Thường xuyên xuất hiện trước khán giả với hình tượng bảnh bao hoặc khoẻ khoắn trên sân cỏ nhưng mới đây, hình ảnh tiền đạo Nguyễn Công Phượng xuất hiện với diện mạo khác lạ sau 3 tuần giãn cách xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Không còn kiểu tóc bồng bềnh hay uốn xoăn, thay vào đó là một Công Phượng tóc dài, râu mọc rậm khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà các tiệm cắt tóc buộc phải tạm đóng cửa. Vì thế, Công Phượng chưa thể ra ngoài ‘tút tát’ lại vẻ đẹp cho bản thân.

Chàng tiền đạo sinh năm 1995 cũng không ngần ngại công khai diện mạo của mình sau chuỗi ngày dài giãn cách với mái tóc dài và râu xồm xoàm.

Thậm chí, Công Phượng cùng một số cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam còn xuất hiện trong video tuyên truyền chống dịch Covid-19 gần đây.

Hình ảnh râu tóc bù xù của anh dù khiến cho fan choáng vàng nhưng phần đông tỏ ra thích thú và cho rằng diện mạo mới này khá giống rapper Đen Vâu. Nhiều người còn khen ngợi Công Phượng vì đã thực hiện tốt việc giãn cách xã hội trong mùa dịch.