Nửa năm trở lại đây, màn ảnh nhỏ xứ sở Kim Chi đã xuất hiện hàng loạt drama hay ho từ hiện đại cho đến cổ trang. Qua đó, dân tình cũng được dịp nháo nhào khi chemistry của dàn diễn viên chính này cực xịn, ai cũng phải xuýt xoa. Cũng em qua đó là những couple màn ảnh nào nhé!

Hạng 6: Krystal Jung & Kim Jae Wook trong Tình Yêu Cuồng Dại

Có thể thấy, Krystal Jung và Kim Jae Wook đã xuất hiện chemistry siêu mượt ở những tập gần cuối của drama Tình Yêu Cuồng Dại. Tuy nhiên, trong danh sách này thì cặp đôi chỉ dừng lại ở vị trí thứ 6.

Không phải vì Krystal Jung hay Kim Jae Wook diễn dở mà đơn giản là họ thật sự không hợp nhau mọi người ơi. Nhiều khán giả cho rằng, dù bất cứ ai thay thế Krystal đóng cặp với Kim Jae Wook hoặc ngược lại đều sẽ có chemistry đỉnh hơn đấy.

Hạng 5: Seohyun & Lee Jun Young trong Tình Yêu Và Trói Buộc

Có khá nhiều khán giả cực mê tương tác của cặp đôi chị em này. Tình Yêu Và Trói Buộc là một bộ phim khá nhạy cảm như Tình Yêu Và Trói Buộc thì việc làm sao để trở nên đẹp đôi nhưng không bị “ô dề” quả thực chẳng hề đơn giản mọi người ơi.

Nhiều khán giả cảm thấy lo lắng khi Seohyun và Lee Jun Young sẽ bị sượng khi diễn cùng với nhau. Thật may mắn khi chuyện đó đã không xảy ra rồi và họ còn thể hiện tốt ở cả các cảnh tình cảm lẫn cảnh đòi hỏi kỹ năng nhiều nữa. Hy vọng là sau lần hợp tác này, Seohyun và Lee Jun Young sẽ gặp lại nhau trong một dự án dài hơi hơn như các bộ phim truyền hình chẳng hạn.

Hạng 4: Park Eun Bin & Rowoon – Luyến Mộ

Nếu mà 2 gương mặt này có tương tác tốt với nhau ngay từ đầu luôn thì chắc hẳn nhiều khán giả sẽ cho họ hạng 3 rồi. Nhưng nhìn đi nhìn lại thì vị trí này cũng khá phù hợp rồi mọi người nhỉ? Càng về sau thì chemistry của Park Eun Bin và Rowoon lại càng tốt lên, nhận được nhiều lời khen cũng như làm khán giả bị thu hút bởi các phân cảnh cả hai đứng chung với nhau.

Hạng 3: Jisoo & Jung Hae In – Hoa Tuyết Điểm

Hoa Tuyết Điểm thật sự là một bộ phim đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả từ nội dung, diễn xuất của tân binh như Jisoo cho đến chemistry của cô với bạn diễn Jung Hae In. Ngoài visual chuẩn điểm 10 trên 10 thì tương tác của Jisoo với Jung Hae In khá tốt và cũng ngày một đỉnh dần theo số lượng tập của bộ phim.

Với đôi này, đã có nhiều khán giả còn cho một điểm cộng nữa là do Jisoo mới đóng phim lần đầu nên làm được như vậy thì phải khen ngợi và tán dương rồi. Cái kết không thể về bên nhau càng khiến Jisoo – Jung Hae In trở thành một cặp đôi đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thời gian qua.

Hạng 2: Lee Se Young & Lee Jun Ho – Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Cũng là một cặp đôi có cái kết buồn và điều làm cho Lee Se Young – Lee Jun Ho ăn điểm hơn Jisoo – Jung Hae In chính là nhờ vào diễn xuất đỉnh cao của cặp đôi này. Chỉ cần nhìn vào việc cả Lee Se Young và Lee Jun Ho đều được đề cử tại Baeksang Arts Awards 2022 là đủ hiểu rồi nha mọi người. Cổ Tay Áo Màu Đỏ cũng có khá nhiều phân cảnh đòi hỏi việc diễn xuất nội tâm cực khó và đều được 2 gương mặt này thể hiện tốt.

Lee Se Young và Lee Jun Ho là cặp đôi phim cổ trang hiếm hoi thời gian qua của truyền hình xứ sở kim chi khiến không ít khán giả cảm nhận được chemistry của họ chỉ bằng việc đứng kế bên nhau chứ chưa cần hành động hay nói năng gì hết. Lee Se Young – Lee Jun Ho xứng đáng là bộ đôi xuất sắc bậc nhất của phim truyền hình Hàn Quốc trong vòng những năm qua luôn nha.

Hạng 1: Kim Se Jeong & Ahn Hyo Seop – Hẹn Hò Chốn Công Sở

Không thể phủ nhận là cặp đôi Tổ Tuộc – Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop của Hẹn Hò Chốn Công Sở đẹp đôi với nhau quá trời quá đất dù vài tập cuối mọi thứ có hơi bị khựng lại chút. Cặp đôi chính của Hẹn Hò Chốn Công Sở mang đến sự ngọt ngào và tình tứ trong từng phân cảnh một mà họ diễn cùng nhau. Nếu không thể hiện tốt như vậy thì họ đã không có được đội ngũ ủng hộ đông đảo như hiện nay rồi. Cặp idol – diễn viên số 1 của màn ảnh xứ Hàn thời gian qua chính là Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop chứ còn ai vào đây nữa.

Tuy chỉ mới trải qua gần 4 tháng đầu năm 2022, cũng chưa thể nói lên được điều gì. Từ đây cho đến cuối năm, màn ảnh Hàn sẽ có có thêm kha khá cặp đôi idol -diễn viên nữa đó mọi người ơi. Cùng chờ xem cặp đôi nào thể hiện tốt để có thể vượt qua những couple hàng đầu trong danh sách này nha!