu. Ảnh: Facebook Nói xấu thú cưng

Trong một nhóm chuyên “bóc phốt” thú cưng trên mạng xã hội, cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước hình ảnh hai mẹ con nhà chó bị bắt quả tang ᴀ̆п тгᴏ̣̂ᴍ trứng. Tác giả bài viết giải thích về hình ảnh ngộ nghĩnh này như sau:

“Thị chó này bình thường thích ᴀ̆п тгᴏ̣̂ᴍ trứng gà nhưng chỉ dám đi một mình, nay chủ thấy thị dắt theo thằng con, quả nhiên bắt tại trận thị đang ᴀ̆п тгᴏ̣̂ᴍ trứng, mồm vẫn còn ngậm nguyên 1 quả. Thế là chủ phạt cả 2 đứng nguyên cái dáng đấy một lúc vì tội ᴀ̆п тгᴏ̣̂ᴍ có tổ chức. Tội thằng con bị mẹ dắt đi trải đời hơi sớm”.

Bị bắt tại trận rồi, hết chối nhá! Ảnh: Facebook Nói xấu thú cưng

Cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước kỹ năng ᴀ̆п тгᴏ̣̂ᴍ của hai chú cún này. Bởi chiếc thang dẫn đến ổ trứng rất khó leo lên, khoảng cách giữa các bậc thang gần bằng độ dài cơ thể chú chó. Vụ ᴀ̆п тгᴏ̣̂ᴍ gần như đã thành công nhờ kỹ năng leo trèo khéo léo, hai chú chó hẳn rất bất ngờ khi chủ nhân xuất hiện từ phía sau.

Bị bắt quả tang khi đang ngậm trứng trong miệng nên không thể chối tội được, chú chó cụp mắt buồn hiu rồi chuyển sang nhìn chủ nhân bằng cái nhìn ngây thơ tội nghiệp. Theo lời tác giả, chú chó mẹ thường chỉ “hành động” một mình nhưng hôm nay còn dắt theo chú chó con. Nhiều người vừa buồn cười vừa cảm thấy thương cho sự xui xẻo của chú chó nhỏ, lần đầu theo mẹ đã bị bắt phạt.

Biểu cảm dễ thương của chú chó đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, có người hài hước: “Anh thông cảm, em cũng vì nuôi con nhỏ, miếng cơm manh áo thôi mà. Em lấy 1-2 quả thôi anh làm gì căng, gà nhà còn đẻ nữa mà”.

Ánh mắt buồn bã này khiến nhiều người mềm lòng, không nỡ giận. Ảnh: Facebook Nói xấu thú cưng

Một chú chó khác cũng quậy phá không kém hai mẹ con nhà chó này. Nhưng chú chó này tinh ranh hơn, đợi chủ ra khỏi nhà rồi mới bắt đầu trò nghịch ngợm. Đó là “boss” Oreo đang sống cùng chủ nhân tại Chiết Giang (Trung Quốc). Khi trở về nhà, chủ nhân của Oreo vô cùng hoảng hốt khi thấy chiếc sofa bị cắn, nệm mút bên trong cũng bị xé nhỏ, đồ đạc bị vứt lung tung. Sau khi kiểm tra camera, anh đã phát hiện Oreo phá “tan cửa nát nhà” trong khi mình đi vắng. Trong khi đó, chú chó còn lại trong nhà chỉ ngoan ngoãn nằm im nhìn.

Trái với vẻ hung hăng khi chủ vắng nhà, Oreo nằm im ngoan ngoãn. Ảnh: Douyin

Điều đặc biệt là sau khi bị phát hiện, Oreo nằm im trên chiếc ghế do mình phá nát và nhìn chủ nhân với đôi mắt ngây thơ hiền lành, trái với vẻ hung hăng lúc quậy phá. Nhiều người nhìn thấy ánh mắt đó liền xiêu lòng, bênh vực chú: “Thật ra con chó chỉ đang kiểm tra chất lượng chiếc ghế sô pha của bạn mà thôi. Hãy rũ bỏ cái cũ thì cái mới mới đến được chứ”.

Hiện trường khiến chủ nhà ngỡ ngàng khi nhìn thấy. Ảnh: Douyin

Vẫn còn nhiều “boss” khác quậy không kém đâu. Đã thế còn làm vẻ mặt mừng rỡ như không biết tội. Ảnh: Net News

Biểu cảm hài hước này đã khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả. Ảnh: Net News

“Boss” mèo cũng không chịu thua đâu nhé! Nuôi thú cưng đúng là “đau ví”. Ảnh: Viet Times

Những “boss” quậy phá trong nhà đôi khi làm bạn muốn phát điên vì những màn phá hoại. Nhưng có vẻ như các “boss” rất biết lấy lòng người khác bằng tài diễn xuất đỉnh cao, khiến ai cũng phải liêu xiêu vì ánh mắt long lanh, buồn bã. Bạn nghĩ sao về những thú cưng nghịch ngợm nhưng đáng yêu này?

Theo Bestie