Đang đi làm từ thiện, Thuỷ Tiên đột nhiên đăng ảnh nước mắt đầm đìa: Không biết bao giờ mới được trở về

Giữa hành trình làm từ thiện của mình, Thủy Tiên cũng có những giây phút yếu lòng vì nhớ nhà và gia đình. Hiện cô vẫn chưa biết khi nào bản thân có thể trở về.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội bắt đầu xuất hiện những ồn ào xung quanh cách Thủy Tiên làm từ thiện. Bên cạnh đó, cô cũng có những phát ngôn gây nhiều tranh cãi và nhận về không ít những phản ứng tiêu cực của dư luận.

Nhưng không ai có thể phủ nhận rằng việc Thủy Tiên đang làm là điều khó có một người phụ nữ có thể làm được. Trong hành trình làm từ thiện của mình, dẫu mạnh mẽ thế nào Thủy Tiên cũng có những giây phút yếu lòng.

Khoảng 1h sáng ngày 4/11, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ đăng một tấm ảnh cô đầm đìa nước mắt. Những chia sẻ về câu chuyện đời thường của cô khiến không ít người xúc động và cũng thương cho Thủy Tiên.

Cô cho biết, có người nói rằng vì giúp đỡ nhiều người mà kiếp sau cô sẽ tái sinh thành một vị vua. Nhưng với cô, có lẽ 6 năm trước cô sẽ thích điều này. Nhưng sau 6 năm, cô chỉ mong bản thân sau khi ra đi có thể thoát khỏi luân hồi và về cõi Phật. Đó là tất cả mong ước của cô dù là vui nhất hay buồn nhất.

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ hiện không biết mình đã đi bao lâu và khi nào mới có thể trở về. Nổi niềm nhớ nhà khiến cô trở nên yếu đuối và nhạy cảm hơn.

Trước những dòng tâm sự của cô, mọi người đều cảm thấy đồng cảm và thương cho Thủy Tiên. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng để lại những bình luận nhằm động viên tinh thần của cô. Ai cũng mong cô sẽ sớm hoàn thành cuộc hành trình này và trở về mái ấm của mình.

Dưới bài đăng, đa phần các bình luận đều là khuyên cô đừng khóc, mọi người và gia đình đều quan tâm và ủng hộ cô. Ai cũng thương cho người phụ nữ nhỏ nhắn này và mong cô giữ sức khỏe cũng như bình an. Có người còn nói rằng đêm nay khóc xong thì hôm sau cô nhất định phải cười và làm những việc bản thân cần làm

Đến nay đã 1 tháng từ lúc Thủy Tiên bắt đầu hành trình từ thiện của mình. Sau khi kêu gọi quyên góp từ các mạnh thường quân, cô đã từ mình đi vào vùng lũ hỗ trợ nhu yếu phẩm và tiền mặt cho bà con. Tuy nhiên trong đợt 2 quay lại miền Trung, nữ ca sĩ đã bắt đầu trợ tiền mặt cho người dân 5 tỉnh miền Trung. Vào ngày 2/11, cô thông báo đã giải ngân 76 tỷ trên tổng số hơn 150 tỷ.

Nhưng việc hỗ trợ tiền mặt này cũng đã gây ra không ít những ồn ào về việc giải ngân của cô. Trước những chỉ trích của vài đối tượng, Thủy Tiên không ngần ngại đáp trả thắng thắn cũng như chất vấn các đối tượng này. Hiện sự việc vẫn chưa ngã ngũ, nhưng hi vọng Thủy Tiên sẽ vẫn giữ được tinh thần và làm những việc cô nên làm.