Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh… đều là những mỹ nhân hàng đầu tại làng giải trí xứ Trung. Trong BXH lần này, họ đều nắm giữ vị trí khá cao so với nhiều nghệ sĩ khác. Cùng xem chi tiết ngay bên dưới bài viết này nhé!

Hạng 1: Địch Lệ Nhiệt Ba

Có thể nói 2021 là năm dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô sở hữu khá nhiều thành tích lớn trong sự nghiệp diễn xuất. Vốn dĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái “đỉnh của chóp”, thế nên những năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nằm trong danh sách mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ.

Sau năm 2019 đầy im ắng, thì 2020 và 2021 được xem là bước chuyển mình lớn của “mỹ nhân Tân Cương”. 4 bộ phim Tam Sinh Tam Thế – Chẩm Thượng Thư, Hạnh phúc Trong Tầm Tay, Trường Ca Hành và  Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh của cô đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt và đạt được thành tích khủng vượt ngoài sức mong đợi.

Sự nghiệp diễn xuất vượt bật trong lứa tiểu hoa 9X, bên cạnh đó hợp đồng quảng cáo đổ về nhiều vô kể, có thể thấy Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao được yêu thích nhất màn ảnh Trung Quốc năm nay.

Hạng 2: Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên xếp ở vị trí thứ 2 trong BXH này. 2021 cũng là năm đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng rating” sau khi sinh con. Hữu Phỉ là tác phẩm cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh kết hợp cùng Vương Nhất Bác đã lên sóng vào hồi đầu năm. Nhưng có lẽ, may mắn chưa đến với cặp đôi khi tác phẩm không được đánh giá cao như những gì ekip đoàn phim cũng như đông đảo khán giả kỳ vọng. Ngoại hình già dặn của Triệu Lệ Dĩnh khiến cô không còn quá phù hợp với thể loại phim thần tượng nữa.

Thế nhưng, nhan sắc của bà mẹ 1 con lại thăng hạng vùn vụt. Dù phim Hữu Phỉ có phần “flop” nhẹ nhưng vẫn được công chúng ủng hộ và đón nhận. Thay vào đó, việc tích cực tham gia các sự kiện, hoạt động giải trí đã khiến cho Triệu Lệ Dĩnh luôn giữ được độ hot của mình trong lòng công chúng.

Năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được sự chú ý rất lớn khi đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại giải Kim Ưng. Sắp tới, người đẹp có nhiều dự án lớn sẽ lên sóng như Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia…

Hạng 3: Dương Mịch

Đầu năm 2021, Dương Mịch tạo ấn tượng với với hình ảnh nữ cường nhân trong bộ phim Bạo Phong Nhãn về đề tài an ninh. Thời điểm hiện tại, bộ phim Hộc Châu Phu Nhân của “bà nội thiên hạ” cũng đang thu hút sự quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước.

Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế trong những năm qua luôn là cái tên mỹ nhân hot nhất nhì ở showbiz Trung Quốc. Mọi hành động, mọi cử chỉ của cô đều rất được dân mạng quan tâm. Cho nên, việc nữ diễn viên góp mặt ở vị trí thứ 3 cũng là điều dễ hiểu.

Hạng 4: Dương Tử

Đứng sau Dương Mịch là Dương Tử, mỹ nhân sinh năm 1992 được khán giả công nhận về khả năng diễn xuất. Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, có thể nói, Dương Tử là cái tên “nóng bỏng tay”, đóng phim nào là phim đó hot.

Mới nhất, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử được lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong ngày đầu lên sóng, bộ phim mang về thành tích khá tốt khi “ôm trọn” hơn 7 vị trí trên bảng hotsearch weibo, trong đó không chỉ có nội dung liên quan đến phim mà còn là những tin tức xoay quanh bên lề. Ngoài ra, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý còn xếp No.5 ngày 23/11 và vươn lên No.1 vào sáng nay trên bảng xếp hạng độ hot toàn mạng.

Mặc dù, gần như biến mất khỏi lĩnh vực phim ảnh suốt 2 năm vì nhiều lý do mà chủ yếu là bị vạ lây từ bạn diễn của mình nhưng độ hot của mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương chưa bao giờ hạ nhiệt.

Hạng 5: Cúc Tịnh Y

Thật bất ngờ khi Cúc Tịnh Y lọt vào top 5 trong BXH này. Trong năm 2021 này, Cúc Tịnh Y quay lại màn ảnh với tác phẩm Gia Nam Truyện lên sóng cách đây không lâu. Bộ phim nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ khán giả. Không ít người cho rằng diễn xuất của Cúc Tịnh Y mãi vẫn không tiến bộ, luôn đơ toàn tập.

Phim thì “flop”, hoạt động ca hát thì không có gì nổi trội, thế nhưng Cúc Tịnh Y vẫn may mắn lọt vào top 5. Đây quả thật là thông tin khá bất ngờ đối với nhiều netizen.

Ngoài ra, hội tiểu hoa 8X Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Lưu Thi Thi chia nhau những vị trí cuối trong Top 20. Phạm Băng Băng khiến nhiều người bất ngờ khi có tên trong danh sách dù đã “đóng băng” hoạt động 3 năm. Danh sách kể trên cho thấy điều làm nên độ hot của một ngôi sao bên cạnh tác phẩm là những chủ đề được bàn tán bên lề.

BXH 20 nữ diễn viên có độ thảo luận cao nhất:

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Triệu Lệ Dĩnh

3. Dương Mịch

4. Dương Tử

5. Cúc Tịnh Y

6. Quan Hiểu Đồng

7. Angelababy

8. Triệu Lộ Tư

9. Đàm Tùng Vận

10. Lý Thấm

11. Lưu Đào

12. Lưu Diệc Phi

13. Tôn Lệ

14. Lưu Thi Thi

15. Tống Thiến

16. Dương Siêu Việt

17. Đường Yên

18. Đồng Lệ Á

19. Kim Thần

20. Phạm Băng Băng

Bạn nghĩ như thế nào về BXH này? Cho chúng tôi biết thêm với nhé!