Trong nhóm người ᴛấɴ ᴄôɴɢ chị H. và hàng xóm có một người là cán bộ thuộc PC06 Công an tỉnh Bình Dương. Theo nội dung clip, cán bộ này là người ᴛấɴ ᴄôɴɢ nạn nhân nhiều nhất, cũng là người đỗ xe chắn lối đi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh người phụ nữ bị 5 người đàn ông vây đ.ánh, hậu quả khiến nạn nhân bị thương ở vùng đầu.

Theo báo Tiền phong, chị N.T.A.H. (SN 1989, ngụ TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) là người đăng tải clip và cũng là nạn nhân của vụ việc cho biết, vào khoảng 16h ngày 11/4, gia đình chị đi ôtô vào đường An Thạnh 14 (phường An Thạnh, TP Thuận An) để về nhà. Khi vừa vào hẻm được khoảng 100 m thì bị một số xe đậu chắn lối đi không thể vào trong.

Lúc này, chị H. đi tìm chủ xe nhờ di chuyển để vào trong thì chủ xe cùng một số người đang tổ chức tiệc trong hẻm bước ra cự cãi, không đồng ý di chuyển xe để nhường đường, dùng lời nói thách thức chị H.

Sau một lúc cự cãi, nhóm người này lao vào ʜàɴʜ ʜᴜɴɢ chị H., dùng tay chân ᴛấɴ ᴄôɴɢ vào đầu và cơ thể chị này. Phát hiện sự việc, một số người hàng xóm chạy lại can ngăn cũng bị nhóm này ᴛấɴ ᴄôɴɢ phải bỏ chạy.

Toàn bộ sự việc được camera hành trình của ôtô ghi lại, giao nộp cho cơ quan chức năng.

Đáng nói, trong nhóm người ᴛấɴ ᴄôɴɢ chị H. và hàng xóm có một người là cán bộ thuộc PC06 Công an tỉnh Bình Dương. Theo nội dung clip, cán bộ này là người ᴛấɴ ᴄôɴɢ nạn nhân nhiều nhất, cũng là người đỗ xe chắn lối đi.

Theo nội dung clip, người tự xưng là công an dùng tay đ.ấm, chỏ vào lưng, đầu và bụng người phụ nữ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Xuất hiện clip 5 người đàn ông đ.ánh 1 phụ nữ gây xôn xao ở Bình Dương

Chị H. cho biết, sau khi bị đ.ánh mọi người giải tán, chị ra về và thấy đau bụng, đầu bị thương.

Theo xác minh của PV VietNamNet, người ᴛấɴ ᴄôɴɢ chị H. là Đại úy T.T.P., đội phó của Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự Xã hội (PC06) – Công an tỉnh Bình Dương. Ông P. trước đây cũng từng bị xử lý do liên quan đến vụ việc ẩu đả tại TP Thủ Dầu Một.

Hiện, Công an phường An Thạnh đã hướng dẫn chị H. đi giám định thương tích, phối hợp làm rõ sự việc.

Tối 12/4, Công an tỉnh Bình Dương đã giao các đơn vị nghiệp vụ xác minh thông tin liên quan đến đoạn video trên.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết ông đã nắm thông tin về video trên mạng cho rằng một cán bộ thuộc Công an Bình Dương xô xát với người phụ nữ tại TP Thuận An vì mâu thuẫn chuyện đậu xe hơi.

“Tôi đang cho anh em xác minh vì có va chạm với nhiều người, thông tin trên mạng phản ánh mới chỉ một kênh chưa có căn cứ chính xác hay không” – Đại tá Quyên nói.

Nguồn: Soha