Các nghệ sĩ hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ không ngại chiều lòng khán giả bằng những màn khoe body đốt cháy cả màn hình. Ai nhìn vào cũng phải “xỉu up xỉu down”.

Vương Nhất Bác

Nhắc đến Vương Nhất Bác chắc hẳn ai cũng đều biết anh chàng này là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình, tay đua motor chuyên nghiệp người Trung. Tên tuổi của anh chàng được nhiều người biết đến hơn sau thành công của tác phẩm Trần Tình Lệnh.

Có thể nói, Vương Nhất Bác là gương mặt tuyệt vời mà các tạp chí ưu ái lựa chọn. Đặc biệt hơn, anh cũng sở hữu body vạn người mê, ai cũng phải xuýt xoa.

Lý Hiện

Trong danh sách này chắc chắn không thể thiếu Lý Hiện. Năm 2019, Lý Hiện được biết đến rộng rãi với vai Hàn Thương Ngôn trong bộ phim “Thân Ái, Nhiệt Ái”. Bên cạnh diễn xuất ổn, anh cũng sở hữu thân hình cường tráng và nét mặt nam tính. Chính vì thế, Lý Hiện cũng nhanh chóng đắt hàng trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Vương Gia Nhĩ

Vương Gia Nhĩ hay còn được biết đến với cái tên Jackson Wang, anh là một thành viên của  nhóm nhạc GOT7. Đến thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ đang có những dự án nghệ thuật thành công tại quê nhà Hồng Kông và Đại lục.

Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính đẹp trai, Jackson còn là một nghệ sỹ tài năng khi có khả năng viết nhạc và vũ đạo điêu luyện. Dĩ nhiên, chúng ta không thể nào bỏ qua body cực phẩm của anh chàng.

Cung Tuấn 

Cung Tuấn được biết đến là một diễn viên người Trung Quốc. Với vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim Sơn Hà Lệnh – đây được xem là bệ phóng đưa tên tuổi của Cung Tuấn đến gần hơn với khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, Cung Tuấn đang là cái tên hot nhất nhì tại làng giải trí Hoa ngữ.

Vào năm 2019, Cung Tuấn đã từng hứa với fan hâm mộ rằng nếu Weibo của anh đạt 10 triệu fan thì ngay lập tức anh sẽ đăng ảnh khoe cơ bụng như một phúc lợi gửi đến mọi người. Đến tháng 3, Cung Tuấn đã thành công với 10 triệu fan. Và anh đã giữ lời hứa của mình. Nhanh chóng, bài viết của ngôi sao Sơn hà lệnh gây bão trên Weibo, trong hơn 2 tiếng đồng hồ đạt hơn nửa triệu lượt like.

Trương Triết Hạn 

Cũng là một cái tên khá quen thuộc sau khi tác phẩm đam mỹ Sơn Hà Lệnh được lên sóng. Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất, Trương Triết Hạn còn đá sân sang ca hát và nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng. Bên cạnh việc sở hữu diện mạo điển trai, ít ai biết Trương Triết Hạn cũng là một trong những nam thần sở hữu body khiến người người mê mẩn.

Lộc Hàm

Lộc Hàm là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M. Trong các “tiểu thịt tươi” của Trung Quốc, Lộc Hàm vốn nổi tiếng với khuôn mặt baby nho nhã, thư sinh.

Tham gia bộ phim Trạch Thiên Ký, anh thậm chí được nhận xét là… xinh đẹp hơn cả nữ chính Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên, dân tình chắc chắn phải đứng ngồi không yên khi anh chàng khoe body khiến ai ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt.

Hoàng Cảnh Du 

Hoàng Cảnh Du là người Đan Đông, Liêu Ninh, Trung Quốc. Tháng 1/2016, anh tham gia đóng vai chính trong webdrama đam mỹ học đường Thượng Ẩn, cái tên Hoàng Cảnh Du được đông đảo khán giả hâm mộ và biết tới. Bộ phim đã lọt vào top 10 trên các trang chia sẻ video với số lượt click rất cao. Ngoài ra, dân tình lại còn được nhiều phen “xỉu ngang” trước body 6 múi ngồn ngộn của anh.

Bạn nghĩ như thế nào về những chiếc body trên? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!