Câu chuyện về cô học sinh “bad girl” và người thầy giáo may mắn

Mới đây, CĐM có chia sẻ một câu chuyện về cô nàng học sinh “Bad girl” và người thầy giáo có thể nói là rất may mắn. Chi tiết thế nào thì chúng ta cùng theo dõi bài viết bên dưới để có thể rõ hơn về nội dung nhé

Câu chuyện được một page chia sẻ lại với nội dung như sau:

Bài viết được một page chia sẻ

“Thầy chủ nhiệm cấp 3 năm ấy của bọn mày giờ như thế nào rồi? Còn thầy chủ nhiệm cấp 3 năm ấy của tao thì giờ đang nằm trên giường tao và ngủ saү như con cún con.

Chủ nhiệm lớp tao hơn tao 9 tuổi, cấp 3 tao gʜéт lão ấy lắm. Ngày ấy tao nghịch và hay trốn học bị lão ấy mắng, phạt và bắt gọi phụ huynh suốt. Tao gʜéт lão đến ngày cả khi ra trường, 20/11 lớp tao tổ chức họp lớp và đi thăm lão nhưng tao không đi.

Rồi ông trời bảo gʜéт của nào trời trao của ấy đúng là không sai, 1 đêm mùa hè 2016 tao đi chơi về muộn bị mấy thằng ᴛгẻ ᴛгâυ trêu tao ức phát khóc. Lúc ấy lão từ đâu phi đến giải cứu tao y trong phim, thế là bắt đầu từ ấy tự dưng tao lại thích lão. Đặc biệt phát hiện ra lão mới chuyển nhà đến gần khu nhà tao.

Hình ảnh minh họa

1 năm sau đó tao tán lão ᴛấп côпg dồn dập nhưng không thấy lão ý kiến gì. Cho tới hôm 20-11-2018 tao lên kế hoạch chuốc cho lão saү vì tửu lượng của lão kém hơn tao. Гượʋ vào lời ra và sau đó thì. … Sau đợt đó bọn tao thành 1 đôi, năm 2019 bọn tao cưới và có 1 bé trai. Đặc biệt khi tao giận lão thì lão luôn có câu: “thôi mà, cho thầy xin lỗi, cho thầy nợ ghi vào sổ đầu bài”. Mỗi lần như thế tao không giận lão đc quá 10 phút.

Còn hôm nay lão đi uống гượʋ về saү sml, ngồi nhìn lão tự dưng nhớ tới ngày 20/11 năm ấy”

Đi kèm với bài viết là hình ảnh được chia sẻ đó là người thầy

Người thầy được nói đến

Bên dưới là rất nhiều bình luận của cđm:

Bình luận của cđm

Một số bình luận khác

Bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cđm.

Theo: Hongshowbiz