Dưới đây sẽ là hàng loạt cái tên mỹ nam ở làng giải trí Hoa ngữ hiện đang nhận về sự quan tâm lớn từ khán giả. Đa số họ đều sở hữu hữu visual siêu xịn kèm tài năng xuất chúng.

Vương Nhất Bác 

Vốn dĩ bắt đầu con đường nghệ thuật của bản thân với bộ môn hip-hop, thế nhưng càng về sau, Vương Nhất Bác đã chứng tỏ được khả năng thiên phú của bản thân ở nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất, hát, nhảy, tay đua motor chuyên nghiệp. Sau khi nằm trong top 16 của cuộc thi nhảy IBD (2011), anh được nhận vào Yuehua Entertainment làm thực tập sinh.

Không những thế, vào năm 2014, với mức độ nổi tiếng đang lên của mình anh được đến Hàn Quốc, được đào tạo tại YG Entertainment – một trong những công ty giải trí hàng đầu và ra mắt đầu tiên với vai trò là thành viên của một nhóm nhạc nam Trung – Hàn. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Vương Nhất Bác lại có sự nghiệp diễn xuất đầy nổi trội. Nam idol ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua nhiều tác phẩm như Trần Tình Lệnh, Hữu Phỉ…

Một số giải thưởng mà Vương Nhất Bác nhận được: Weibo TV Online Video Awards Ceremony, Sina Best Taste, QQ Night Awards, GQ 2019 Men of the Year, Giải thưởng truyền hình Kim Ưng Trung Quốc…

Dương Dương 

Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, sự nghiệp diễn xuất của Dương Dương lên một bậc hơn hẳn kể từ khi bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên được công chiếu vào năm 2016. Tuy nhiên, có lẽ ít ai biết được rằng, anh chàng này lại chọn theo học khoa vũ đạo trường Học Viện Nghệ Thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân chỉ đơn giản là vì thấy thích đồng phục của ngôi trường.

Trong những năm gần đây, hàng loạt bộ phim của Dương Dương thủ vai đều có lượng rating từ mức ổn định trở lên, trong đó phải kể đến: Tác phẩm đầu tay của Dương Dương – Tân Hồng Lâu Mộng (2010), Đạo mộ bút ký (2014), Tai trái (2015), Thiếu nữ toàn phong (2015), Thiếu niên tứ đại danh bổ (2015), Toàn chức cao thủ (2019), Đặc chiến vi diệu (2020).

Các giải thưởng đạt được/Thành tựu nổi bật: Giải thưởng diễn viên được giới truyền thông quan tâm năm 2015, Diễn viên nổi tiếng của năm (tại đêm hội IQIYI 2016) với vai Tiêu Nại trong bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Giải thưởng những người có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2019.

Đặng Luân

Nam diễn viên được mệnh danh là nam thần thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Đặng Luân không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng diễn xuất mà còn sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào. Gắn bó với nghiệp diễn xuất khá lâu, nam nghệ sĩ hiện đang sở hữu kho tàng những vai diễn cực ấn tượng trong những bộ phim Trung Quốc với độ rating cao ngất ngưởng như Sở Kiều Truyện, Nghìn Lẻ Một Đêm, Hương Mật Tựa Khói Sương…

Với ngoại hình điển trai và lượng fan khổng lồ, anh được tạp chí Forbes Trung Quốc bình chọn nằm trong top 30 người dưới 30 tuổi tại châu Á có tầm ảnh hưởng đáng kể trong lĩnh vực điện ảnh.

Hoàng Tử Thao

Sự nghiệp giải trí của Hoàng tử Thao bắt đầu với vai trò là một diễn viên võ thuật, bởi vì từ năm 8 tuổi anh vốn đã theo học Wushu và đạt được nhiều giải thưởng quốc tế. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn là cựu thành viên của nhóm nhạc EXO ra mắt vào năm 2012 bởi SM Entertainment. Sau khi tách ra khỏi nhóm nhạc Hàn đình đám EXO thì Hoàng Tử Thao hoạt động sôi nổi ở quê nhà với nhiều bài hát, và các bộ phim hot.

Hiện nay, anh được biết đến không chỉ với một vai trò là diễn viên hay ca sĩ mà là một nam thần, một idol đa tài, vừa sản xuất âm nhạc, vừa có khả năng kinh doanh và đóng phim.

Một số giải thưởng cùng thành tựu: Giải thưởng đạt được/Thành tựu nổi bật: Mobile Video Festival (Miopai Awards), Tencent Video Star Awards, 17th Top Chinese Music Awards, Asian Music Gala, China Music Awards.

Vương Tuấn Khải

Nam idol được biết đến trong vai trò là trưởng nhóm đầy tài năng của nhóm nhạc đình đám tại Cpop có tên TFBOYS. Không những thế, anh còn đảm nhiệm nhiều vai trò khác trong nhóm như visual, hát chính và rapper.

Ngoài ra, với bản cover bài hát Hành Tây, chất giọng ấm áp của anh đã khiến báo chí phải chú ý đến anh nhiều hơn vì tài năng ca hát thiên bẩm của mình.

Giải thưởng đạt được và những thành tựu nổi bật của Vương Tuấn Khải: Weibo Awards Ceremony 2019, Power Star Board, Forbes China, List M Of Movie Channel 2020, Weibo Awards Ceremony 2020.

Vương Nguyên 

Vương Nguyên ra mắt lần đầu vào năm 13 tuổi và anh chàng là thành viên của nhóm nhạc TFBOYS. Nam idol được hội chị em đánh giá là một “tiểu thịt tươi” với vẻ ngoài vô cùng dễ thương, tính cách thị lại cởi mở và vui nhộn.

Niềm đam mê ca hát của anh xuất phát từ sự yêu thích ca hát trong gia đình. Vì có truyền thống ca hát kế thừa từ cha và ông, anh vốn đã được tiếp xúc với nhạc dân ca Trung Quốc từ rất nhỏ.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu bước chân vào làng giải trí thông qua các cuộc tuyển chọn, cuộc thi nhảy từ năm 7 tuổi. Trước khi nổi tiếng với vai trò thành viên của nhóm nhạc đình đám TFBoys, anh từng là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình như Doanh trại huấn luyện tài nghệ, Cây trí tuệ, Trên đường trưởng thành. Không chỉ được đào tạo để trở thành một idol (thần tượng), Dịch Dương Thiên Tỉ còn là một diễn viên nhí có tương lai rộng mở.

Nam idol được khán giả đặc biệt quan tâm sau thành công của Trường An 12 Canh Giờ. Anh gây ấn tượng với khả năng hát, nhảy, diễn xuất và thành tích học tập tốt.

Trên đây là một số nghệ sĩ trẻ đầy tài năng của Cbiz sở hữu tài năng lẫn diện mạo vượt trội. Bạn biết thêm nhân vật nào nữa không? Nếu có thì chia sẻ cho chúng tôi biết với nhé!