Gia thế khủng của Người vợ giấu chồng pha’ sổ tiết kiệm lấy 1,5 tỷ ủng hộ miền Trung

Người vợ trong câu chuyện hy hữu này chia sẻ lý do mang số tiền lớn đi làm từ thiện với tâm niệm “Cứ cho đi là mình đã nhận lại được rồi”.

Mạng xã hội vài ngày nay chia sẻ rần rần câu chuyện về người phụ nữ giấu chồng mang sổ tiết kiệm của cả nhà âm thầm rút số tiền 1,5 tỷ đồng để mua đồ đạc tới miền Trung giúp đỡ bà con khó khăn sau mưa, lũ.

Cứ ngỡ chỉ là bịa đặt bởi số tiền 1,5 tỷ đồng không hề nhỏ, nhưng thực tế nhân vật chính là có thật, chị Đặng Thiên Hương đang sinh sống tại Hà Nội. Câu chuyện của chị Hương khiến không ít người bất ngờ nhưng cũng khâm phục sự qųếт đoán và lòng lương thiện, nhân hậu của chị.

Được biết, số tiền 1,5 tỷ vợ chồng chị dành dụm để chuẩn bị mua nhà mới. Tuy nhiên, khi chứng kiến bà con miền Trung quá khổ vì mưa, bão, lũ liên tiếp, chị đã qųếт định rất nhanh chóng là phải dành số tiền đó để giúp đỡ mọi người mà chưa kịp nói với chồng.

Về phía anh chồng, sau khi thấy số tiền trong tài “không cánh mà bay” hỏi thì vợ chỉ trả lời là “Em có việc rồi”. Mãi sau, người chồng mới biết hóa ra vợ đem số tiền 1,5 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung thời điểm lũ lụt.

Chia sẻ về việc rút một số tiền lớn như vậy liệu 2 vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, chị Hương cho hay ban đầu ông xã không đồng ý nhưng sau khi giải thích mục đích sử dụng số tiền, anh cũng thông cảm và ủng hộ nhiệt tình: “Lúc đầu chồng mình cũng có ý định ngăn cản bởi số tiền khá nhiều và do mình cũng vừa mới sinh em bé. Dù có cãi nhau một chút xíu nhưng sau đó mọi chuyện đều ổn, không có chuyện vợ chồng ly hôn đâu. Chồng cũng ủng hộ mình sau khi nghe giải thích mọi chuyện” .

Trong thời gian tới, chị dự định sẽ mua thêm lợn, gà, vịt và giống cây nông nghiệp để giúp đỡ bà con miền Trung ổn định cuộc sống. Chị Hương cho biết: “Mình dự định 2 tuần tới mua thêm lợn, gà, vịt và cây nông nghiệp cho bà con. Quan điểm của mình là cứ cho thì mình đã được nhận lại rồi. Vì mình cũng là người miền Trung nên biết được bà con ở đây cần nhất những loại giống cây gì để bà con có thể canh tác sau lũ lụt, khôi phục lại cuộc sống”.

Chị Đặng Thiên Hương là “sếp lớn” được nhiều người nể phục
Được biết, chị Hương là một người thông minh, profile trên Facebook cho thấy chị là “sếp lớn”. Chị cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh làm việc và đi du lịch tận hưởng cuộc sống

Profile không phải dạng vừa đâu

Những hình ảnh chị đăng tải đều toát lên thần thái sang chảnh
Quả thực, một mùa bão, lũ đi qua để lại nhiều đau t.h.ư.ơ.n.g nhưng bù lại sẽ hiện hữu thêm nhiều câu chuyện nhân văn về lòng tương thân, tương ái, giàu nhân hậu của người Việt khiến thế hệ mai sau tự hào và tiếp nối truyền thống cao đẹp đó!

Tổng hợp