Một Đời Một Kiếp hiện đang là tác phẩm nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước. Bộ phim nhận về cơn bão 5 sao trên Douban kèm theo “cơn mưa lời khen” đến từ khán giả.

Một Đời Một Kiếp là bộ phim Hoa ngữ được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân vô cùng nổi tiếng. Dù phát hành riêng biệt, nhưng đây được xem là phần phim hoàn thiện cho mối tình còn dang dở trong bộ phim cổ trang Trường An Như Cố, vốn cũng do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính.

Bên cạnh nội dung, Một Đời Một Kiếp cũng thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trẻ đầy tài năng. Cùng xem qua một số gương mặt diễn viên trẻ xuất hiện trong tác phẩm đình đám này nhé!

Nhậm Gia Luân (Châu Sinh Thần)

Nhậm Gia Luân là nam ca sĩ, diễn viên có nhân khí rất cao trên màn ảnh Hoa ngữ thời gian gần đây. Nam diễn viên thuộc công ty Hoan Thụy Thế Kỷ đang nắm trong tay rất nhiều tài nguyên phim ảnh. Một số bộ phim mà anh từng tham gia có thể kể đến như: Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Thu Thiền, Mộ Bạch Thủ,…

Vào vai giáo sư Châu Sinh Thần trong Một Đời Một Kiếp, Nhậm Gia Luân đã mang đến cho khán giả hình ảnh hoàn toàn mới so với các bộ phim trước đây. Không còn là nam thần cổ trang hay hình tượng lạnh lùng, Nhậm Gia Luân trở thành một chàng trai hiền lành nhưng không mềm yếu, “bác học” nhưng lại rất ngốc nghếch trong tình yêu. Dù sinh ra trong gia tộc giàu có, nhưng Châu Sinh Thần lại không hề ngạo mạn hay ỷ lại, ngược lại anh còn rất chăm chỉ, có tầm nhìn và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.

Chuyện tình giữa anh và Thời Nghi bắt đầu từ cuộc gặp gỡ tại sân bay, sau đó là những tháng ngày trò chuyện với nhau qua email. Đến khi có dịp gặp lại ở Tây An, 2 người vẫn còn khá ngại ngùng và bẽn lẽn với đối phương. Nhưng tựa như có nhân duyên từ kiếp trước, Sinh Thần đã lấy hết can đảm để ngỏ lời cầu hôn với Thời Nghi và được cô đồng ý.

Bạch Lộc (Thời Nghi)

Bạch Lộc vốn là nữ diễn viên trẻ thuộc Hoan Ngu Ảnh Thị và được đánh giá rất cao về diễn xuất. Từ khi xuất hiện trong Trường An Như Cố, cô đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi hình tượng khuê nữ xinh đẹp, dũng cảm theo đuổi tình yêu của mình cho đến cùng.

Trong Một Đời Một Kiếp, nhân vật Thời Nghi của Bạch Lộc cũng là một cô gái xinh đẹp, dũng cảm, sẵn sàng chủ động nắm bắt nhân duyên của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1994 mang đến cho khán giả lối diễn xuất tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc, giúp nhân vật Thời Nghi càng toát lên khí chất khác biệt. Đặc biệt, khuôn mặt Á đông xinh xắn, thân hình thanh mảnh, dịu dàng càng giúp cô nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả.

Thử Sa (Mai Hành)

Thử Sa là một gương mặt còn khá mới lạ trên màn ảnh xứ Trung. Nam diễn viên từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh – Truyền hình Tứ Xuyên và theo học Khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sở hữu khuôn mặt nam tính, góc cạnh siêu ngầu, Thử Sa được kỳ vọng sẽ là ngày càng tiến xa hơn trong thời gian tới.

Nhân vật Mai Hành mà Thử Sa đảm nhận là bạn thân của Châu Sinh Thần. Anh cũng là người thường xuyên đưa ra những lời khuyên cho Sinh Thần trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm…

Vương Thuỵ Vân (Châu Văn Hạnh)

Vương Thụy Vân sinh năm 1998, là nữ diễn viên trẻ tuổi, xinh đẹp của màn ảnh Hoa Ngữ. Cô bước chân vào con đường diễn xuất từ năm 2016, khi bắt đầu theo học tại Học viện Hí kịch Trung ương. Trước khi tham gia Một Đời Một Kiếp, Vương Thụy Vân từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim chiếu mạng. Gần đây nhất, cô đã góp mặt vào vai nhỏ trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay do Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đóng chính.

Trong Một Đời Một Kiếp, Châu Văn Hạnh là em gái của Châu Sinh Thần. Sinh ra trong gia đình giàu có, lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng Văn Hạnh từ nhỏ đã mắc bệnh tim nên không mấy khỏe mạnh. Cô cũng đem lòng yêu thích Thử Sa nhưng anh vốn chỉ xem cô như một người em gái…

Vương Duyệt Y (Hồng Hiểu Dự)

Ngay từ khi còn nhỏ, Vương Duyệt Y đã quyết tâm theo đuổi con đường diễn xuất. Năm 2014, khi theo học tại Đại học Truyền thông Trung Quốc, cô đã có vai diễn đầu tiên trong bộ phim do sinh viên thực hiện. Sau đó, nữ diễn viên có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình khác nhau. Bên cạnh Một Đời Một Kiếp thì gần đây, nữ diễn viên còn tham gia diễn xuất trong bộ phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều.

Nhân vật Hồng Hiểu Dự là bạn thân và cũng là người có thể chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn của Thời Nghi. Cô nàng sở hữu nét đẹp trẻ trung, hiện đại, tính cách cá tính cùng những suy nghĩ vô cùng phóng khoáng.

Lạc Minh Cật (Châu Văn Xuyên)

Lạc Minh Cật là một nam diễn viên kiêm ca sĩ trẻ tuổi của Trung Quốc. Anh từng tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng King of Pop do iQiyi tổ chức và sau đó ra mắt cùng nhóm nhạc Mr.BIO. Năm 2016, Lạc Minh Cật chính thức lấn sân sang con đường diễn xuất và tham gia trong một số bộ phim như Phiêu Hương Kiếm Vũ, Đại Chúa Tể, Thiếu Niên Giang Hồ…

Trong phim, Châu Văn Xuyên vốn là em trai của Châu Sinh Thần, nhưng tính cách 2 người lại vô cùng khác biệt. Nếu như Sinh Thời là người đơn giản, luôn nỗ lực hết mình thì Văn Xuyên lại khá tâm cơ, luôn muốn hạ anh trai để tranh giành gia sản.

La Hải Quỳnh (Tần Uyển)

La Hải Quỳnh là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Trung với sự nghiệp diễn xuất vô cùng chất lượng. Trong Một Đời Một Kiếp, La Hải Quỳnh vào vai Tần Uyển, mẹ của Châu Sinh Thần và cũng là người luôn ngăn cản cuộc hôn nhân của anh với Thời Nghi.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, sang trọng khiến nhiều người kính nể, bà còn là người thông minh, nhạy bén, mỗi lời nói ra đều chứa đầy ẩn ý. Chuyện tình giữa Thời Nghi và Sinh Thần vì thế mà cũng sẽ gặp rất nhiều sóng gió.