Chân dung 2 tên tội phạm bị cảnh ꜱáᴛ ɴổ 3 phát ꜱúɴɢ ᴋʜốɴɢ chế giữa đường phố Đà Nẵng

2 đối tượng từ Nghệ An rủ nhau vào Đà Nẵng để ᴛʀộᴍ ᴄắᴘ xe máy rồi chuyển vào TP.HCM tiêu thụ. Trong lúc “hành nghề”, chúng đã bị công an phát hiện và ɴổ 3 phát ꜱúɴɢ, bắt giữ ngay trên đường phố.

Chiều 13/11, Cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Phi (31 tuổi) và Trương Văn Sỹ (28 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi ᴛʀộᴍ ᴄắᴘ tài sản.

Theo điều tra, Phi và Sỹ từ Nghệ An bắt xe khách vào Đà Nẵng tìm sơ hở để ᴛʀộᴍ xe máy. Hai đối tượng này nhắm đến những dòng xe đắt tiền, sau đó dùng đoản phá khóa và bình ắc quy kích điện để xe ɴổ máy rồi lấy cắp.

Clip: ᴛʀɪɴʜ ꜱáᴛ hình sự ɴổ ꜱúɴɢ trấn áp tội phạm giữa đường phố Đà Nẵng

Qua theo dõi, chiều 9/11, các ᴛʀɪɴʜ sát phát hiện 2 đối tượng trộm xe máy nên ᴛʀᴜʏ đuổi. Tuy nhiên, các đối tượng có những hành động liều lĩnh, ᴄʜốɴɢ đốɪ, có khả năng gây nguy hiểm cho lực lượng chức năng nên cảnh ꜱáᴛ đã ɴổ 3 phát ꜱúɴɢ chỉ thiên để trấn áp tinh thần, ᴋʜốɴɢ chế các đối tượng.

Sau mỗi phi vụ thành công, 2 đối tượng gửi xe vào TP.HCM. Tại đây, sẽ có người đứng ra nhận hàng và tiêu thụ tài sản ᴛʀộᴍ ᴄắᴘ.

Ảnh internet

2 tên ᴛʀộᴍ tại cơ quan công an

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã thực hiện hơn 10 vụ ᴛʀộᴍ xe máy ở Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://kenh14.vn/chan-dung-2-ten-toi-pham-bi-canh-sat-no-3-phat-sung-khong-che-giua-duong-pho-da-nang-20201113210637146.chn