Tài xế ô tô ép đầu xe tải cứu trợ, “bắt” nhận 2 triệu VNĐ mới cho đi

Thời gian vừa qua, miền Trung liên tiếp chịu ảnh hưởng bởi bão lũ khiến cuộc sống người dân bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy, từ Bắc đến Nam, mọi người đã có những chuyến xe chở đầy thực phẩm, đồ dùng thiết yếu đi vào giúp đỡ đồng bào.

Và trong những chuyến đi ấy, có nhiều câu chuyện quyên góp cực đáng yêu khiến người đọc không khỏi ấm lòng.

Tài xế ô tô ép đầu xe tải để ủng hộ 2 triệu đồng

Mới đây, một tài xế lái xe tải đã chia sẻ câu chuyện cực ấm lòng mà mình gặp trên đường đi cứu trợ miền Trung. Cụ thể, trong lúc xe đang bon bon chạy thì bỗng nhiên bị một chiếc xế màu xanh vọt lên phía trước rồi ép đầu, bắt dừng lại.

Sự việc bất ngờ khiến bác tài có phần hoang mang vì trên đường vắng người rất dễ gặp chuyện không hay. Thế nhưng sau đó, chủ nhân chiếc ô tô màu xanh kia đã đến và dúi 2 triệu đồng vào tay tài xế xe tải. Thì ra người này thấy dòng chữ “Hướng về miền Trung” nên mới ép xe dừng lại để góp chút quà ủng hộ. Anh còn nói vội: “Anh gửi 2 triệu bồi dưỡng bác tài ăn uống dọc đường, nhớ bình an nhé”.

Câu chuyện khiến người khác không khỏi ấm lòng và hết lời ca ngợi. Họ cho rằng trong lúc miền Trung đang chịu tổn thất quá nặng nề, những hành động như thế này là cực kỳ cần thiết. Mọi người cũng cầu mong cho các tài xế luôn bình an để những chuyến hàng có thể đến tận tay người dân cần giúp đỡ.

“Người Việt mình luôn có những tấm lòng thương người như vậy đó. Chỉ cầu mong miền Trung sớm thoát khỏi cảnh lũ lụt để ổn định lại cuộc sống thôi”.

“Thương về miền Trung. Bác tài nhớ cẩn thận và trở về bình an với gia đình nhé”.“Hành động quá tuyệt vời, tự hào lắm Việt Nam ơi”.

“Người Việt mình luôn có những tấm lòng thương người như vậy đó. Chỉ cầu mong miền Trung sớm thoát khỏi cảnh lũ lụt để ổn định lại cuộc sống thôi”.

“Thương về miền Trung. Bác tài nhớ cẩn thận và trở về bình an với gia đình nhé”.

Hiện tại những chuyến xe cứu trợ miền Trung vẫn đang tiếp tục gia tăng. Mọi người khắp cả nước đều đồng lòng giúp đỡ, góp chút của hay sức mình để mong đồng bào gặp lũ lụt sớm ổn định cuộc sống.

Theo Thể thao & văn hóa