Chỉ ít tiếng sau livestream sao kê 177 tỷ của Công Vinh – Thủy Tiên, anh chàng này đã lên sóng ngay tấm ảnh không thể nào tình cờ hơn.

Một trong những sự kiện được dân mạng quan tâm nhất thời điểm này chính là đoạn livestream sao kê từ thiện của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Bên cạnh những vấn đề kiện cáo, minh bạch, tất cả những chuyện bên lề như sao kê 18.000 trang giấy A4 hết 90 triệu, túi ngọc trai của Thủy Tiên mua đâu và đôi dép đỏ hồng chưa rõ thương hiệu của Công Vinh cũng được netizen đem ra bàn tán xôn xao.

Công Vinh gây chú ý khi diện dép tông đỏ hồng đi sao kê 177 tỷ cùng Thủy Tiên

Giữa lúc cơn sốt sao kê này chưa kịp dừng lại, Đoàn Văn Hậu – “chồng quốc dân” ĐT Việt Nam lại khiến netizen chú ý khi lên sóng ảnh đẹp trai, khoe cơ bắp cuồn cuộn và vô tình “đụng độ” luôn outfit đi sao kê của Công Vinh. Cũng trang phục áo trắng quần tối màu phối cùng dép hồng cute đấy thôi.

Ít tiếng sau livestream sao kê gây bão của Công Vinh – Thủy Tiên, “chồng quốc dân” Đoàn Văn Hậu lên sóng tấm ảnh với outfit cùng đôi dép hồng nổi bần bật gây chú ý

Cận cảnh đôi dép đang được netizen bàn tán của Công Vinh

Tuy nhiên, ở lần “va chạm” thời trang này Đoàn Văn Hậu có phần chiếm ưu thế hơn bởi vẻ ngoài điển trai, outfit nhìn sơ cũng biết hàng hiệu và quan trọng là còn độc thân. Song, Công Vinh cũng “không phải dạng vừa đâu” nhờ sức nặng của 177 tỷ trên 18.000 trang sao kê và loạt hành động bảo vệ Thủy Tiên đầy tình cảm. Khó chọn ai thắng thua thật sự.

Văn Hậu ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai và còn độc thân

Công Vinh cũng không kém cạnh bởi loạt hành động bảo vệ vợ và sức nặng của 18.000 trang sao kê

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn đang nghỉ ngơi dưỡng sức sau chấn thương trong khi ĐT Việt Nam đã bắt đầu hội quân vào sáng nay. Bên dưới tấm ảnh vô tình chung outfit với Công Vinh của Đoàn Văn Hậu, dàn cầu thủ cũng để lại những comment trêu ghẹo.

Ảnh: Tổng hợp