Nghi vấn sau trận chung kết Champions League, thanh niên 9x để lại SH trên cầu Vĩnh Thịnh và đi mãi xa bờ

Sau những trận chung kết, điều mọi người quan tâm không chỉ là đội nào là tân vô địch. Những câu chuyện xoay quanh nó cũng thu hút sự chú ý không kém. Sau chung kết, có người thì lên hương bất chợt, có người lại lựa chọn đi xa

Trận chung kết UEFA Champions League 2019/20 giữa PSG vs Bayern Munich diễn ra vào lúc 21h00 (giờ địa phương) vào Chủ nhật ngày 23/8, tức 02h00 rạng sáng thứ Hai ngày 24/8 (giờ Việt Nam). Đêm qua, Bayern Munich đã trở thành nhà vua mới của châu Âu, sau khi hạ gục PSG tại trận chung kết Champions League 2019/2020

Trận cầu hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Nhìn cách hai đội thi đấυ, khó có ai dự đoán chắc được nhà vô địch. Cư dân mạng đùa rằng có lẽ sau đêm chung kết, đi lên cầu sẽ nhặt được giấy tờ tùy thân hoặc thư từ được để lại.

Nào ngờ, sáng nay, trên cầu Vĩnh Thịnh thực sự có trường hợp tài sản còn ở đây nhưng người thì chưa rõ tung tích

Chiếc xe SH được phát hiện trên cầu Vĩnh Thịnh

Phát hiện xe máy và một số giấy tờ tùy thân của một thanh niên bỏ lại trên cầu Vĩnh Thịnh ( Sơn Tây – Hà Nội), nghi vấn người này có hành động không hay, người dân liền báo cơ quan chức năng.

Người dân ngay lập tức báo tin cho lực lượng chức năng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng cùng ngày, người dân lưu thông qua cầu Vĩnh Thịnh hướng Hà Nội – Vĩnh Phúc phát hiện xe máy SH dựng sάᴛ lan can cầu.

Chìa khóa xe được để lại

Khi đến gần, mọi người phát hiện chìa khóa xe vẫn cắm vào xe. Bên cạnh đó có Thẻ Sinh Viên mang tên N.V.Q (26 tuổi, ngụ tại Tảo Phú – Tam Hồng – Yên Lạc – Vĩnh Phúc). Nghi ngờ người này có ý định không hay, người dân trình báo cơ quan chức năng.

Thẻ sinh viên nghi là của chủ nhân chiếc xe

Nhận được tin báo, Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành ghi nhận và xác minh vụ việc.

Lực lượng chức năng đã tới làm việc tại cầu Vĩnh Thịnh

Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.