Dù không phải lần đầu hình ảnh Thuỷ Tiên bị sử dụng vào chiêu trò lừa đảo, tuy nhiên lần này cô vô cùng bức xúc vì làm ảnh hưởng đến sức khoẻ bà con.

Chiều ngày 14/4, Thuỷ Tiên đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân để thông báo với người hâm mộ việc hình ảnh vợ chồng cô bị mang ra tạo chiêu trò để lừa đảo. Theo lời bà xã Công Vinh tiết lộ, có nhiều Fanpage đã đăng tải hình ảnh của vợ chồng cô nhưng chưa được cho phép để quảng cáo tặng thực phẩm chức năng miễn phí, khi đến nhận bà con phải trả mấy trăm nghìn đồng.

Ngay khi phát hiện sự việc, Thuỷ Tiên đã lên tiếng cảnh báo khán giả: “Đây là thông tin lừa đảo, và sử dụng hình ảnh Tiên trái phép, mong mọi người nâng cao cảnh giác. Và ở trên bìa gói hàng có ghi thông tin người gửi, nếu cô chú nhận được vui lòng cho con xin thông tin để xử lý. Việc uống thuốc không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm, mong các cô chú cẩn thận ạ”. Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết cô đang thu thập thêm thông tin về vụ lừa đảo làm nguy hại cho cộng đồng này để nhờ cơ quan chức năng xử lý.

Thuỷ Tiên lên tiếng cảnh báo người dân nên thận trọng với thông tin vợ chồng cô phát thuốc miễn phí

Bà xã Công Vinh cho biết các trang này đã sử dụng trái phép hình ảnh của vợ chồng cô

Nữ ca sĩ kêu gọi những người đã không may bị lừa hãy cung cấp thông tin chi tiết để cô có hướng xử lý

Ngoài ra, bà xã Công Vinh cũng tiết lộ tổng số tiền người dân đã bị lừa trong vụ kẻ xấu giả mạo số tài khoản của cô để kêu gọi cứu trợ: “Ngoài ra, việc lừa đảo giả danh Tiên kêu gọi từ thiện miền Trung đợt tháng 10 năm ngoái, Tiên có nhận được thông tin của các bạn gửi về nên đã tiến hành báo cơ quan chức năng để phong toả tài khoản ngân hàng của bạn này ngay lập tức từ tháng 10 năm ngoái.

Và ngạc nhiên là trong 1 – 2 ngày mà bạn ấy đã lừa được khoảng 30.000.000 đồng của người dân. Tất cả số tiền này sẽ được công an và ngân hàng hoàn trả về cho người dân sau khi Tiên báo cáo vụ việc. Lẽ ra Tiên không nói về vụ việc này nhưng Tiên mong đây là lời cảnh tỉnh cho các bạn lừa đảo trục lợi từ người dân”.

Thuỷ Tiên cho biết kẻ gian đã lấy được hơn 30 triệu đồng trong vụ giả mạo tài khoản kêu gọi góp tiền cho bà con miền Trung vào năm ngoái

Thời điểm đó, ngay khi phát hiện chuyện có người giả mạo số tài khoản, Thuỷ Tiên đã lên tiếng ngay và luôn

Việc giả mạo người khác vì mục đích cá nhân đã bị lên án, huống chi nhiều người còn mượn danh vợ chồng Thuỷ Tiên để lừa gạt bà con mua thuốc không rõ nguồn gốc như thế kia thật sự đáng bị chỉ trích và xử lý đến cùng

Ảnh: Facebook nhân vật

Nguồn: https://kenh14.vn/thuy-tien-bi-mao-danh-tang-thuoc-lua-dao-tiet-lo-soc-ve-so-tien-bi-ke-gian-chiem-trong-drama-cuu-tro-mien-trung-20210414172551652.chn