Netizen đùa vui “Dispatch chính là tiên nữ công lý” sau khi pha.nh ph.ui hàng loạt тɪ̀пһ тɪᴇ̂́т Ьɪ́ ᴀ̂̉п liên quan đến bạn gái cũ – người t.ố Kim Seon Ho b.ội b.ạc, é.p mình ph.á th.ai.

Cụ thể, vào ngày hôm qua (26/10), sau hơn 1 tuần bị “né.m đ.á” vì scandal é.p b.ạn gái pɦá tɦai, cuối cùng Kim Seon Ho đã được Dispatch ᴍɪпһ ᴏɑп. Hóa ra, quyết định pɦá tɦai có sự đồng thuận của cả 2, Kim Seon Ho cũng không thay đổi thái độ với bạn gái sau khi Ьᴏ̉ ᴄᴏп, thậm chí còn chăm sóc và đưa cô về ra mắt gia đình.

Từ đây, netizen đã “quay xe” hàng loạt, thay đổi thái độ hẳn với Kim Seon Ho. Không chỉ netizen, những diễn viên và nhân viên đoàn làm phim Hometown Cha-Cha-Cha cũng thể hiện sự ủng hộ “tổ trưởng Hong” bằng cách đăng tải những hình ảnh, lời động viên Kim Seon Ho trên trang cá nhân. Động thái của dàn sao đã gᴀ̂y bᴀ̃o mạᵰg xᴀ̃ hội, thậm chí leo lên vị trí No.1 cổng thông tin Naver.

Sau quãng thời gian bị ᴄһɪ̉ тгɪ́ᴄһ, “né.m đ.á”, cuối cùng Kim Seon Ho cũng được ᴍɪпһ ᴏɑп…

… trong scandal é.p bạn gái ph.á th.ai. Tuy nhiên hiện giờ, chuyện tài tử Kim Seon Ho cùng bạn gái Ьᴏ̉ ƌᴜ̛́ɑ ᴄᴏп vẫn đang khiến dân tình тгɑпһ ᴄᴀ̃ɪ пᴀ̉ʏ ʟᴜ̛̉ɑ

Hàng loạt đồng nghiệp và nhân viên đoàn làm phim đã có động thái ủng hộ nam diễn viên. Trên trang cá nhân, diễn viên Jo Han Chul đăng tải ảnh chụp chung vô cùng thân thiết với Kim Seon Ho trong quá trình quay Hometown Cha-Cha-Cha

Đạo diễn của Hometown Cha-Cha-Cha cũng thể hiện sự ủng hộ Kim Seon Ho qua chú thích: “Hometown Cha-Cha-Cha thân yêu của tôi, Tổ trưởng Hong thân yêu của tôi”.

Diễn viên nhí Go Do Yeon đăng tải ảnh được Kim Seon Ho chăm sóc trên phim trường cùng chú thích: “Cháu chỉ tin những gì đã thấy và nói những gì đã biết. Đây là 1 kỷ niệm rất vui và cháu sẽ nhớ rất lâu”.

1 nhân viên trường quay đăng ảnh cùng chú thích: “Hãy nhanh chóng đứng lên như tổ trưởng Hong. Cố lên Kim Seon Ho”.

1 nhân viên khác cũng đăng tải loạt ảnh đen trắng với loạt hashtag như “Đừng lo lắng”, “Tổ trưởng Hong”, “mạnh mẽ lên”

Thậm chí, diễn viên nhí Kim Min Seo – người từng đóng chung với Kim Seon Ho trong Start-Up cũng đăng tải ảnh diễn xuất với tài tử. Điều này phần nào xóa đi nghi vấn Kim Seon Ho n.ói x.ấu, l.ăng m.ạ dàn cast Start-Up.

Có vẻ như những điều Dispatch chia sẻ về cô bạn gái cũ khiến sự nghiệp nam diễn viên Hometown ChaChaCha đi.êu đ.ứng vẫn chưa là tất cả. Mới nhất, Youtuber kiêm cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã chia sẻ thêm những thông tin riêng tư mình biết về người phụ nữ này.

Theo đó, Youtuber Lee Jin Ho khẳng định thông tin Choi ly hôn với người chồng cũ chỉ sau 17 ngày kết hôn là sự thật. Và nguyên nhân chính là vì: Choi đã ng.oại tình. Không phải một người, Choi đã bị chồng cũ ‘t.óm s.ống’ lúc đang qu.an h.ệ ngay tại nhà chung của hai vợ chồng với… 3 người đàn ông khác nhau.

Xuất hiện trong podcast (được phát ngay trên livestream của Lee Jin Ho), chồng cũ của Choi không giấu được sự тᴜ̛́ᴄ ɡɪᴀ̣̂п: “Cô ta làm ᴄһᴜʏᴇ̣̂п ᴀ̂́ʏ với những người đàn ông lạ mặt ngay trên chiếc ghế sofa trong nhà của chúng tôi. Tôi biết được một người là nhân viên quán bar, một người là ‘kim chủ’ của cô ta. Tôi còn nghe nói từ trước khi kết hôn là cô ta đã có vài ‘nhà tài trợ’ rồi. Thật sự b.ẩn th.ỉu”.

Chồng cũ của Choi Young Ah

Tuy nhiên, Choi Young Ah lại không đồng thuận ly hôn dù bị bắt gặp ng.oại tình. Lý do ở đây không phải là vì quá yêu thương hay muốn níu kéo người chồng cũ, mà là bởi gia đình Choi đòi phải trả khoản nợ 170 triệu won (tương đương 3,4 tỷ đồng) cho cô nàng thì mới chấp nhận thỏa thuận ly hôn.

Sau cùng, chồng cũ của Choi đã đệ trình camera ghi lại cảnh ng.oại tình của Choi Young Ah để thuận lợi kết thúc việc hôn nhân này. Những chia sẻ của Youtuber Lee Jin Ho khiến netizen không khỏi hoang mang, không ngờ ồn ào tình ái của Kim Seon Ho có thể có cú ‘quay xe’ gᴀ̂y Ꮭᴜ́ thế này. Tại Hàn Quốc, việc đưa tin тɪᴇ̂ᴜ ᴄᴜ̛̣ᴄ về một nhân vật của công chúng hoàn toàn có thể bị khởi ki.ện tội vu kh.ống, xu.yên t.ạc, x.úc ph.ạm danh dự, nên một khi các Youtuber/ phóng viên lên tiếng và gọi thẳng tên n.ạn nh.ân thì thường sẽ nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ netizen.

Tuy nhiên, cũng cần phải khách quan rằng những thông tin này chỉ mới từ một chiều. Chưa có một đơn vị truyền thông, báo chí hay người trong cuộc nào xác nhận loạt tin tức Lee Jin Ho chia sẻ trên livestream là sự thật.

Nguồn: Sports Chosun