Vì sao Jeon So Min luôn có đông đảo lượng antifan và bị tẩy chay? Có thể kể đến loạt lý do sau đây.

Gia nhập Running Man được 3 năm, lượng antifan của Jeon So Min ngày càng tăng theo cấp số nhân. Cùng với Yang Se Chan, So Min đã được bổ sung vào dàn cast khi Gary rời chương trình nhưng Se Chan ngày càng được yêu quý còn So Min thì luôn bị ghét và tẩy chay.

‘Không có lửa làm sao có khói’, xem những lý do sau đây, khán giả sẽ thấy việc So Min luôn bị ghét là cực kỳ hợp lý và thuyết phục.

Luôn ‘cướp’ thời gian lên hình của thành viên và khách mời

Nhiều bình luận cho rằng có một thời gian Running Man đã biến thành ‘Show của So Min và những người bạn’. Mới gia nhập dàn cast chưa lâu, số lần So Min trở thành nhân vật chính, là trung tâm của câu chuyện rất nhiều. Và được biết, PD Jung Chul Min – PD mới rời Running Man sau 10 năm làm việc, là bạn thân của So Min.

Có vẻ vì như vậy mà So Min luôn được ưu ái lên hình nhiều, các cảnh quay luôn được đính kèm hình ảnh minh họa, dòng chữ đáng yêu, sticker bắt mắt. Vì vậy mà khán giả nghi ngờ rằng So Min lợi dụng mối quan hệ để ‘đánh bóng tên tuổi’, PR quá đà… khiến cô nàng lại càng bị ghét hơn.

Bên cạnh đó, So Min được cho rằng chiếm cả thời lượng lên hình của khách mời. Thông thường như bao năm nay, các thành viên luôn tạo điều kiện, không gian để khách mời thể hiện tài năng của mình như hát, nhảy, làm thơ,… Ngược lại, So Min luôn ngang nhiên chen ngang lúc đó, thu hút sự chú ý của mọi người và camera, thể hiện các hành động quá lố.

Dù Elijah là khách mời nhưng vẫn phải ngậm ngùi xuất hiện vài lần, nhường hầu hết thời gian lên hình cho So Min.

Chiếm thời gian lên sóng của khách mời chưa đủ, So Min còn ‘không tha’ cho các thành viên. Có thể kể đến sự việc ồn ào nhất là khi fan của Song Ji Hyo đồng loạt gửi hashtag #more_screen_time_for_JiHyo (Ji Hyo cần nhiều thời lượng lên hình hơn) trên tài khoản Instagram chính thức của SBS để đòi lại công bằng cho thần tượng.

Những cảnh quay Song Ji Hyo chiến thắng trò chơi thường bị tua nhanh hoặc không được phát sóng.

Biệt danh ‘Át chủ bài’ là của Song Ji Hyo độc quyền từ trước đến nay nhưng bỗng nhiên lại trở thành của So Min? Phải chăng PD quá ưu ái So Min?

Luôn có những lời lẽ bậy bạ, hành động kém duyên

Running Man là gameshow gắn mác 12+ để phù hợp cho cả những khán gải nhỏ tuổi nhưng từ khi So Min xuất hiện, có lẽ sẽ phải nâng lên con số 19+. Những phát ngôn, hành động của So Min luôn chứa những lời lẽ tục tĩu, bậy bạ, không phù hợp hoàn cảnh, khiến người xem ‘đỏ mặt’.

Hầu như tập nào So Min cũng nói bậy.

Không chỉ hay nhắc đến chuyện ‘giường chiếu’, đem giới tính của các thành viên ra làm trò đùa, chửi bậy liên tục,… So Min rất tích cực nói những lời xui xẻo, xúi quẩy, luôn miệng nhắc đến cái chết khi những người khác tham gia trò chơi mạo hiểm. Các thành viên đã rất nhiều lần nhắc nhở cô, thậm chí anh cả Suk Jin đã nhắc nhở ‘Thật không thể tin được em lại nói câu đó’ nhưng So Min vẫn không tiếp thu, vẫn tiếp tục nói năng bậy bạ.

Trong khi các thành viên khác đang rất lo lắng vì phải vào lồng cá sấu mà So Min lại nói câu này đây.

Thậm chí So Min còn gọi anh cả Suk Jin là thần chết – điềm gở của người Hàn Quốc.

Luôn có những hành động lố bịch, bị tố ‘hám fame’, thích tạo ‘loveline’

Bên cạnh ‘tài’ ăn nói kém duyên, So Min còn có những hành động quá lố, quá nhạt, quá vô duyên mà không ai cười nổi. ‘So Min chỉ nên làm khách mời nếu staff không mời được ai’, ‘Tại sao cô ta lại có hành động như vậy?’, ‘Đừng diễn nữa, đừng giả bộ ngây thơ nữa’,... là những bình luận của khán giả khi chứng kiến những cảnh quay ‘hài hước’ của So Min.

SNSD cũng phải ‘đứng hình’ vì bỗng nhiên So Min nhảy bổ ra và quay cuồng theo nhạc.

Những trò lố không ai thấy buồn cười của So Min.

Ngay cả trên thảm đỏ, So Min cũng phải ‘chơi trội’, ăn diện một mình một kiểu.

Đương nhiên là vẫn chưa kể hết những lý do So Min bị fan Running Man ghét cay ghét đắng và lý do tiếp theo là cô nàng luôn có hành động thân mật thái quá với trai đẹp, luôn tạo tương tác thừa thãi. Chính vì vậy, ‘chị đại SBS’ có thêm biệt danh ‘thánh hám fame’, ‘thánh mê trai’, ‘thánh tạo loveline’.

Thời gian đầu, cô nàng liên tục ‘thả thính’ Kwang Soo.

Sau đó là Kim Jong Kook.

Tỏ vẻ ngây thơ, nũng nịu khi có khách mời là nam.

Cô nàng gây tranh cãi khi chọn khách mời kém chục tuổi làm đối tượng ‘thả thính’.

Biểu cảm của Jinyoung (GOT7) khi So Min đòi hẹn hò với mình.

 Vô lễ với người lớn, thiếu tôn trọng khách mời

Là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng So Min lại có những hành động gây tranh cãi như vô lễ với đàn anh, thiếu tôn trọng khách mời,…

Giơ chân lên mặt MC Yoo Jae Suk.

Tiếp tục lấy tất dí vào mặt nam MC.

Ở phần giới thiệu chương trình, So Min gọi MC Yoo Jae Suk là ‘Ngốc nghếch’.

Có hành động vô lễ với Kwang Soo.

Không những thế, So Min còn có những hành động bạo lực như cắn tay, giật tóc, lục ví,… khách mời. Những hành động này khiến cô bị chỉ trích suốt một thời gian dài.

So Min cắn tay Jennie nhiều lần khi chơi trò chơi.

So Min kéo tóc Naeun (Apink) và không tuân thủ tinh thần fair-play.

Đã vậy còn lôi cả Naeun đi xềnh xệch.

Sau 3 năm gia nhập Running Man, những nỗ lực đem lại tiếng cười, mong muốn hòa đồng với thành viên cũ của So Min cũng được một số khán giả công nhận. Song những ấn tượng xấu về cô trong thời gian đầu khó mà xóa nhòa và antifan của cô vẫn cứ đông lên từng ngày. Cứ mỗi tập, So Min lại gây chuyện, có phát ngôn hay hành động nào đó khiến người xem ‘chướng mắt’. Mong rằng thời gian tới, So Min sẽ có biểu hiện phù hợp và dần chiếm được cảm tình của khán giả.