Thông tin này được trang Sohu đăng tải cách đây không lâu đã nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Theo đó, những mỹ nhân xuất hiện trong danh sách này bao gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Phạm Băng Băng, Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là sao nữ hàng đầu tại Cbiz thường xuyên xuất hiện trong các BXH nghệ sĩ có thu nhập khủng. Cô thường dẫn đầu các BXH siêu sao có thu nhập cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Không chỉ vậy, tầm ảnh hưởng của Phạm Gia ở giới giải trí cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Ngay cả khi có nhiều tai tiếng bủa vây “nữ hoàng giải trí” thế nhưng điều đó không làm giảm độ nổi tiếng của cô nàng. Cô luôn được các nhãn hàng săn đón với hợp đồng quảng cáo có giá trị lên đến hàng triệu USD. Theo tạp chí Hồ Nhuận, tổng tài sản của Phạm Băng Băng có lúc lên đến 440 triệu USD. Nguồn thu nhập của Phạm Băng Băng đến từ các hợp đồng quảng cáo có catxe kếch xù, catxe đi đóng phim trong nước và quốc tế và lớn nhất phải kể đến nguồn thu từ việc kinh doanh.

Dương Mịch

Luôn biết Dương Mịch là ngôi sao hạng A vừa có nhan sắc xinh đẹp quyến rũ vừa nắm trong tay khối tài sản khủng thế nhưng khi nghe con số thực nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng. Được biết sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật khối tài sản của Dương Mịch đã lên tới khoảng 5 tỷ NDT (khoảng hơn 13 nghìn tỷ đồng).

Đầu tư vào Gia Hành mang lại nguồn tiền lớn cho Dương Mịch, song đó không phải tất cả bởi bản thân cô cũng là cây “hái ra tiền” khi chỉ cần đóng phim, dự sự kiện, tham gia sự kiện hay làm đại diễn nhãn hàng là mỹ nhân 8x đã mang về bội tiền.

Triệu Lệ Dĩnh

Khác hẳn với vẻ sắc sảo của nhiều sao nữ khác, Triệu Lệ Dĩnh lại mang đến hình ảnh trong sáng và ngọt ngào. Khoảng thời điểm trước khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với phong cách công chúa nhẹ nhàng, tuy nhiên sau khi sinh con rồi thì nàng Tiểu Cốt lại “biến hóa” với hình ảnh một nữ thần kiều diễm và ngày càng đẹp mặn mà hơn, ai cũng phải xuýt xoa.

Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng là gương mặt đại diện của hơn 10 thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước. Cô kiếm được số tiền kếch xù từ những hợp đồng “béo bở” này. Được biết khối tài sản hiện có của nữ diễn viên Hữu Phỉ là 390 triệu tệ (tương đương gần 1400 tỷ đồng).

Angela Baby

Tuy Angelababy từng nhiều lần bị tố là đã “trùng tu nhan sắc” để có được gương mặt như hiện tại nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp xuất chúng của cô ấy. Tỷ lệ gương mặt của Angelababy rất hoàn hảo, đôi mắt to tròn và bờ môi trái tim khiến người đối diện không thể rời mắt được. Đặc biệt, khí chất của Angelababy cũng giúp cô trở thành ngôi sao “đắt sô” bên mảng thời trang.

Tuy luôn bị đánh giá là “bình hoa di động” với diễn xuất đơ cứng gây tranh cãi thế nhưng catxe của cô nàng ngang hàng với những hoa đán đình đám nhất. Cô nhận được 800.000 NDT cho một tập phim truyền hình.

Chỉ riêng việc Angela Baby góp mặt vào một chương trình truyền hình thực tế cũng đã thu về 8-12 triệu NDT. Ngoài ra Angela Baby có thể kiếm bội tiền từ những hợp đồng quảng cáo, người đại diện của loạt thương hiệu trong nước và quốc tế. Vợ chồng Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh lọt top ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất năm 2017, với tổng thu nhập khoảng 314,7 triệu NDT.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhiều người đã bị choáng ngợp trước vẻ đẹp đặc biệt, vừa sắc sảo lại vô cùng quyến rũ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, 1 số người khác lại cho rằng những đường nét trên gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba tuy khá thô và không quá mềm mại nhưng khi kết hợp với nhau lại hài hòa đến bất ngờ. Hơn nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba còn là một trong những ứng cử viên sáng giá kế thừa danh hiệu “nữ hoàng thảm đỏ” của Phạm Băng Băng khi cô ấy có phong cách thời trang vô cùng đa dạng, từ công chúa kiêu kỳ, nữ thần sang chảnh cho đến hình ảnh “men lỳ” đều có cả.

Theo 1 thống kê trong năm 2020, giá trị tài sản của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại là khoảng 200 triệu tệ (tương đương 653 tỷ đồng), một con số cực khủng. Thế nhưng trong suốt nhiều năm lăn lộn ở Cbiz, nữ diễn viên chỉ sống ở khách sạn để thuận tiện cho công việc. Có thể nói, trường hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba quả thật rất hiếm vì không ít ngôi sao Cbiz mới nổi đã bắt đầu sắm siêu xe, mua biệt thự cao cấp hay đầu tư bất động sản.