Cặp đôi vợ chồng chuyển giới Minh Khang – Minh Anh rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam. Cả hai nhân được sự chú ý nhiều hơn từ khi anh chồng Minh Khang (chuyển giới nam) mang bầu đến ngày sinh hạ thành công cô công chúa nhỏ và trở thành “ông bố” đầu tiên tại Việt Nam “vượt cạn” thành công.

Tình yêu của cặp đôi chuyển giới đã kết trái thơm bằng tiếng khóc chào đời của một đứa trẻ đó chính là cô con gái đầu lòng của họ. Em bé ra đời được bố mẹ đặt cho cái tên Đặng Ngọc Thiên An (được bình an của trời), tên gọi ở nhà là bé Chuột. Được biết, bé Chuột nặng 2.3kg, sức khỏe tốt. Bé sẽ được nuôi bằng sữa ngoài do quá trình chuyển giới tuyến sữa của Minh Khang đã bị ảnh hưởng, sữa cũng không sạch, vì thế để em bé được an toàn thì vợ chồng Minh Khanh – Minh Anh cho bé sữa ngoài ngay từ đầu.

Minh Khang về chuyện làm giấy khai sinh cho con: “Hiện tại, vợ chồng mình vẫn theo giới tính sinh học trên tất cả các giấy tờ pháp lý. Vì vậy, giấy khai sinh vợ mình – Minh Anh sẽ mang danh là bố, còn mình manh danh là mẹ. Bé Chuột sẽ mang họ mẹ”.

Sau khi biết thông tin Minh Khang “vượt cạn” thành công, cộng đồng mạng cũng gửi hàng ngàn lời chúc mừng tới gia đình. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lo lắng không biết bé Chuột sau này sẽ được nuôi nấng ra sao thì Minh Khang có chia sẻ: “Vợ chồng mình sẽ nuôi dạy con bằng tất cả lòng yêu thương, mình tin là bé sẽ hiểu và cảm nhận được. Còn việc con sẽ gọi ai là mẹ, sẽ gọi ai là bố thì cái đó sẽ do mình dạy con thôi. Bé sẽ dựa vào tình yêu thương của mình chứ không dựa vào vị trí trên tờ khai sinh”.

Chắc chắn rồi, trên đời này có mấy ai yêu thương, chăm lo cho con tốt hơn bố mẹ đâu. Chúc mừng gia đình nhỏ, hạnh phúc to Minh Khang – Minh Anh đã có một em bé xinh xắn khỏe mạnh. Hi vọng với món quà mà ông trời ban tặng sẽ giúp cặp vợ chồng hạnh phúc hơn, vượt qua những lời bàn tán số ít dư luận về chuyện hoán đổi giới tính.