Tuy đã sở hữu gương mặt khá hoàn hảo, thế nhưng Chu Chính Đình, Vương Hữu Thạc, Trương Tân Thành vẫn chọn việc can thiệp thẩm mỹ một vài bộ phận. 

Vương Hữu Thạc

Với vai diễn trong Đại Tống Thiếu Niên Chí, Vương Hữu Thạc nhanh chóng nhận về hàng loạt sự yêu thích của khán giả. Trước đó, nam diễn viên cũng đã tham gia khá nhiều phim với vai trò là diễn viên phụ. Tuy nhiên, nếu như để ý, khán giả sẽ thấy được ở mỗi vai diễn, gương mặt của Vương Hữu Thạc đều có sự thay đổi nhất định theo tạo hình của nhân vật.

Đến nay, gương mặt của nam diễn viên ngày càng khác lạ. Có thể thấy, chiếc mũi của anh chàng ngày một biến dị, gương mặt của Vương Hữu Thạc được nhiều người nhận xét như đeo mặt nạ.

Trần Học Đông

Tiểu Thời Đại là tác phẩm đưa tên tuổi Trần Học Đông đến gần hơn với khán giả. Đôi mắt một mí lúc đó khiến người ta nhớ đến anh. Sau này, Trần Học Đông xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác nhưng chưa có được vai diễn nào thực sự xuất sắc.

Giờ đây, Trần Học Đông cũng đã cắt mí. Sau khi cắt mí, anh trông quyến rũ hơn, thần thái hơn, càng ngắm càng đẹp trai. Tuy nhiên, sau một thời gian lên hương nhan sắc, Trần Học Đông giờ lại bộc lộ những biến chứng. Gương mặt anh căng cứng, thiếu tự nhiên, biểu cảm thì ngày càng lạ lùng.

Trương Tân Thành 

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đến anh chàng Lâm Dương đẹp trai, hoạt bát như “mặt trời nhỏ” trong Xin Chào, Ngày Xưa Ấy. Đây là bộ phim học đường đầu tiên của Trương Tân Thành nhưng phản hồi rất tốt.

Nhận xét một cách khách quan thì Lâm Dương cũng giống như Trương Tân Thành ở ngoài đời. Vốn dĩ là một “học bá” ở trường, thế nên nam diễn viên nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả.

Tuy nhiên, gương mặt của Trương Tân Thành trong Đại Tống Thiếu Niên Chí đã thay đổi rõ ràng, đặc biệt là ánh mắt vô cùng kỳ quái. Biểu cảm của Trương Tân Thành không được tự nhiên như trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy. Mặc dù hiện tại, anh chàng trông vẫn rất đẹp trai nhưng biểu cảm tự nhiên trong quá khứ đã biến mất.

Vương Nhất Triết 

Thực tế, Vương Nhất Triết có cặp lông mày dày và dài, rất đẹp nhưng ngoại hình lại không để lại ấn tượng sâu sắc cho người nhìn. Khi đóng Diên Hi Công Lược, gương mặt của anh vẫn còn rất tự nhiên. Trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, dù vẫn diễn vai phụ nhưng kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Triết chỉ dừng lại ở mức khá.

Sang đến Ngọc Lâu Xuân, Vương Nhất Triết bắt đầu bị netizen đặt nghi vấn về kỹ năng diễn xuất và ngoại hình điển trai của mình. Không biết do dùng bộ lọc quá nhiều hay gì mà Vương Nhất Triết giống như “đeo mặt nạ”. Đặc biệt, khi cười, biểu cảm của anh ấy rất cứng, không được tự nhiên.

Chu Chính Đình 

Chu Chính Đình là một trong những idol có ngoại hình nổi bật của Cbiz. Chỉ với tạo hình đơn giản cũng đủ khiến Chu Chính Đình toát ra sự tươi tắn, trẻ trung. Tuy nhiên, sau khi debut, nam ca sĩ thường xuất hiện trước màn hình với lớp trang điểm đậm.

Dù trang điểm đậm như vậy thì việc Chu Chính Đình cắt mí cũng khó che giấu. Sau khi tẩy trang, vết cắt mí vẫn còn rõ. Tuy chỉ can thiệp thẩm mỹ một phần nhỏ trên mặt, thế nhưng nhiều cho rằng nhan sắc của Chu Chính Đình giữ nguyên như hiện trạng ban đầu vẫn là đẹp nhất.