Không chỉ đẹp không tỳ vết với loạt ảnh HD nét căng đến từng pixel, những bức ảnh chụp vội bằng đіệɴ thoại kém chất lượng của Yoona cũng đã cho thấy cô đẹp đến mê mẩn. Ngất lịm trước loạt ảnh Yoona đi sự kiện tầm này năm ngoái:

Chỉ 1 tấm ảnh “team qua đường” chụp đіệɴ thoại cũng đủ gây sốt.. Mới đây, loạt ảnh “team qua đường” chụp vội Yoona đã được dân tình chia sẻ rộng rãi và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Có thể thấy Yoona không những không bị camera thường đіệɴ thoại “dìm hàng” mà thậm chí còn chứng minh sắc vóc không thể đùa được qua hình chưa chỉnh sửa.

Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhan sắc cô nàng, đặc biệt là ở phần góc nghiêng vô cùng thần ᴛʜάɴʜ.

Nhan sắc cùng thần thái sang trọng của Yoona nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Cô nàng gây thương nhớ cho fan bởi sống mũi cao, gương mặt thanh tú, góc nghiêng cực phẩm.

Yoona ký tặng cho Fan.

Dù bị chụp lén nhưng cô vẫn toát lên vẻ đẹp ɡợі сảм.

Thì ra trước giờ thiên thần có sắc đẹp như thế này.

Vẻ đẹp không tỳ vết, không có góc “không qua khỏi” nào. Dù chụp đâu cũng đẹp hết sức.

Những hình ảnh tuy kém chất lượng nhưng lại đẹp mãn nhãn làm dân tình vừa phải “ôm ᴛім” vừa chia sẻ.

Phong cách thời trang đáng yêu.

Vốn được mệnh danh là nữ thần nhan sắc xứ Hàn, Yoona luôn luôn “đốn ᴛім” fan vì vẻ đẹp “chim sa cá lặn”, thần thái kiêu sa.

Dù chỉ là ảnh chụp bằng camera thường và góc máy không đẹp nhưng Yoona vẫn toát lên vẻ sang trọng, thu hút. Ai mà ngờ, khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng mảnh mai của cô nàng không hề bị “dìm hàng”.

Dù đã chạm ngưỡng U30, nhưng người đẹp vẫn làm cho nhiều người phải trầm trồ trước nhan sắc “ʜаск tuổi”…

và ngày càng nhuận sắc so với thời kỳ cô mới bước chân vào làng giải trí cách đây 10 năm.

Nữ thần nhà SM lúc nào cũng vô cùng nổi bật và có một khí chất riêng khi đứng giữa đám đông.

Phải công nhận rằng ngoại trừ nước ảnh mờ đục và góc chụp không tốt, nhìn chung Yoona trông không khác gì mấy so trong các bức ảnh HD được chỉnh sửa kỹ càng.

Đúng là chỉ những bức ảnh chụp vội mới cho thấy được vẻ đẹp đẳng cấp của nữ thần tượng.

Ca sĩ, diễn viên Yoona thường xuyên có mặt trong danh sách bình chọn sao nữ đẹp nhất Hàn Quốc.

Theo Daum, Yoona là sao nữ nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc năm nay. Phim E.X.I.T (Lối thoát trên không, phát hành ngày 31/7) do cô đóng chính dẫn đầu phòng vé Hàn, cán mốc năm triệu vé hôm 10/8.

Trong buổi quảng bá phim tại Seoul hôm 4/8, tên Yoona là từ khóa được tìm кіếм nhiều trên Naver, xuất hiện trên trang đầu các báo giải trí. Nhiều khán giả khen tạo hình nhân vật Eui Ji của Yoona xinh đẹp, dễ gây thiện cảm. “Yoona vẫn cuốn hút dù trang điểm nhạt” là bình luận của khán giả trên Naver.

Xem thêm: Ca nhiễm COVID-19 thứ 49 là chồng của вệпʜ пʜâп 30

Yoona trang điểm trong suốt, diện áo phông trong bộ ảnh trên tạp chí Hàn hồi tháng 7. Theo Naver, khán giả nhận xét: “Đúng là vẻ đẹp không tuổi”, “Tại sao mình mỗi ngày già đi mà Yoona lại trẻ ra”.

Yoona trên trang bìa tạp chí 1st Look.

Kể từ khi gia nhập làng giải trí, diễn viên luôn có mặt trong danh sách sao nữ đẹp nhất Hàn Quốc. Cô từng dẫn đầu các cuộc bình chọn nhan sắc từ 2011 đến 2016, từ đó được truyền thông Hàn gọi là “Nữ thần Kpop”.

Cô đắt show sự kiện, làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn. Naver cho biết thu nhập của Yoona cao nhất trong giới nghệ sĩ thần tượng. Nguồn thu chủ yếu đến từ quảng cáo, đóng phim và ca hát.

Ca khúc Promise của Yoona. Video: SM Entertainment.

Cô hướng đến phong cách thời trang thanh lịch. Người đẹp cao 1,65 m và nặng 47 kg. Yoona chia sẻ trên Naver không ăn kiêng, thay vào đó chú trọng tập thể dục, uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây.

Thành viên nhóm SNSD từng được hơn 100 nghệ sĩ nam chọn là người tình trong mộng, trong đó có G-Dragon, Lee Jun Ki, Jung Woo Sung, Nichkhun… Theo Naver, chưa có mỹ nhân Hàn nào được nhiều sao nam đồng loạt bày tỏ yêu mến như Yoona.

Yoona được nhận xét trẻ trung khi sánh vai tài tử Seo Kang Joon (sinh năm 1993) trong quảng cáo. Kang Joon cũng là fan của Yoona, anh nói chưa từng nghĩ có ngày được đóng vai tình nhân của cô.

Instagram của Yoona có 10,1 triệu lượt người theo dõi, mỗi hình ảnh và video cô chia sẻ thu hút từ 400.000 đến 1,1 triệu lượt thích.

Yoona sinh năm 1990, gia nhập làng giải trí năm 2007 với vai trò gương mặt đại diện nhóm SNSD.

Năm 2016, cô được tạp chí Forbes chọn là một trong 30 người nổi tiếng dưới 30 tuổi thuộc lĩnh vực thể thao và giải trí có sức ảnh hưởng lớn nhất châu Á.