Chắc hẳn nhiều hủ sẽ bất ngờ khi biết được những diễn viên từng đảm nhận vai chính trong một tác phẩm boylove nào đó cũng thuộc cộng đồng LGBT ngoài đời thực. Chưa hết, người yêu hay bạn trai của họ cũng đẹp trai chẳng kém cạnh gì ai đâu nhé!

Nhiều tác phẩm truyền thông và các series phim truyền hình – điện ảnh của Thái Lan đã thể hiện rõ nét cuộc đời của cộng đồng LGBTQ và vô vàn kỳ thị từ xã hội. Mặc dù, hầu hết các diễn viên mà chúng ta biết đều là trai thẳng và họ luôn cố gắng đưa ra công lý cho nhân vật thuộc LGBT mà mình thể hiện. Tuy nhiên, có những diễn viên gay ngoài đời thực rất cởi mở với giới tính của mình, trước cả khi bước vào sự nghiệp diễn xuất và may mắn thay họ lại có cơ hội được đóng thể loại phim đam mỹ.

Cùng xem qua dàn diễn viên phim đam mỹ Thái Lan là gay ngoài đời thực, những người tự hào là một phần của cộng đồng LGBTQ. Những diễn viên này là người rất cởi mở với xᴜ ʜướɴɢ ᴛíɴʜ ᴅ.ụ.ᴄ của mình và từ chối việc bị mọi người dán nhãn giới tính.

Ten – Tosatid Darnkhuntod

Nam diễn viên Thái Lan – Ten Tosatid Darnkhuntod sinh ngày 10/10/1989. Anh tốt nghiệp bằng Cử nhân tại trường Nghệ thuật Thị giác, New York (Mỹ). Sau đó tiếp tục học thạc sĩ tại khoa Mỹ thuật của Đại học Srinakharinwirot, Bangkok Thái Lan.

Tuy nhiên, Ten Tosatid lại phát triển sự nghiệp của mình với điện ảnh khi là một trong những diễn viên được nhiều người yêu mến. Đặc biệt, là phim thuộc thể loại đồng tính. Nam diễn viên này được biết tới trong nhiều phim đam mỹ Thái Lan như: Secret Love: Love Behind One’s Back (2014); Part Time: The Series (2016); Gay OK Bangkok The Series, Bangkok Rak Story The Series, Friend Zone (2018).

Ở ngoài đời, nam diễn viên 8X này cũng thực sự là người đồng tính. Anh từng khiến nhiều người chú ý khi có mối quan hệ với người bạn trai có tên Shin (nickmane là Chase.The.Dream) từ năm 2011.

Ngay sau khi công bố mối quan hệ tình cảm của mình với bạn trai, Ten Tosatid đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi cả hai rất đẹp đôi. Nhiều fan hâm mộ còn nhận định rằng Ten Tosatid và người yêu là cặp đam mỹ “cường công cường thụ” ngoài đời.

Sự ngọt ngào lãng mạn của hai chàng trai này khiến ai nghìn cũng phải ghen tị. Cả hai thường cùng nhau đi du lịch, chụp ảnh và chia sẻ trên trang cá nhân. Mỗi bức ảnh của họ đăng tải đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Gun – Korawit Boonsri

Gun sinh ngày 06/08/1992, từng xuất hiện trong các vai phụ của loạt series đình đám U-Prince của đài GMM 25 và các tác phẩm như: Room Alone: The Series, Kiss, Sotus S. Nam diễn viên ghi điểm bởi nét diễn duyên dáng, tự nhiên khiến nhân vật Green trở nên sinh động, nữ tính hơn, tạo nên những giây phút hài hước cho Vì Chúng Ta Là Một Đôi.

Cách đây khá lâu, Gun từng thẳng thắn công khai mình là Gay và đang trong giai đoạn tìm hiểu với một người tên là Akira Kangmun. Thời điểm hiện tại, theo như thông tin được lan truyền trên MXH, Gun đang trong mối quan hệ tình cảm với Pea. Cặp đôi Gun – Pea cũng đang sở hữu một kênh YouTube chung để giữ tương tác với người hâm mộ.

Fluke – Natouch Siripongthon

Fluke sinh năm 1996, anh là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng ở Thái Lan. Còn nhớ năm 2014, anh chàng được biết đến với vai Bank trong My Bromance (Tình anh em) khi chỉ ở độ tuổi 18. Trong sự nghiệp của mình, tính đến nay, Fluke đã bỏ túi hơn 10 vai lớn nhỏ. Hiện tại, anh chàng đang hoạt động sôi nổi với vai trò là một YouTuber trên tài khoản Fluke Natouch Official.

Theo tìm hiểu, Fluke đã thoải mái công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT và từng có một người bạn trai ngoài showbiz. Có khá nhiều fan tò mò về mối tình đồng giới này của Fluke, nhưng anh chàng này lại khá kín tiếng. Cho đến nay, vẫn chưa biết người yêu của Fluke là ai.

New Year và Both

Both (tên thật là Nattapong Chinsoponsap) sinh năm 1988, từng là người mẫu và MC cho kênh Channel V Thái Lan. Sở hữu ngoại hình điển trai nhưng công việc thật sự của Both là một bác sĩ nha khoa. Hiện anh chàng đang sở hữu phòng khám riêng.

Trong khi đó, bạn trai của Both là New Year (tên thật Kitiwhut Sawutdimilin) – cựu sinh viên chuyên ngành diễn xuất. Hiện New Year đang là người mẫu và diễn viên tự do.

Chuyện tình cảm của cặp đôi từng chịu nhiều áp lực khi bị cư dân mạng chỉ trích. Cả hai cũng có quãng thời gian yêu xa. Tuy nhiên, thời gian đã chứng mình tình cảm cả hai dành cho nhau là thật lòng.