Clip 17 giây ghi lại khoảnh khắc xúc động của chú mèo Phúc Phúc đang gây bão trên Douyin với hơn 8 triệu lượt like.

Vài ngày gần đây, trên mạng xã hội Douyin (TikTok bản Trung Quốc) đang lan truyền một video của chú mèo Phúc Phúc (Fu Fu). Trong video gây bão, chú mèo khóc rưng rức hướng thẳng vào camera an ninh khi nghe tiếng gọi của chủ nhân đang xa nhà.

Cô Mạnh – chủ của Phúc Phúc đã cài thiết bị an ninh để theo dõi mèo cưng khi cô phải về quê ăn Tết cùng gia đình, để lại Phúc Phúc một mình trong căn hộ ở thành phố Từ Châu.

Phúc Phúc là một chú mèo Anh lông ngắn 2 tuổi. Cô Mạnh ghi lại được khoảnh khắc đầy xúc động vào ngày 8/2 vừa qua. Video đến nay đã được hơn 8 triệu like và gần 300 ngàn comment.

Chú mèo Phúc Phúc khóc rưng rức khi nghe thấy tiếng chủ phát ra từ thiết bị an ninh và vui mừng khi cô trở về nhà (Video: Douyin)

Trong clip, cô Mạnh nói qua thiết bị theo dõi “Nhớ mình rồi đúng không? Vài ngày nữa mình sẽ về nhà”. Nghe thấy tiếng của chủ, chú mèo quay đầu ra phía cửa nhưng không thấy ai rồi cào chân vào camera.

Phúc Phúc còn lấy chân chạm vào camera vì nghĩ rằng “sen” đang ở trong đó

Trả lời phỏng vấn của tờ MailOnline, cô gái trẻ cho biết sở dĩ mình không mang Phúc Phúc về quê cùng vì tính cách của nó khá nhút nhát, khó quen môi trường mới. Cô nghĩ rằng bé mèo sẽ tốt hơn khi ở nhà một mình với đầy đủ thức ăn, nước uống được chuẩn bị sẵn.

“Tôi rất đau lòng khi nhìn thấy clip này. Tôi định nghỉ Tết với bố mẹ một tuần, nhưng cuối cùng quyết định về sớm hơn một chút” – chủ nhân của chú mèo gây bão chia sẻ thêm.

Hình ảnh thường ngày của chú mèo siêu dễ thương và “dính” chủ

Sau khi trở về nhà, cô gái đã đăng một video nữa quay lại cảnh Phúc Phúc háo hức chạy ra đón cô sau 4 ngày xa cách.

Phúc Phúc chạy vội ra cửa khi cô Mạnh về nhà

Nguồn: Daily Mail