Chỉ còn 1 tập nữa là Penthouse 3 chính thức kết thúc sau khoảng thời gian dài lên sóng. Thế nhưng, dân tình vẫn còn nhiều câu hỏi đặt ra cho ekip sản xuất drama này.

Chặng đường gần 2 năm phát sóng của Penthouse 3 cuối cùng cũng đã sắp khép lại. Ở cả 3 phần, biên kịch luôn đem đến cho khán giả những diễn biến cực kỳ gay cấn kèm theo đó là những màn “cua xe” khét lẹt. Thế nhưng, dù chỉ còn 1 tập cuối, netizen vẫn đang rần rần bàn tán về những câu hỏi còn bỏ ngỏ về kết cục của các nhân vật chính.

1. Oh Yoon Hee còn sống hay đã “chầu trời”?

Có thể nói, cú twist gây bất ngờ nhất ở phần 3 Penthouse đó chính là phân đoạn Oh Yoon Hee (Eugene) “bay màu”. Trước đó, cô đã nỗ lực cứu Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin), nhưng sau đó bị chính mẹ cô bé, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) hại rơi xuống vách đá và “về trời”. Tuy nhiên, có rất nhiều điểm kỳ lạ xoay quanh sự ra đi của Oh Yoon Hee, vì thế đã có không ít các giả thuyết cho rằng cô nàng Yoon Hee thật sự vẫn còn sống.

Bản tin thời sự đưa tin về sự ra đi của Yoon Hee không nhắc đến ᴄһᴀ̂́п тһưᴏ̛пɡ ở chân của cô

Cảnh quay úp mở về тһɪ тһᴇ̂̉ của Yoon Hee làm dấy lên nhiều nghi vấn

Gần đây, Eugene đã ghé thăm đoàn phim vào ngày quay cuối cùng. Tuy nhiên, tạo hình của cô không giống phục trang của Oh Yoon Hee, vì thế khả năng “hồi sinh” Yoon Hee khá thấp

2. Cô giáo Cheon sẽ nhận mức phạt nào?

Cuối cùng thì ông trùm phản diện Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đã chính thức rời khỏi cuộc chiến. Tuy nhiên, ác nữ Seo Jin có lẽ là nhân vật “sống dai” nhất phim khi đến hiện tại vẫn làm mưa làm gió khắp Penthouse 3.

Mặc dù đã gây ra vô vàn tội ác trải dài từ mùa đầu Penthouse 3 nhưng Seo Jin vẫn chưa lần nào nghiêm túc trả giá cho tội lỗi của mình. Liệu cuối cùng, Seo Jin có bị trừng phạt thích đáng không hay vẫn tiếp tục nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật?

Seo Jin lần lượt “tiễn” hết hội chính diện

3. Số phận Eun Byul sẽ đi về đâu?

Trong dàn Hera kids thì Eun Byul có lẽ là cô bé có số phận đáng thương hơn cả. Mặc dù sống cùng bố mẹ nhưng có lẽ cô bé chưa từng có được ngày nào sống hạnh phúc, êm ấm bên gia đình. Thậm chí, người bố mà Eun Byul thương nhất cũng đã rời xa em và Eun Byul phải đích thân tố mẹ ruột của mình. Giờ đây, với nhiều тᴏ̂̉п тһưᴏ̛пɡ тɪпһ тһᴀ̂̀п ʟᴀ̂̃п тһᴇ̂̉ хᴀ́ᴄ, cô bé có thể tiếp tục cuộc sống đại học bình thường như bạn bè đồng trang lứa?

4. Thuyền gà bông có thuận lợi “cập bến” không?

Thuyền gà bông Ro Na (Kim Hyun Soo) và Seok Hoon (Kim Young Dae) là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất Penthouse 3. Trải qua muôn trùng sóng gió, giờ đây Ro Na và Seok Hoon đang dần có nhiều tiến triển tích cực hơn. Trước khi nói lời tạm biệt Penthouse 3, đông đảo khán giả đã đặt nhiều hy vọng vào buổi hẹn hò chính thức của cặp đôi.

Tương tự Eun Byul, Ro Na cũng có số phận hẩm hiu không kém

5. Dàn nhân vật mới của Penthouse 3 “bốc hơi” đâu cả rồi?

Bên cạnh dàn nhân vật chính của Penthouse 3 thì khán giả cũng dành không ít sự quan tâm đến các nhân vật mới của thương hiệu phim. Chuyện gì đã xảy ra với Yoo Dong Pil sau khi nhắn nhủ với Je Ni rằng mình sẽ đi тᴜ̛̣ тһᴜ́? Jin Bun Hong và Jun Ki có lẽ là 2 nhân vật khó đoán nhất vì không ai biết kế hoạch thật sự của họ là gì và bộ đôi này cũng có khả năng xoay chuyển các “biến số” của Penthouse 3 theo chiều hướng không ai ngờ tới.

Bí ẩn to đùng nhất Penthouse 3 còn là khi nào cô bé Hye In mới chịu về nước

6. Sau tất cả, Logan Lee – Su Ryeon có được viên mãn hay không?

Kết cục của thuyền Logan Lee (Park Eun Seok) – Su Ryeon (Lee Ji Ah) có lẽ là một trong những diễn biến được mong đợi nhất tập cuối Penthouse 3. Cả hai hết lần này đến lần khác phải chứng kiến cảnh người mình yêu ᴄһᴇ̂́т ᴆɪ ѕᴏ̂́пɡ ʟᴀ̣ɪ rồi liên tục lỡ duyên. Liệu cuối cùng, biên kịch có chịu để Logan Lee và chị đẹp Su Ryeon hạnh phúc chưa hay sẽ lựa chọn cái kết dang dở như những tác phẩm trước đây của cô?

Hôn lễ chưa kịp tổ chức lại tiếp tục bị chồng cũ đến phá cho tan tành

Rốt cuộc biên kịch Penthouse 3 còn tính cho cặp đôi này “ăn hành” đến bao giờ?

Tập cuối Penthouse 3 sẽ được phát sóng vào tối thứ Sáu (10/9) trên SBS.

Theo Trí Thức Trẻ