Mọi việc lên tới đỉnh điểm khi nam sinh này đứng dậy, hùng hổ chạy lên bục giảng, dù được các học sinh trong lớp can ngăn và không ngừng hô “Thôi! Thôi!”.

Chiều ngày 17/2, mạng xã hội xôn xao trước clip quay tại một trường trung học. Không rõ thời gian và địa điểm xảy ra vụ việc nhưng hiện tại, cư dân mạng đang vô cùng bức xúc trước những hành động của nam sinh trong clip.

Cụ thể, không rõ có chuyện gì xảy ra mà nam sinh ngồi cuối lớp đã liên tục nói bậy, sử dụng nhiều từ ngữ khó nghe. Tập thể lớp ngồi xung quanh cũng không hề can ngăn mà chỉ ngồi bàng quan nhìn, một số còn thể hiện thái độ cười đùa. Đáng chú ý là thời điểm này cô giáo vẫn đang đứng trên bục giảng.

Mọi việc lên tới đỉnh điểm khi nam sinh này đứng dậy, hùng hổ chạy lên bục giảng, dù được các học sinh trong lớp can ngăn và không ngừng hô “Thôi! Thôi!”. Ngay khi đối mặt với cô giáo, nam sinh liền vung tay… tát cô và quay mặt đi về chỗ ngồi.

Không rõ mọi chuyện sau đó ra sao nhưng chỉ vài chục giây clip trước đó đã khiến cộng đồng mạng bức xúc, đứng ngồi không yên vì sự hỗn hào của những cô cậu học trò. Nick Facebook A.Q bàng hoàng: “Mình xem lại mấy lần, không dám tin vào những gì mắt thấy. Thời mình đi học, học sinh luôn sợ thầy cô một phép, đến cười đùa trong lớp cũng không dám. Mong là nhà trường sẽ xử lý thật nghiêm trường hợp này”.

Bên cạnh những comment bức xúc, một số người cũng tỏ ý nghi ngờ tính chân thực của clip. Nick Facebook N.T thắc mắc: “Có khi nào clip này là dàn dựng không? Sao học sinh lại dám hành hung cô giáo như thế?”.

Hiện tại clip này vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Nguồn: https://kenh14.vn/xon-xao-truoc-clip-mot-nam-sinh-vang-tuc-roi-hung-ho-chay-len-buc-giang-tat-co-giao-truoc-su-chung-kien-cua-ca-lop-20210217182625827.chn