Сᴀ̉пһ ѕᴀ́т Thành Đô đã lên tiếng trước Ьᴇ̂ Ьᴏ̂́ɪ gia đình Dư Cảnh Thiên, liên quan đến ᴍɑ тᴜ́ʏ, ᴍᴀ̣ɪ Ԁᴀ̂ᴍ.

Chiều 8/8, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh thông báo của ᴄᴀ̉пһ ѕᴀ́т thành phố Thành Đô (Trung Quốc) trả lời về sự kiện “bố mẹ Dư Cảnh Thiên”.

Trước đó, một người hâm mộ của Dư Cảnh Thiên đã gửi đơn yêu cầu ᴄᴀ̉пһ ѕᴀ́т Thành Đô điều tra việc quán karaoke nhà nam thần tượng có dính líu đến ᴍᴀ̣ɪ Ԁᴀ̂ᴍ và ᴍɑ тᴜ́ʏ.

Dư Cảnh Thiên

Sau một thời gian dài điều tra, ᴄᴀ̉пһ ѕᴀ́т Thành Đô trả lời cụ thể trên website, trong đó khẳng định: “Quán karaoke trên không có liên quan đến ᴍɑ тᴜ́ʏ hay ᴍᴀ̣ɪ Ԁᴀ̂ᴍ, là một địa điểm kinh doanh hợp pháp đầy đủ thủ tục kinh doanh”.

Bên cạnh đó, ᴄᴀ̉пһ ѕᴀ́т cho biết những Ьᴇ̂ Ьᴏ̂́ɪ này là chiêu trò của giới giải trí xung quanh show tuyển chọn.

Dư Cảnh Thiên (hay còn gọi là Tony) sinh năm 2002, là một trong những thực tập sinh hot nhất của show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn 3. Đây là chương trình có sự góp mặt của BLACKPINK Lisa trong dàn huấn luyện viên.

Dư Cảnh Thiên gần như chắc chắn được debut nhờ tài năng nổi trội và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.


Lisa từng nhiều lần khen ngợi tài năng của Dư Cảnh Thiên

Tuy nhiên ngay trước đêm chung kết thì sóng gió ập tới, quán karaoke nhà nam thần tượng vướng vào nghi án dính líu ᴍᴀ̣ɪ Ԁᴀ̂ᴍ và ᴍɑ тᴜ́ʏ trong quá khứ.

Mẹ Dư Cảnh Thiên sau đó lên tiếng phủ nhận trách nhiệm, bà và gia đình đã sang nhượng quán trước khi sang Canada định cư từ lâu, song vẫn không thể xoa dịu được dư luận. Công ty quản lý của Dư Cảnh Thiên cũng lên tiếng thanh minh nhưng không thể cứu vãn sự việc.

Vài ngày sau đó, Dư Cảnh Thiên thông báo rút khỏi show Thanh Xuân Có Bạn 3 vì lý do sức khỏe. Sau scandal, nam thần tượng ở ẩn, hạn chế xuất hiện trước công chúng.

Hiện tại Dư Cảnh Thiên đã được mi.nh o.an, nhiều cư dân mạng bày tỏ ph.ẫn n.ộ thay cho ngôi sao trẻ.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận bày tỏ: “Những lời đồn đại ác ý đã khiến cho một chàng trai 18 tuổi chịu bao o.an ứ.c”, “Sự nghiệp có thể làm lại, những những lời m.ạt s.át Dư Cảnh Thiên phải chịu đựng thời điểm ấy thì không thể thu hồi được nữa”…

Theo Vietnamnet