Du lịch bây giờ không chỉ có nghỉ dưỡng hay khám phá, mà còn vô số các hoạt động vui chơi kết hợp với rèn luyện sức khỏe, giúp hành trình thêm hấp dẫn và đáng nhớ.

Đặc biệt là khi đi du lịch biển, thì các hoạt động như chèo SUP, kayak chắc chắn sẽ thu hút đông đảo dân tình tham gia. Cảm giác ngồi trên thuyền, khua nhẹ mái chèo để thuyền trôi nhẹ trên mặt nước, còn bạn thì thong thả ngắm cảnh xung quanh, check-in lại vài bức ảnh. Một hoạt động vừa có thể vận động nhẹ, vừa thư giãn đầu óc thế này cũng rất đáng thử.

Nối tiếp “cơn sốt” chèo và chụp ảnh với SUP bằng flycam, giờ đây, khi đến thăm Côn Đảo và Phú Quốc, bạn còn được trải nghiệm thú vui mới vừa du nhập vào Việt Nam là chèo thuyền kayak trong suốt. Đây là loại thuyền được làm bằng chất liệu chuyên dùng để thiết kế cửa sổ máy bay nên cực kì chắc chắn. Bạn có thể ngồi trên thuyền kayak trong suốt, vừa chèo, vừa ngắm cảnh biển ngay bên dưới. Ngoài ra, hiệu ứng của kayak trong suốt sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang lơ lửng trên mặt nước, lên hình phải nói là xinh không thể tả.

Nếu chuẩn bị đến 2 thiên đường biển nổi tiếng này, bạn có thể tham gia chèo kayak trong suốt khi đăng ký các tour tham quan đảo nhé.

Côn Đảo

Trước giờ, Côn Đảo vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích khám phá, thích hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây được ví như “Jeju của Việt Nam” bởi cảnh quan vô cùng tuyệt sắc, bao gồm thảm thực vật xanh đa dạng, những dãy núi trùng điệp, bãi biển xanh rì, trong vắt nhìn thấu tận đáy và bãi cát trắng mịn. Khi đến đây, ngoài khám phá thiên nhiên, các bạn trẻ còn đặc biệt yêu thích hoạt động chèo thuyền kayak lướt trên mặt nước. Không những vậy, ở thời điểm hiện tại, trải nghiệm này sẽ thêm phần thú vị khi chiếc thuyền kayak đã được “F5” lại với thiết kế hoàn toàn bằng kính trong suốt, nhìn vô cùng bắt mắt.

Ảnh: Ngoc Ha Chu

Hoạt động chèo thuyền kayak trong suốt này nằm trong tour tham quan 4 đảo hoặc 5 đảo của Côn Đảo Explorer. Khi nhận thuyền, bạn có thể yêu cầu nhân viên hướng dẫn các kỹ thuật cơ bản gồm chèo tới, lùi, trái, phải và cách xử lý khi bị ngã xuống nước. Tuy nhiên, thuyền cũng khá dễ chèo, bạn hoàn toàn có thể tự chèo đi vòng quanh hoặc thả trôi thuyền để ngắm cảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể thả dáng trên thuyền và chụp lại vài bức ảnh “siêu cấp ảo” bằng flycam nữa đó.

Ảnh: Hoài Thương, Ngân Trần

Thông tin chi tiết:

Giá tour tham quan đảo kết hợp chèo kayak trong suốt:

– Tour 4 đảo (Hòn Tài lớn, Hòn Tài nhỏ, Hòn Trác lớn, Hòn Trác nhỏ): 890.000đ/ khách, xuất phát vào 13h30 hàng ngày.

– Tour 5 đảo (Hòn Bảy Cạnh, Hòn Tài lớn, Hòn Tài nhỏ, Hòn Trác lớn, Hòn Trác nhỏ): 1.090.000đ/ khách, xuất phát 7h hàng ngày.

Bạn có thể đặt tour online qua hệ thống của Côn Đảo Explorer.

Phú Quốc

Phú Quốc từ lâu đã không còn là 1 cái tên quá xa lạ, đặc biệt là đối với những tâm hồn yêu biển xanh, cát trắng thì nơi đây lại trở nên tuyệt vời hơn, đến nỗi được ví như “thiên đường cho những người yêu biển”. Giờ đây, Phú Quốc lại càng thu hút hơn khi có thêm trải nghiệm chèo thuyền kayak trong suốt cực kì hấp dẫn tại Hòn Gầm Ghì. Sở dĩ, Hòn Gầm Ghì được chọn làm nơi chèo kayak vì làn nước ở đây vừa trong xanh màu ngọc bích, làm nổi bật những rạn san hô tự nhiên đẹp “xỉu up xỉu down” dưới đáy biển.

Ảnh: Phan Phương

Hoạt động chèo thuyền kayak trong suốt này nằm trong tour tham quan 3 đảo hoặc 4 đảo của Plan To Travel. Sau khi nhận thuyền và được hướng dẫn đầy đủ các kỹ thuật, bạn có thể chèo thuyền ra giữa biển, nhìn ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp hoặc thả mình trên thuyền để thư giãn đầu óc. Đặc biệt hơn, trong tour này bạn sẽ được chụp ảnh miễn phí bằng flycam với 1 ekip vô cùng “xịn xò”, đảm nhận từ khâu setup chụp choẹt cho đến “tút tát” hình ảnh. Chắc cú những bức ảnh “sống ảo” của bạn sẽ được “level up”, không trăm like thì cũng nghìn like.

Ảnh: Plan To Travel, Trương Phú Quốc

Thông tin chi tiết:

Giá tour tham quan đảo kết hợp chèo kayak trong suốt:

– Tour 4 đảo (Hòn Thơm, Hòn Mây Rút Trong, Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay): 1.200.000đ/ khách, xuất phát vào 8h hàng ngày.

– Tour 3 đảo (Hòn Mây Rút Trong, Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay): 800.000đ/ khách, xuất phát 8h – 9h hàng ngày. Bạn có thể đặt tour online qua hệ thống của Plan To Travel.

Một mùa hè thật sôi động đã trở lại rồi! Sau quãng thời gian phải ở nhà do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh thì đây chính là thời điểm để chúng ta “bung xoã”, tha hồ đi du lịch tưng bừng.Lên rừng, xuống biển, vi vu đến những thành phố náo nhiệt hay đến khám phá các địa điểm mới mẻ. “Bật chế độ đi” sẽ đồng hành cùng với bạn trong những chuyến đi đó, đồng thời chia sẻ thêm thật nhiều hành trình vi vu đến những nơi mới lạ, để mùa hè này thật sự náo nhiệt nhé!