Dưới đây sẽ là những thông tin mới nhất liên quan đến các nghệ sĩ ở shoewbiz Trung trong hôm nay. Cùng xem qua đó là những tin tức nào nhé!

Visual của Vương Nhất Bác “đè bẹp” Hoàng Hiên ở họp báo phim

Sáng ngày 26/11, ekip đoàn phim Phong Khởi Lạc Dương tổ chức họp báo ra mắt phim. Bộ ba diễn viên Vương Nhất Bác, Hoàng Hiên, Tống Thiến đã cùng có mặt để tham dự buổi họp báo lần này. Cả ba diễn viên đều nhận được vô số lời khen ngợi từ phía khán giả khi xuất hiện tại sự kiện này. Được biết, Phong Khởi Lạc Dương sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 1/12 sắp tới đây.

Trong buổi họp báo phim, nhan sắc xinh đẹp của Tống Thiến và vẻ ngoài điển trai của Vương Nhất Bác, Hoàng Hiên đã khiến bao người phải mê mệt. Họ đã có những khoảnh khắc cực vui vẻ và đáng yêu trên sân khấu.

Trong khi Tống Thiến khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, Vương Nhất Bác và đàn anh Hoàng Hiên lại khiến trái tim bao cô gái xao xuyến khi quá bảnh bao trong quần âu kết hợp với áo sơ mi trắng và khoác thêm áo vest đen vô cùng nam tính và ra dáng trưởng thành.

Phim điện ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ có doanh thu phòng vé cao nhất xứ sở tỷ dân

Ngày 25/11, bộ phim điện ảnh Trường tân hồ công bố vượt mốc doanh thu 5,695 tỷ NDT (hơn 20 nghìn tỷ đồng). Như vậy, Trường Tân Hồ đã chính thức trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất phòng vé xứ Trung, “vượt mặt” siêu phẩm Chiến lang 2 của Ngô Kinh trước đó nắm giữ vị trí quán quân.

Tác phẩm điện ảnh Trường tân hồ không chỉ giúp Ngô Kinh đạt được thắng lợi lớn mà nam diễn viên chính Dịch Dương Thiên Tỉ cũng vinh danh khi chính thức trở thành nghệ sĩ sinh năm 2000 có tổng doanh thu phòng vé phá 5,695 tỷ NDT (hơn 20 nghìn tỷ đồng).

Tuổi 23: Dương Siêu Việt sở hữu 2 công ty lớn, hợp tác với sao nam kỳ cựu

Theo thông tin từ Sina, Dương Siêu Việt đã từng mở công ty đầu tiên vào năm 2020, năm nay đã mở thêm công ty thứ hai và cửa hàng thời trang BABT. Đáng nể hơn là khi cô nàng 9x này hợp tác ra BST mới với cửa hàng Phantaci của Châu Kiệt Luân. Dân mạng cảm thán rằng cô ấy ngày càng toả sáng, mở công ty tự làm bà chủ và lặng lẽ làm chuyện lớn, thật sự quá may mắn.

Được biết, Dương Siêu Việt bước ra từ một chương trình tuyển tú, tuy năng lực ca hát, nhảy múa của cô nàng chỉ ở tầm trung nhưng tài năng diễn xuất được khán giả hết lời khen ngợi. Đó cũng là lí do từ khi debut đến nay, nữ diễn viên trẻ này liên tiếp nhận được nhiều vai nữ chính, đặc biệt là cô được hợp tác với khá nhiều diễn viên tên tuổi lớn trong ngành. Trải qua nhiều năm trong nghề, Dương Siêu Việt đã trau dồi kỹ năng diễn xuất ngày một tốt hơn, đài từ, biểu cảm cũng được đánh giá cao.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!