Khác với dự đoán của nhiều khán giả, tác phẩm thay thế cho Thanh Trâm Hành là Trương Công Án, không phải Hạo Y Hành.

Một vài tháng trở lại đây, hàng loạt bê bối liên quan đến Ngô Diệc Phàm đã gây bão làng giải trí xứ Trung, khiến hàng loạt các dự án phim mà nam diễn viên tham gia bị “đóng băng” vô thời hạn. Thanh Trâm Hành – dự án có sự góp mặt của Dương Tử cũng nằm trong số đó. Và mới đây, cái tên được cho là sẽ lên sóng thay thế cho bộ phim này dường như đã xuất hiện, không phải Hạo Y Hành như tin đồn trước đây.

Nam chính dính bê bối tình ái gây náo loạn cả showbiz, Thanh Trâm Hành cầm chắc tấm vé “cấm chiếu”

Thanh Trâm Hành có thể sẽ được thay thế bởi một bom tấn đam mỹ khác của Hoa Ngữ, cụ thể là Trương Công Án. Được biết, bộ phim này đã kết thúc quá trình sản xuất từ khá lâu và vẫn đang chờ đợi ngày ra mắt chính thức. Kể từ sau tin đồn toàn bộ phim đam mỹ sẽ bị cấm phát sóng xảy ra, nhiều người hâm mộ đã tưởng rằng sẽ không có cơ hội được thưởng thức Trương Công Án trong năm nay.

Trương Công Án được đồn đoán sẽ thay thế Thanh Trâm Hành, lên sóng trong thời gian sắp tới

Một số bình luận từ cư dân mạng:

– Hóng cả 2 phim nhưng cũng mong mọi người ủng hộ cả Trương Công Án. Mình thấy có vẻ ít ai hóng bộ này, màu phim đẹp lắm mọi người, mà Tỉnh Bách Nhiên diễn hay nữa.

– Chiếu hay không chiếu hãy nói 1 lời, đừng có úp mở như vậy để làm tan nát trái tim nhỏ bé này của tôi.

– Không lo chiếu đi, dính phốt cái là nghỉ chiếu như Thanh Trâm Hành luôn. Hóng quá rồi còn chưa cho xem.

– Trương Công Án cũng rất đáng để mong chờ. Chúc phim thành công.-

Trương Bình thật sự sắp tới rồi sao?

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, Trương Công Án xoay quanh mối quan hệ giữa Lễ bộ thị lang Lan Giác (Tỉnh Bách Nhiên) và chàng thư sinh nghèo Trương Bình (Tống Uy Long). Một lần nọ, Lan Giác tình cờ gặp Trương Bình và cả hai đã cùng nhau giải quyết một vụ việc. Từ đây, họ trở thành một cặp đôi luôn kề vai sát cánh, chinh phục mọi thử thách khó khăn trước mắt.

Dự án đam mỹ có sự góp mặt của Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long đã được khán giả chờ đợi từ rất lâu

Trương Công Án chưa có lịch ra mắt chính thức.