Hồ Ý Hoàn giờ đây được coi là “cô vợ quốc dân” đối với đa số khán giả trên màn ảnh, kể từ vai diễn Tần Dĩ Duyệt trong Hạ tiên sinh lưu luyến không quên.

Sau bộ phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên, Hồ Ý Hoàn trở thành hình tượng “vợ quốc dân” mới, khiến người người say mê. Ai cũng cho rằng “bác sĩ Tần” có nụ cười tỏa nắng, cách cư xử hồn nhiên, dễ mến, luôn luôn thu hút thiện cảm của người đối diện.

 

Hồ Ý Hoàn gây sốt trên weibo với MV mới

Mới đây, Hồ Ý Hoàn gây sốt trên cộng đồng weibo khi tung ra MV Hẹn hò ngày nắng với những khung cảnh đẹp như mơ. “Vợ quốc dân” thu hút khán giả bằng hình ảnh trong trẻo, giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào, đem đến năng lượng tích cực.

Thưởng thức MV Hẹn hò ngày nắng – Vietsub bởi Hồ Ý Hoàn VNFC:

 

Trên Weibo, Hồ Ý Hoàn cũng có viết:

“Lần đầu tiên chính thức hát OST, cảm ơn mọi người đã thông cảm! Hoan nghênh mọi người đến TV nhỏ xem mình lải nhải!. Có thể các bạn đã nhìn thấy mình mặc chiếc đầm nhỏ màu tím, chơi đàn ghita nhỏ yêu quý, nhảy điệu nhảy kỳ kỳ quái quái, ở nơi sơn dã chạy xe đạp với làm gió thổi nhẹ nhàng… Có rất nhiều yếu tố trong MV, bởi vì muốn kể cho mọi người nghe những câu chuyện hay, muốn chia sẻ rất nhiều niềm vui sướng”.

Hiện giờ, Hồ Ý Hoàn đang xuất hiện trên bộ phim Thượng nguồn nước mắt lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường những năm 90. Hãy ủng hộ bộ phim nếu bạn yêu mến Hồ Ý Hoàn nhé!

Theo TGĐA