MXH đang xôn xao chia sẻ clip ngắn về tiêu chuẩn chọn bạn trai của một cô gái khiến người xem 𝚋.𝚞̛́𝚌 𝚡.𝚞́𝚌.

“Trai khôn dựng vợ, gái lớn gả chồng” là câu nói của người xưa để lại ý chỉ quy luật tự nhiên, trai gái đến tuổi chọn lựa cho mình một nửa phù hợp có thể đi đến hôn nhân và sống hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, để có được một nửa phù hợp, nhiều chàng trai, cô gái đặt ra các tiêu chí để lựa chọn cho riêng mình. Điều này là không sai nhưng cô gái trong clip đang khiến cộng đồng mạng 𝚙𝚑.𝚊̂̃𝚗 𝚗𝚘̣̂ vì cách cô vơ đũa cả nắm, 𝚌𝚑𝚎̂ 𝚋𝚊𝚒 đàn ông từ Bắc, Trung và Nam với quy chụp từ những điều 𝚝.𝚒𝚎̂𝚞 𝚌.𝚞̛̣𝚌.

Cô gái chạy đi tìm người để kết hôn…

Cụ thể, cô gái có tài khoản tên L.L đã đăng tải đoạn clip trên nền tảng Tiktok với dòng caption: Khổ quá mà. Trong clip, cô gái xuất hiện trong tư thế đang chạy, cùng dòng chú thích ‘Tôi khi chạy đi kiếm người phù hợp để kết hôn’.

Sau đó là lần lượt là ý kiến riêng của cô gái này về đàn ông 3 miền Bắc Trung Nam. ‘Miền Bắc gi.a tr.ưởng, miền Nam 𝚗𝚑.𝚊̣̂𝚞 𝚗𝚑.𝚎̣𝚝, miền Trung nghèo’. Lúc màn hình hiện lên những dòng chú thích này, cô gái có biểu cảm l.ắc đ.ầu, tr.ánh n.é,… cuối cùng ỉ.u x.ìu vì không tìm được ai.

 

Cô gái bày tỏ quan điểm về đàn ông ba miền rồi l.ắc đ.ầu n.é tr.ánh, không phù hợp với tiêu chí kết hôn của mình

Đoạn clip ngắn đã nhanh chóng nhận về hàng ngàn bình luận bày tỏ sự 𝚙𝚑.𝚊̂̃𝚗 𝚗.𝚘̣̂, không đồng tình với quan điểm cá nhân của cô gái này.

– Vơ đũa cả nắm. Biết là ai cũng có 𝚗𝚑𝚞̛𝚘̛̣𝚌 đ𝚒𝚎̂̉𝚖 nhưng chỗ nào cũng có người này người kia. Bạn cứ kén chọn vậy thì ế suốt đời mất.

– Bạn ấy có ý nói đặc điểm vùng miền, tuy nhiên không hoàn toàn đúng. Thử đặt câu hỏi nhỏ thế này thôi, bạn đang sống ở miền nào? Bố bạn sinh ra ở miền nào, liệu có đúng với đặc điểm mà bạn đã nêu hay không? Chỗ nào cũng có người này người kia thôi.

– Tiêu chí ‘phù hợp’ của bạn nghe rộng quá. Nó liên quan đến vùng miền à? Trong tình yêu sự phù hợp ở tính cách, sự thấu hiểu, cảm thông mới là quan trọng chứ. Vùng miền cũng có người này người kia, đừng vơ đũa cả nắm như thế.

Hiện tại, dư luận vẫn đang 𝚌𝚑.𝚒̉ 𝚝𝚛.𝚒́𝚌𝚑 quan điểm lựa chọn người phù hợp để kết hôn không xuất phát từ tình yêu của cô gái này. Cô gái cũng đã khóa tài khoản cá nhân.