Bảng xếp hạng này phần nào đã làm rõ được cục diện mới cho đường đua phim Hàn đầu tháng 9/2021. Hometown Chachacha hiện vẫn là drama nhận về nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Đường đua phim Hàn trong tháng 9/2021 này xuất hiện khá nhiều tân binh mới. Nhiều người nhận định, rating của hàng loạt siêu phẩm trong thời gian qua sẽ có sự thay đổi lớn khi những tân binh này gia nhập vào đường đua.

Mới đây, công ty Good Data đã công bố bảng xếp hạng nổi tiếng của diễn viên phim truyền hình đang được phát sóng ở Hàn Quốc vào tuần đầu tiên của tháng 9/2021. Ở bảng xếp hạng này, nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước một số vị trí của dàn nghệ sĩ ở Hàn Quốc.

Cụ thể, dẫn đầu BXH này đó chính là “bé ngoan” Kim Seon Ho. Quả thật ngôi vị quán quân này hoàn toàn phù hợp với nam diễn viên trẻ tuổi này. Xuất hiện trên đường đua phim Hàn trong tháng 9 này, Kim Seon Ho đảm nhận vai nam chính trong drama Hometown Chachacha. Nam diễn viên gây ấn tượng tốt với khán giả nhờ ngoại hình điển trai cùng diễn xuất tự nhiên của mình.

Trong phim, nam diễn viên vào vai Hong Du Sik – một chàng trai làng biển đa nghề. Anh được mọi người yêu quý nhờ sự thân thiện và dễ mến của mình. Chưa kể đến, chàng trai này lại còn tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh mà không hề tính toán. “Bé ngoan” lúc nào cũng nở nụ cười với chiếc má lúm đồng tiền đầy đáng yêu.

Kim Seon Ho

Không kém cạnh với bạn diễn, Shin Min Ah đã đạt vị trí á quân. Cô nàng đảm nhận vai nữ nha sĩ xinh đẹp Yoon Hye Jin – một cô gái cá tính, thẳng thắn nhưng cũng không kém phần hài hước trong Hometown Chachacha. Sau khoảng thời gian vắng bóng trên đường đua phim ảnh, Shin Min Ah khá thành công khi ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả khi bộ phim này lên sóng.

Shin Min Ah

Vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về cặp đôi chính của Lovers Of The Red Sky. Ahn Hyo Seop đã khiến khán giả ngây ngất trước tạo hình ma mị huyền bí của nhân vật Ha Ram. Anh là một viên chức tại Seowoongwan có kiến thức sâu rộng về thiên văn, địa lý, nghệ thuật, bói toán, khí tượng học.

Ahn Hyo Seop

Kim Yoo Jung

Còn Kim Yoo Jung đã vào vai Hong Cheon Ki – một nữ họa sĩ xinh đẹp với tài năng hội họa vượt trội. Cô được chọn là nữ họa sĩ đầu tiên của Dohwaseo (Học viện Hội họa Hoàng gia Hàn Quốc). Ngoài ra, cô cũng rất cảm mến và có tình ý với nhân vật Ha Ram.

Kim So Yeon xếp ở vị trí thứ 5

Tiếp sau đó là “ảnh hậu” Jeon Do Yeon

“Mặt cún” Ryu Jun Yeol ở vị trí thứ 7

Lee Ji Ah

Choi Ye Bin

Yoon Jong Hoon

Các vị trí còn lại trong BXH do dàn diễn viên của Penthouse 3 và Lost lần lượt nắm giữ.

BXH 10 diễn viên Hàn nổi tiếng nhất tuần 1 tháng 9/2021:

1. Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha)

2. Shin Min Ah (Hometown Cha-Cha-Cha)

3. Ahn Hyo Seop (Lovers Of The Red Sky)

4. Kim Yoo Jung (Lovers of the Red Sky)

5. Kim So Yeon (The Penthouse 3)

6. Jeon Do Yeon (Lost)

7. Ryu Jun Yeol (Lost)

8. Lee Ji Ah (The Penthouse 3)

9. Choi Ye Bin (The Penthouse 3)

10. Yoon Jong Hoon (The Penthouse 3)

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!