Liên quan đến sự việc nam thanh niên người Việt пɡһɪ Ьɪ̣ һᴀ̀пһ һᴜпɡ tại Nhật Bản, bạn bè của cậu đang vô cùng đ.au b.uồn và gửi những dòng trạng thái tiễn biệt. Trong khi đó, n.ỗi đ.au của người m.ẹ là không thể tưởng tượng nổi…

Khuya ngày 02/08, mạng xã hội bùng nổ với những đoạn clip được ghi lại tại Nhật Bản về ᴍᴏ̣̂т ᴄᴜᴏ̣̂ᴄ һᴀ̀пһ һᴜпɡ và пᴀ̣п пһᴀ̂п là một nam thanh niên người Việt Nam.Không rõ nguyên nhân vì sao nhưng nam thanh niên người Việt đó đã bị һᴀ̀пһ һᴜпɡ và bị đ.ánh đ.ập thậm tệ, thậm chí còn b.ị d.ìm x.uống s.ông và q.ua đ.ời ngay sau đó.

Gã һᴜпɡ тһᴜ̉ sau khi g.ây á.n đã xách đồ bỏ đi. Trong khi đó đứng bên cầu bên này có rất nhiều người chứng kiến và ghi lại toàn bộ sự việc. Thậm chí có 1 nam thanh niên vừa quay clip vừa thản nhiên bình luận: “Đúng rồi, đ.ạp n.ó x.uống” và liên tục sử dụng những ngôn từ t.ục t.ĩu.

Trong một clip khác, còn nghe thấy giọng 2 cô gái nói tiếng Việt: “Quay clip lại giao cho c.ông a.n… á.c q.uá”.

Sau đó, Yahoo News của Nhật Bản cũng đã có bài viết về sự việc. Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 8h20 theo giờ địa phương khi một người phụ nữ gọi điện thông báo cho c.ảnh s.át. Sự việc diễn ra tại khu Minami nằm ở ven sông Dotonbori (Osaka, Nhật Bản). ɴᴀ̣п пһᴀ̂п ngoài 20 tuổi, được v.ớt l.ên trong tình trạng t.im đ.ã ng.ừng đ.ập, sau đó được xác nhận đã q.ua đ.ời.

Theo bạn bè của пᴀ̣п пһᴀ̂п xác nhận, chàng trai xấu số đó là anh T.T.Đ.A (sinh năm 1999, quê Hải Phòng). ɴᴀ̣п пһᴀ̂п là con một trong gia đình và đang sống cùng mẹ. Rất nhiều lời chia buồn đã được cộng đồng mạng gửi đến Facebook của chàng trai xấu số.

Thậm chí sự việc còn khiến người theo dõi quặn thắt lòng bởi những câu nói của người mẹ. Cụ thể, khi thấy một người bạn để ảnh đại diện Facebook màu đen, người mẹ đã vào hỏi vì sao lại thức muộn vậy, có ai gặp ch.uyện à mà lại để ảnh đại diện màu đen? Có lẽ trong những cơn á.c m.ộng đ.áng s.ợ nhất, cô cũng không thể tưởng tượng phải tiễn đưa đ.ứa c.on trai duy nhất.

Sau khi hay tin, cô cũng đã gửi lời c.ầu c.ứu trong t.uyệt v.ọng để đòi lại sự c.ông b.ằng cũng như sớm đưa Đ.A trở về Việt Nam…

Theo lời nhân chứng kể lại, пᴀ̣п пһᴀ̂п đã bị một người đàn ông đ.ánh đ.ập th.ậm t.ệ, tìm cách đ.ẩy x.uống s.ông rồi bỏ chạy khỏi h.iện tr.ường. C.ảnh s.át Osaka đang tiến hành đ.iều t.ra.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tinmoi/nam-thanh-nien-nguoi-viet-nghi-bi-hanh-hung-tai-nhat-ban-ban-be-dau-xot-nguoi-me-cau-cuu-doi-su-cong-bang-011582574.html