Những ngày qua, dân tình liên tục đứng ngồi không yên trước loạt ảnh cưới của cặp vợ chồng son Hyun Bin – Son Ye Jin. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi được ghi lại qua hàng loạt chiếc ảnh chất lượng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. 

Mới nhất, một bài viết trên trang beauty321 có nội dung về “những sự tình cờ như định mệnh của Hyun Bin và Son Ye Jin” đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác từ netizen. Quả thật, họ sinh ra là để dành cho nhau đấy mọi người ơi!

Son Ye Jin chỉ đóng khách mời duy nhất 1 lần chính là trong phim của Hyun Bin

Kể từ thời điểm ra mắt khán giả cho đến nay, Son Ye Jin tham gia vào hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình và ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ kỹ năng diễn xuất tốt, diện mạo siêu xinh đẹp. Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến ai cũng phải bất ngờ đó chính là cô chỉ nhận làm cameo duy nhất một lần. Chưa hết, vai cameo mà mỹ nhân này đảm nhận lại rơi vào năm 2011 trong drama Secret Garden với sự tham gia đóng chính của Hyun Bin và Ha Ji Won. Thời điểm đó, Hyun Bin và Son Ye Jin hầu như chưa quen biết nhau. Đây hoàn toàn là một sự tình cờ và giờ nhìn lại thì hầu như khán giả đã nhận ra rằng sự tình cờ ấy đúng là định mệnh.

Son Ye Jin trùng khớp 100% với hình mẫu lý tưởng của Hyun Bin

Thời điểm Hyun Bin và Son Ye Jin chưa yêu nhau, nam tài tử từng cho biết bản thân rất thích phụ nữ hay cười, ngón tay đẹp, coi trọng sự nghiệp, có sự nghiệp cho riêng mình và giỏi giao tiếp. Và dĩ nhiên, chị đẹp có đủ hết mọi đặc điểm trên mọi người ơi. Chưa dừng lại ở đó, Hyun Bin cũng từng nói anh muốn kết hôn vào năm 40 tuổi và đúng năm 40, anh đã rước chị đẹp họ Son về nhà.

Những cuộc gặp gỡ tình cờ như có sự sắp đặt trước

Vào năm 2004, Hyun Bin đã đến dự buổi xem trước phim điện ảnh A Moment To Remember để ủng hộ cho tiền bối Jung Woo Sung, thật tình cờ Son Ye Jin lại là nữ chính. Khi được phóng viên hỏi, Hyun Bin thật thà nói rằng tới ủng hộ Jung Woo Sung và rất trông đợi diễn xuất của đàn anh. Cánh phóng viên cũng xuất sắc lắm khi hỏi tiếp: “Anh không mong đợi Son Ye Jin à?” khiến Hyun Bin ngượng không biết phải nói sao. Khi đó người ta đã quen nhau đâu mà lại hỏi vậy chứ phóng viên ơi!!!

Mãi cho tới năm 2018, Hyun Bin và Son Ye Jin mới có dịp hợp tác chính thức trong bộ phim điện ảnh Negotiation. Lần này, khi lại bị hỏi về Son Ye Jin thì Hyun Bin đã hết ngượng ngùng không trả lời được như trước nữa.

Với câu hỏi lý do tham gia Negotiation, Son Ye Jin cho biết, vì cô nghe nói Hyun Bin quan tâm tới bộ phim này nên cô cũng mong được hợp tác. Chẳng hẹn mà gặp, Hyun Bin cũng nói rằng vì Son Ye Jin hứng thú tham gia nên anh chẳng có lý do để phải do dự. Ủa alo, khán giả chưa nghĩ đến việc “phim giả tình thật” thì anh chị đã “vì nhau” trước luôn?

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó đâu nha mọi người, Hyun Bin đã chia sẻ muốn được đóng phim tình cảm với Son Ye Jin chứ không phải thể loại hình sự như Negotiation. Và rồi không chờ đợi quá lâu, họ đã gặp lại nhau trong Hạ Cánh Nơi Anh và Son Ye Jin cũng đáp thẳng vào lòng Hyun Bin.

Được ghép đôi ngay từ khi chưa hợp tác với nhau lần nào

Vào năm 2006, thật tình cờ khi Hyun Bin và Son Ye Jin là hai nghệ sĩ dẫn đầu trong bảng bình chọn những nghệ sĩ mà khán giả muốn thấy hẹn hò nhất trong ngày Valentine. Khi đó, Hyun Bin và Son Ye Jin được chọn vì gương mặt hoàn hảo và danh tiếng của từng người chứ không ai nghĩ họ có liên hệ gì với nhau cả. Nhưng ai mà ngờ sự “đẩy thuyền” tình cờ từ thuở ấy lại thành sự thật sau nhiều năm, họ hẹn hò thật.

Năm 2014, khi cùng tham gia liên hoan phim quốc tế Bucheon, mặc dù chưa từng hợp tác nhưng ban tổ chức cũng lại tình cờ xếp Hyun Bin và Son Ye Jin ngồi cạnh nhau rồi còn cùng nhận giải. Thời điểm đó, khung hình cả hai đã được lan truyền rộng rãi trên mạng và khán giả khen ngợi họ quá đẹp đôi. Thậm chí, rất nhiều bình luận cho rằng khung cảnh ngày ấy hệt như hôn lễ, và giờ thì họ đã chính thức về chung một nhà sau đám cưới thế kỷ vào cuối tháng 3 vừa qua.

Trên đây là một vài chi tiết trùng khớp của cặp đôi Bin – Jin xuyên suốt những năm tháng ở showbiz Hàn. Hi vọng rằng cả hai sẽ trân trọng và bên nhau hạnh phúc mỗi ngày.