Choáng trước visual dàn sao nam hùng hậu của làng phim đam mỹ Thái Lan: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực.

6. Mix Sahaphap

Mix Sahaphap (sinh năm 1998) là một nam diễn viên đang lên của làng giải trí xứ chùa Vàng. Anh đang thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình trong bộ phim truyền hình tình đam mỹ tình cảm A Tale of Thousand Stars.

 

Mix Sahaphap hiện đang là diễn viên độc quyền của GMM TV. Ngoài diễn xuất, anh chàng này còn có khả năng ca hát tốt, một mảnh ghép trong nhóm nhạc 16 thành viên. Mix sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77, gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang riêng biệt. Anh ghi điểm trong trái tim fan nữ bằng nụ cười ấm áp và luôn dễ thương, thân thiện khi tiếp xúc với người hâm mộ.

7. Perth Tanapon

Một trong những nam diễn viên trẻ nhất hiện nay trong làng phim đam mỹ có lẽ chính là Perth Tanapon. Chàng trai luôn được các anh, các chị fan hâm mộ cưng chiều hết mực vì gương mặt baby và sự dễ thương mỗi khi xuất hiện.

Perth Tanapon sinh năm 2001 tại Thái Lan. Hiện tại Perth đang là sinh viên năm nhất của Đại học Srinakharinwirot (SWU), chuyên ngành Nghệ thuật Truyền thông Sáng tạo và Đào tạo Diễn xuất và Đạo diễn. Chàng trai 10x này trở nên nổi tiếng nhờ vai Ae trong loạt phim boylove đầu tay Tình cờ yêu. Anh cũng là một thành viên của nhóm nhạc Thái Lan có tên TEMPT được thành lập bởi 4 thành viên. Họ đã phát hành single đầu tiên mang tên Tell me this is love vào ngày 24 tháng 7.

8. New Thitipoom

Lãng tử hàng đầu của loạt phim đam mỹ New Thitipoom (sinh năm 1990) chiếm trọn trái tim fan hâm mộ bằng khuôn mặt cực kỳ điển trai không góc 𝚌𝚑𝚎̂́𝚝, chiều cao ấn tượng. Không chỉ đẹp trai New Thitipoom còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi thành tích học tập khủng. Anh tốt nghiệp cử nhân kỹ thuật điện tại Khoa Kỹ thuật và bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Khoa Thương mại và Kế toán, cả hai đều tại Đại học Chulalongkorn.

 

Sở hữu ngoại hình nổi bật là lợi thế, New Thitipoom bước chân vào làng giải trí với công việc đầu tiên là làm người mẫu và người dẫn chương trình, nam chính trong nhiều MV triệu view. Hiện anh là nghệ sĩ trực thuộc GMM TV nổi tiếng với vai Kao trong loạt phim truyền hình của GMM Kiss: The Series (2016)Kiss Me Again (2018) và Dark Blue Kiss (2019).

9. Mew Suppasit

Suppasit Jongcheveevat (sinh năm 1991), nghệ danh Mew, là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ Thái Lan. Mew tốt nghiệp cử nhân Kỹ thuật Công nghiệp tại Đại học Kasetsart. Sau đó, anh cũng lấy bằng thạc sĩ về Kỹ thuật Công nghiệp tại Đại học Chulalongkorn. Lần xuất hiện đầu tiên của anh trong làng giải trí là công việc người mẫu.

Bộ phim đam mỹ TharnType The Series đã đưa tên tuổi của Mew Suppasit đi xa, được đông đảo fan hâm mộ quốc tế biết đến và trở thành cái tên vô cùng hot thời điểm đó. Mew Suppasit thu hút sự chú ý của người đối diện bởi vẻ ngoài đầy nam tính, đậm chất tổng tài “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền”. Gương mặt có phần lạnh lùng lại chính là sức hút lớn của riêng Mew Suppasit.

10. PP Krit

PP Krit (sinh năm 1999) là cái tên vô cùng hot trong vài năm trở lại đây, nhất là sau hai bộ phim đình đám My Ambulance và I Told Sunset About You. Anh bước chân vào làng giải trí bằng việc trở thành diễn viên dưới trướng Nadao Bangkok. Sau đó là làm người mẫu, quay phim, quảng cáo và biểu diễn các video ca nhạc, phim ngắn và MV ca nhạc. Anh ấy hát chủ đề Skyline cho bộ phim I Told Sunset About You (2020) mà cậu ấy thủ vai chính.

PP Krit đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò nhờ có gương mặt đẹp trai, dễ dàng ‘cân’ mọi concept chụp hình, chiều cao 1m77, da trắng và là một người có gu thời trang cá tính. PP Krit đang hoạt động song song hai công việc chính là diễn viên và ca sĩ. Anh cũng thuộc top những diễn viên trẻ đang lên tiềm năng nhất của công ty Nadao Bangkok.