Nếu như những nghệ sĩ này nên duyên với nhau trên màn ảnh thì như thế nào nhỉ? Chỉ tưởng tượng thôi thì fan cũng đã gào thét mong muốn các anh chị hợp tác với nhau càng sớm càng tốt rồi đấy!

Kim Rae Won – Park Shin Hye, Gong Yoo – Kim Go Eun đều là những cặp đôi “hót hòn họt”, chemistry thì siêu đỉnh của màn ảnh Hàn rồi. Thế nhưng, vẫn còn nhiều gương mặt trẻ tuổi vẫn luôn được khán giả hi vọng sẽ bén duyên với nhau càng sớm càng tốt trong một tác phẩm nào đó. Cùng xem qua đó là những ai nhé!

Yoona – Kim Seon Ho

Trước khi scandal liên quan đến chuyện tình cảm của “bé ngoan” Kim Seon Ho diễn ra, thì đại diễn của 2 nghệ sĩ trẻ Yoona và Kim Seon Ho cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận họ sẽ tham gia đóng chung 1 bộ phim tình cảm ngọt như đường. Tuy nhiên, vì vụ ồn ào của Kim Seon Ho nên khả năng để khán giả được thấy cặp tiên đồng, ngọc nữ này trên phim là khá thấp.

Màn kết hợp của Yoona và Kim Seon Ho gây sốt khắp mạng xã hội một thời

Mặc dù là lần đầu hợp tác nhưng cặp sao Hàn này lại sở hữu phản ứng hóa học bùng cháy đến tràn màn hình

 

Jeon Ji Hyun – Hyun Bin

Hai gương mặt lão làng của của làng phim ảnh ở xứ sở Kim Chi này đã khá quen thuộc đối với mọt rồi nhỉ. Trước đó Hyun Bin và Jeon Ji Hyun đã có 2 lần hợp tác với nhau ở quảng cáo thời trang. Thế nhưng, trên địa hạt phim ảnh, cặp đôi này lại chưa có cơ hội nên duyên cùng nhau. Với thế mạnh ở mảng điện ảnh, khán giả luôn mong đợi một màn kết hợp gây bùng cháy màn ảnh rộng của mợ chảnh Jeon Ji Hyun và nam thần Hyun Bin.

 

 

 

IU – Seo Kang Joon

Vì một lý do nào đó mà các mọt phim Hàn luôn nhiệt tình đẩy thuyền cặp đôi đồng lứa này. Bằng chứng là chị đại IU và trai đẹp Seo Kang Joon luôn được gán ghép ở các video fanmade.

 

Park Seo Joon – Suzy

Ông hoàng, bà chúa của những dòng phim hài, phim lãng mạn thì phải nhắc đến Suzy và Park Seo Joon. Sẽ thật tuyệt vời biết mấy nếu như cặp đôi này nên duyên cùng nhau trong 1 tác phẩm nào đó. Được biết, trong 1 cuộc khảo sát của netizen Hàn, đây có thể là cặp nghệ sĩ có khả năng hợp tác nhất trong tương lai.

 

Seo Hyun Jin – Gong Yoo

Sự xuất hiện của Gong Yoo và Seo Hyun Jin ở hai mùa Baeksang 2017 và 2018 đã từng khiến khán giả bấn loạn ghép đôi khắp mọi mặt trận. Hai nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn này đang được rất nhiều fan hâm mộ mong sẽ sớm thành người tình màn ảnh của nhau. Bởi lẽ, chỉ mới đứng cạnh nhau thôi nhưng cả hai đã trông cực kì đẹp đôi. Và có lẽ điều ước của các fan sẽ sớm thành hiện thực thôi vì giờ đây mỹ nhân Seo Hyun Jin đã về chung nhà với Gong Yoo, Management Soop.

 

 

Bộ tứ quyền lực của Baeksang năm ấy: Ảnh đế Song Kang Ho, Ảnh hậu Son Ye Jin, Thị hậu Seo Hyun Jin và Thị đế Gong Yoo

Bạn nghĩ như thế nào nếu những nghệ sĩ này nên duyên cùng nhau trên màn ảnh Hàn trong thời gian tới? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!