Thủy Tiên kiệt sức vì dầm mưa nắng sau đợt cứu trợ miền Trung đầy sóng gió, chân tay nhấc không nổi

Đợt phát tiền cứu trợ miền Trung lần 2 vừa kết thúc, Thủy Tiên và Công Vinh đã trở về TP.HCM vào chiều 7/11 để giải quyết nốt công việc và thăm con gái.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa thông báo lịch trình của cô vài giờ trước. Sức khỏe của Thủy Tiên được NHM quan tâm hơn hết vào lúc này. Nữ ca sỹ chia sẻ sau 12 ngày trời đội nắng dầm mưa, cô mệt mỏi đến mức đầu óc không còn tỉnh táo. Gặp vấn đề khó và áp lực nên đôi lúc bà xã Công Vinh đã bật khóc.

“Hết nắng rồi dầm mưa, nhiều hôm cả người đau nhức đến mức tay chân nhấc không nổi, ráng gồng dữ lắm nhưng nhiều khi cực quá, mệt mõi quá lại bị áp lực nhiều chuyện và nhiều phía đầu óc không còn tỉnh táo để giải quyết vấn đề tức quá khóc luôn” – Thủy Tiên viết.

Tình hình sức khỏe của Thủy Tiên khiến không ít người lo lắng. Nữ ca sỹ ốm hơn, gầy rộc và mất sức sau gần nửu tháng vất vả ở miền Trung. Vợ chồng cô cũng ăn uống thất thường, đồ dùng sinh hoạt hạn chế vì di chuyển liên tục.

Tuy nhiên, cô cũng vui vẻ vì ngày cuối cùng đã phát quà được cho 19.000 hộ dân. Nghe nói bà con hôm ấy vui như Tết, bỏ cả ăn trưa để đi nhận quà nên cô cũng hạnh phúc lây. Thủy Tiên cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình. Cô chân thành xúc động khi thấy có những bạn nhỏ nhịn ăn sáng để gửi 20 nghìn ủng hộ bà con miền Trung.

Bà xã Công Vinh cho biết sau khi nghỉ ngơi dưỡng sức, cô sẽ lên đường đi cứu trợ đợt 3, ngày giờ sẽ thông báo cụ thể sau. Điểm đến lần này của Thủy Tiên là Quảng Nam, Quảng Ngãi – nơi vừa chịu ảnh hưởng của lu lụt và sạt lở đất.

Trước đó, Thủy Tiên gặp nhiều điều tiếng trong đợt phát tiền cứu trợ người dân. Vợ chồng cô lặn lội đưa tiền đến hàng chục nghìn người nhưng đôi khi cũng không thể kiểm soát hết, dẫn đến những việc tiêu cực không mong muốn. Vì lo lắng cho danh tiếng và sức khỏe của Thủy Tiên, FC của cô còn đòi “chặn xe” nếu nữ ca sỹ tiếp tục đi từ thiện. Về phía Thủy Tiên, cô thừa nhận bản thân cô buồn, tổn thương khi bị antifan chỉ trích dù đã cố gắng hết sức.